Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Chu Hành Triết trở lại sân khấu ở Thành phố sư tử để khoe vóc dáng đẹp |

Chu Hành Triết trở lại sân khấu ở Thành phố sư tử để khoe vóc dáng đẹp |

thời gian:2024-07-16 16:14:17 Nhấp chuột:91 hạng hai

Ca sĩ Đài Loan Chu Hành Triết đến Singapore để hát và anh ấy đã cởi bỏ quần áo trong vòng 5 phút sau khi khai mạc! (Nhấp vào video để xem Chu Hành Triết khoe vóc dáng đẹp và kỹ năng ca hát của mình) gái dâm

Chu Hành Triết đã tổ chức buổi hòa nhạc "Odyssey ~ Journey RETURNS" tại Sân vận động trong nhà Singapore vào ngày 4 và 5 tháng 11, thu hút tổng cộng 20.000 người hâm mộ. Lần cuối cùng anh ấy đến Xinkai hát là vào tháng 9 năm 2022. Sau một năm trôi qua, anh ấy lại đến Xinkai để biểu diễn hai buổi hòa nhạc liên tiếp, và mức độ nổi tiếng của anh ấy đã được chứng minh bằng cách mua vé.

Sau khi đến Singapore, Chu Xingzhe đã đăng một bức ảnh đang tập luyện trong phòng tập lên IG, khoe phần thân trên cường tráng của mình và viết: "Tôi cảm thấy nóng ngay khi đến Singapore. Người hâm mộ đã để lại tin nhắn." : "Đợi em cởi đồ trên sân khấu.". Và anh đã “không phụ lòng mong đợi” khi hát ca khúc thứ 2 “Too Much” ở buổi biểu diễn đầu tiên, anh không hề “nói quá nhiều”. Sau khi nói “Anh có muốn xem tôi cởi đồ không?”. cởi áo không tay và ngay lập tức vén áo lên. Các cổ động viên trên khán đài hò hét.

Sau một loạt ca khúc cao trào, Châu Hành Triết xúc động nói với người hâm mộ trên khán đài: "Tôi thực sự rất vui khi được trở lại. Singapore là buổi biểu diễn đầu tiên trong chuyến lưu diễn của chúng tôi. Thời gian trôi nhanh. Một năm đã trôi qua. Năm ngoái là một năm điên rồ đối với tôi. Tôi đã đi đến nhiều nơi để gặp gỡ những người hâm mộ khác nhaugái dâm, đặc biệt là dịch bệnh khiến chúng tôi cảm thấy cô đơn "

Anh ấy khoe một cách hài hước hơn." Bây giờ chúng tôi có thể tụ tập nhiều hơn. hơn 10.000 người, mọi người hát những bài hát yêu thích và gặp gỡ ca sĩ mình yêu thích, đó là tôi, cảm ơn các bạn”, người hâm mộ thích thú.

Tự mình chơi và hát, cover các bản hit của thần tượng

Trong buổi hòa nhạc kéo dài hai tiếng rưỡi, Chu Hành Triết đã hát nhiều hơn nói, trình bày tổng cộng 26 bài hát. Anh ấy cũng thể hiện tài năng âm nhạc của mình thông qua các nhạc cụ. Đầu tiên anh ấy hát "I See You Everywhere" khi chơi guitar, sau đó anh ấy mặc bộ đồ màu trắng và chơi và hát "Best Friend", "Enough" và "Don't Be". Friends Again" trước một cây đàn piano màu trắng. 》.

Ngoài các bài hát của chính mình, Châu Hành Triết còn hát "Can't Open My Mouth" của thần tượng Châu Kiệt Luân. Anh nói trên sân khấu: "Bạn bè ở KTV thích đặt hàng các bài hát của tôi, nhưng tôi cảm thấy xấu hổ khi hát những bài hát của chính mình. Tôi sẽ hát những bài hát của người khác, chẳng hạn như những bài hát của Jay Chou."

Here The Sân khấu của chuyến lưu diễn này được thiết kế bốn phía, ngoài việc hát trên sân khấu xoay, Châu Hành Triết còn thay phiên nhau biểu diễn cho người hâm mộ theo các hướng khác nhau. Người hâm mộ dường như được tổ chức thành bốn nhóm một cách tự nhiên, sử dụng tiếng la hét để thu hút sự chú ý của thần tượng.

Anh ấy là một người được người hâm mộ yêu thích và thường đi bên lề sân khấu để giao lưu với người hâm mộ và đưa ra những lợi ích hậu hĩnh. "Tôi mong mọi người có thể giúp tôi chụp thêm ảnh, quay video và gắn thẻ cho tôi. Vì tôi cũng vậy. thực sự muốn xem buổi hòa nhạc của riêng mình." Buổi hòa nhạcgái dâm, tôi cũng thích buổi hòa nhạc được nhìn từ góc nhìn của bạn.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền