Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Rắc rối do báo cáo gây ra? Lý do khiến giá cổ phiếu của Shengerji lao dốc

Rắc rối do báo cáo gây ra? Lý do khiến giá cổ phiếu của Shengerji lao dốc

thời gian:2024-07-18 19:22:04 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 18) Giá cổ phiếu của SYNERGY (0279, GEM) ngày hôm qua đã giảm 31 sen, tương đương 22,5%chơi đĩ, đóng cửa ở mức 1,07 RM, mức giảm trong một ngày lớn nhất kể từ khi niêm yết hơn một năm trước kia. Công ty không loại trừ khả năng một báo cáo đã gây ra áp lực bán ra trên thị trường.

Giá cổ phiếu của Sheng Er Ji đột ngột giảm mạnh và kết quả là công ty này nhận được yêu cầu về hoạt động giao dịch bất thường (UMA) từ Bursa Malaysia.

Shengerji là một công ty tham gia bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới và xuất khẩu đồ nội thất tự lắp ráp (RTA).

Trả lời sàn giao dịch ngày hôm nay, công ty chỉ ra rằng một bản tin trực tuyến ngày 2 tháng 7 (tiêu đề: Hillsdale Furniture đã được Hongsen Group mua lại) có thể là nguyên nhân khiến giá cổ phiếu của công ty giảm mạnh.

Sierji chỉ ra rằng Hillsdale Furniture là khách hàng của công ty con Synergy House Furniture. chơi đĩ

Theo Shelji, Mellow River, một công ty con của Green River Group, chỉ mua lại tài sản của Hillsdale Furniture, không bao gồm nợ phải trả.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hillsdale Furniture nợ Synergy House Furniture khoảng 2,9 triệu đô la Mỹ (khoảng 13,52 triệu RM).

Sheng Erji cho biết họ đang đánh giá tác động của khoản nợ này đối với công ty và cũng đang xem xét nhiều phương án khác nhau để thu hồi khoản nợ nhằm bảo vệ lợi ích của cổ đông.

Đồng thời, Shengji cũng nhấn mạnh rằng ngay cả khi Hillsdale Furniture được mua lại, công ty vẫn có thể duy trì phần lớn doanh số bán hàng thông qua hợp tác với Mellow River.

外媒报导,泰国制造业在2023年7月至2024年6月的工厂关闭数量,较前12个月的大增40%,失业人数也激增80%至5万1500人,当地不仅开设新工厂的速度放缓,还有不少制造工厂仍陆续关闭,已蔓延至汽车业等作为经济主要趋动力的产业。

特朗普在上周遭到枪击之前曾接受专访,在这次的访谈中,当被问及在面对中国入侵时“你会防卫台湾吗”?特朗普没有直接回答,反倒话锋一转又提到他之前曾经抱怨过的“台湾抢走了我们大约百分之百的晶片业务”。然后又说:“他们没有给我们任何东西,台湾应该付我们保护费”。

田忠光在出席新南向政策活动的新闻发布会上如是指出,如楼国会议员拿督孙伟瑄是嘉宾之一。

考量韩国去年下半年出口额超过上半年,今年全年出口额将有望首次突破100亿美元(约465亿令吉)大关。

Khi thị trường đóng cửachơi đĩ, giá cổ phiếu của Tập đoàn Shenger đóng cửa ở mức 1,30 RM, tăng 23 sen hay 21,50%, trở thành cổ phiếu tăng giá lớn thứ sáu trên thị trường.

{hai mươi mốt} Thịnh nhi cơ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Shengerji hợp tác với Wayfair thương mại điện tử xuyên biên giới để dẫn dắt các công ty Đông Nam Á tạo ra cơ hội kinh doanh Đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của Shengerji: số lượng đăng ký công khai một số vé đã được đăng ký vượt mức 14,02 lần Dự kiến ​​​​sẽ huy động được 34,4 triệu Đài tệ. Shengerji phát hành 130 triệu cổ phiếu với giá 43 sen mỗi cổ phiếu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền