Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Mỹ tập kích dân quân thân Iran tại Iraq

Mỹ tập kích dân quân thân Iran tại Iraq

thời gian:2024-08-05 18:08:34 Nhấp chuột:180 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 31/7/2024, 11:56 (GMT+7) Mỹ tập kích dân quân thân Iran tại Iraq

UAV Mỹ tấn công căn cứ của nhóm dân quân thân Iran ở Iraqgái dâm, tạo ra ít nhất 4 người thiệt mạng.

\"PMU h Babylon of Iraq\", PMU, liên minh các nhóm vũ trang thân Iran đã hợp lý 4 ngưu thiệt mạng và nhiều người bị thương khi 4-5 tên lửa lao vào căn cứ.

Một phòng chức năng quốc gia Mỹ sau đó thông báo quân đội nước này tập tin tiêu điểm ở tỉnh Babylon. mang tính phòng thủ tại thị trấn Musayyib, tỉnh Babylon, nhắm vào nhóm vũ khí chuẩn bị phóng phương tiện tiện ích (máy bay không người lái) tự sát\", quan chức Mỹ biết.

PMU từng tổ chức nhiều dịch vụ gần nhất xảy ra tu Iraqgái dâm, song không gây ra thiệt hại.

"Bộ trưởng Austin đã ra lệnh điều chỉnh năng lực quân sự của Mỹ nhằm cải thiện khả năng bảo vệ lực lượng Mỹ, tăng cường hỗ trợ phòng thủ cho Israel và đảm bảo sẵn sàng ứng phó trước các tình huống bất ngờ", Lầu Năm Góc cho hay.

Gần 4.000 đại biểu đảng Dân chủ bỏ phiếu từ xa qua email và điện thoại từ sáng 1/8 cho đến tối 5/8. Phó tổng thống Harris là ứng viên duy nhất trong cuộc bỏ phiếu, do chỉ có bà thu thập đủ chữ ký của 300 đại biểu để đủ điều kiện tham dự.

Bộ Ngoại giao Ba Lan cũng kêu gọi công dân hạn chế đến Lebanongái dâm, Israel và Iran vì "tình hình an ninh bất ổn và có thể ngày càng xấu đi ở ba nước". Hãng hàng không LOT của Ba Lan cùng ngày hủy 8 chuyến bay đến Lebanon và Israel.

Bản báo cáo cũng khẳng định tổng số tiền tài trợ cho bà Harris, và trước đó là của chiến dịch tranh cử chung Biden - Harris, đến nay đã vượt mốc một tỷ USD, nhanh hơn mọi chiến dịch tranh cử trong lịch sử Mỹ.

UAV MQ-9 Reaper của Mỹ bay huấn luyện tháng 7/2015. Ảnh: USAF

UAV MQ- 9 Reaper of Mỹ bay huấn luyện tháng 7/2015. Ảnh: USAF

Sau khi chiến sự kiện tại Dải Gaza Mỹ phát, quân đội tại Trung Đông bị bay không người lái tập kích hơn 170 lần, chủ yếu ở Iraq và Syria. hóm vũ trang thân Iran, nhận trách nhiệm về phần lớn nhiệm vụ tấn công và tuyên bố

Một nhiệm vụ tập kích bằng drone hồi tháng 1 của nhóm make ba binh sĩ tại Mỹ cơ ở Jordan thiệt mạng . Quân đội Mỹ mở chiến dịch tấn công vào các nhóm dân quân do Iran hậu hậu thuẫn và các dịch vụ kích thích sau đó hiếm khi xảy ra.

Mỹ phát triển khoảng 2.5 00 quân tại Iraq và 900 chiến binh tại Syria. Lực lượng Mỹ có mặt tại Iraq theo đề xuất ủng hộ chống tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự do của nước tại.gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền