Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ukraina could not be posted the F-16 size first

Ukraina could not be posted the F-16 size first

thời gian:2024-08-06 16:18:12 Nhấp chuột:174 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 8/1/2024, 06:35 (GMT+7) Ukraina could not be posted the F-16 size first

Ukraine đã nhận được ít tiêm F-16 hỗ trợ phương pháp hỗ trợgái dâm, nhưng không rõ chúng đã sẵn sàng tham gia hay chưa.

Reuters hôm nay 31/7 hướng dẫn các nguồn tên ẩn giấu đang hiểu vấn đề nói rằng không quân đội Ukraine đã tiếp nhận tiêm F-16 kích thước đầu tiên từ đối tác, phù hợp với thời hạn chuyển tiếp vào cuối tháng 7 mà phương Tây cam kết trước đó.

\"Số lượng máy bay khá ít\", một nguồn tin nói. được đào tạo thông suốt nhiều tháng ở Mỹ và châu Âu, có thể tham chiến ngay lập tức với nhếc F-16 hay không.

Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Ukraine Diana Davityan từ chối bình luận về thông tin .gái dâm

"Triều Tiên luôn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ từ chúng tôi", ông Putin cho biết thêm.

Cơ quan khí tượng Trung Quốc cho biết 10 thành phố nóng nhất nước này chiều 3/8 đều ở tỉnh miền đông Chiết Giang, trong đó thành phố Chư Kỵ ghi nhận nhiệt độ cao nhất ngày 42,3 độ C. Nhiệt độ cao được dự báo duy trì ở khu vực cho đến tuần tới.

Một ngày trước đó, quan chức cấp cao của Hamas tuyên bố lựa chọn duy nhất của nhóm vũ trang này là "máu và sự phản kháng"gái dâm, sau khi thủ lĩnh chính trị Ismail Haniyeh bị ám sát tại Tehran.

IRGC không nói rõ chủng loại tên lửa cũng như tầm bắn của nó. Một số loại tên lửa chống tăng tầm ngắn, như Spike-SR, có tầm bắn 50-1.500 m, có đầu đạn nặng chưa đầy 10 kg. Tên lửa này hoạt động theo cơ chế "bắn và quên", có thể khóa mục tiêu trước khi khai hỏa và tự dẫn đường sau khi rời ống phóng.

Tiêm kích F-16 tại căn cứ không quân Na Uy hồi tháng 11/2023. Ảnh: Reuters

Tiêm kích F-16 tại căn cứ không quân Na Uy phục hồi tháng 11/2023. Ukraine , power power đang vận hành các mẫu máy bay cũ đã được hưởng nhiều lợi ích từ Liên Xô và nhiều chiếc trong số này đã bị Nga phá hủy hoặ c bắn hạ.

Đan Mạch và Hà Lan hồi tháng 8/2023 thông báo sẽ chuyển giao khoảng 60 tiêm F-16 cho Ukraine sau khi được Mỹ, quốc gia sản xuất loại máy bay này được phép Na Uy và Bỉ cũng cam kết chuyển giao thêm khoảng. 40 Chiếc F-16 cho chính quyền Tổng thống Volodymyr Zelensky. Ngỗng với không quân Nga, thêm rằng Kiev cần có ít nhất 128 tiêm loại này 15/7.

Nga chỉ trích mạnh năng động thái viện. hỗ trợ F-16 cho Ukraine. tiêm F-16 Ukraine.

Nhiều gia đình quan chức phương Tây đều hoài nghi khả năng F-16 hữu ích cho Ukrainegái dâm, cũng như số máy bay và phi công có đủ để tạo ra o nên đặc biệt hay không Một số người. ồ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền