Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > \'Chuyến tham quan của Thủ tướng mở ra trang mới trong quan hệ Việt - Ấn\'

\'Chuyến tham quan của Thủ tướng mở ra trang mới trong quan hệ Việt - Ấn\'

thời gian:2024-08-07 13:13:42 Nhấp chuột:73 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/2/2024, 10:25 (GMT+7) \'Chuyến tham quan của Thủ tướng mở ra trang mới trong quan hệ Việt - Ấn\'

Chuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính đến Ấn Độ tạo xung lực và mở ra trang mới trong quan hệ hai nướcchơi đĩ, theo Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn.

Chuyến tham quan cấp nhà nước của Thủ tướng Phạm Minh Chính đến Ấn Độ khẳng định quyết tâm cao của lãnh đạo hai nư ước đưa hệ thống vào giai đoạn mới \"mạnh mạnh hơn, thiết thực và hiệu quả hơn, tin cậy Theo Bộ Trưởng Bùi Thanh S ơn, các hoạt động hội đàm, tiếp tục xúc cảm của Thủ tướng với lãnh đạo cấp cao Ấn Độ giúp khẳng định tình cảm gắn bó và mối liên hệ truyền thống, góp phần khẳn quyết hai nước lẫn nhau, sẵn sàng hợp tác xây dựng hòa bình, ổn định, hợp tác, Narendra Modi. Ảnh: Nhật Bắc hộ

Hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc Tăng cường quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện diện, ký 9 văn kiện trong các lĩnh vực ngoại giao, quốc ph dòng, tài chính, y tế, văn hóa, du lịch, đào tạo nguồn nhân lực, Điều đẹp nhất trần đời Minh Chính và Thủ Ấn Độ Narendra Modi nhất trí tăng cường hợp tác trên tinh thần \"năm hơn\".

Về tin cậy chính trị - chiến lược, hai lãnh đạo khẳng định tầm quan trọng của việc tăng cường trao đổi quân đoàn, tiếp theo xúc các kênh. Việt Nam công bố tham gia Liên minh Cơ sở hạ tầng chống chịu thiên tai (CDRI) và sớm hoàn tất thủ tục để tham gia Liên minh Năng lượng mặt trời quốc tế (ISA), hai trong số các sáng kiến ​​trúc ​toàn cầu của Ấn Độ, góp phần vào việc củng cố tin cậy giữa nước.

Vi ệt Nam - Ấn Độ đến năm 2030; mở rộng hợp tác an ninh hàng hảichơi đĩ, an ninh mạng, hợp tác chống khủng bố.

Hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư giữa hai nước sẽ thực chất, hiệu quả, đột phá hơn. năm 2030.

Việt Nam đề xuất Ấn Độ giải quyết vấn đề rào cản thương mại, thúc đẩy các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh sang thị trường nước này như điện tử, dệt may, nông sản nước. đã ký 6 hợp đồng lớn về hàng không, sân bay và hậu cần.{2

R&D), đổi mới sáng tạo trong các lĩnh vực công nghệ cốt lõi, bán chip, trí tuệ nhân tạo, hợp tác về năng lượng nguyên tử, đất sét.

Việt Nam - Ấn Độ cũng mở rộng hợp tác hóa dầu, năng lượng mới, cung cấp thành lập các liên doanh sản xuất sản phẩm công nghệ thông tin và hợp tác đào tạo kỹ sư công nghệchơi đĩ, đáp ứng sự phát triển của ngành công nghiệp này

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn. Ảnh: BNG

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn Ảnh: BNG

tại mục tiêu tăng gấp đôi lượng khách lên tới 400.000 lượt xem/năm . tin rằng quan hệ Việt Nam - Ấn Độ thực sự bước sang một trang mới\", ông Sơn nói.

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm cấp nhà nước đến Ấn Độ Độ từ 30/7 đến 1/8, theo lời mời của Thủ tướng Modi. Đây là chuyến thăm đầu tiên của Thủ tướng Việt Nam đến Ấn Độ kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện năm 2016.

Viết Tuân

Video đầu tiên cho thấy một thành viên của đặc nhiệm Giao Long ngoi lên từ dưới hồ, trên tay cầm một thiết bị bay không người lái (drone) có hình dạng giống hệt chim. Sau khi được phóng lên không, chiếc drone bay lượn nhiều vòng trên bầu trời, vừa bay vừa vỗ cánh như một con chim thật sự.

Điều đặc biệt là những lời công kích ông Trump quyết liệt như vậy không phải đến từ một người thuộc phe Dân chủ. Riggleman là thành viên đảng Cộng hòa, từng hai lần được ông Trump ủng hộ trong các cuộc tranh cử vào Hạ viện.

Trước khi Tổng thống Joe Biden dừng tranh cử hôm 21/7, ông Trump dẫn trước ông Biden trong khảo sát toàn quốc với tỷ lệ lần lượt 45,2% và 41chơi đĩ,2%. Việc thay đổi ứng viên tổng thống từ ông Biden sang bà Harris hiện được xem là quyết định đúng đắn đối với đảng Dân chủ.

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền