Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Iran tuyên bố phải \'trừng phạt\' Israel để ổn định khu vực

Iran tuyên bố phải \'trừng phạt\' Israel để ổn định khu vực

thời gian:2024-08-10 21:00:31 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/5/2024, 17:18 (GMT+7) Iran tuyên bố phải \'trừng phạt\' Israel để ổn định khu vực

Iran tuyên bố không muốn leo thang căng thẳng khu vựcgái dâm, nhưng cần \"trừng phạt\" Israel để ngăn chặn tình trạng bất ổn hơn nữa, sau v ụ thủ lĩnh Hamas bị sát.

\"Iran muốn thiết lập ổn định khu vực, nhưng mục tiêu này chỉ có thể đạt được bằng cách trừng phạt gây nguy hiểm và tạo ra sự nổ chuông đe dọa chủ nghĩa hoàng lưu của Israel\", phát ngôn thành viên Bộ giao ngoại Iran Nasser Kanaani hôm nay cho hay, nói thêm rằng hành động trả lời của Iran là không thể tránh khỏi.

Kanaani cũng kêu gọi Mỹ liên tục hỗ trợ Israel, nói rằng cộng đồng quốc tế đã không hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ sự ổn định khu vực và nên hỗ trợ việc \"trừng phạt nguy hiểm\".

Ông Walz dự kiến xuất hiện cùng bà Harris tại buổi mít tinh ở Philadelphia. Bà Harris nhận xét Thống đốc Walz là "một lãnh đạo được tôi luyện qua nhiều trận chiến và có thành tích đáng kinh ngạc khi hỗ trợ rất tốt cho các gia đình ở bang Minnesota". "Tôi biết ông ấy sẽ mang phong cách lãnh đạo có nguyên tắc đó tới chiến dịch của chúng tôi và đến văn phòng phó tổng thống Mỹ"gái dâm, bà viết.

Bộ Quốc phòng Nga nói rằng hơn 300 tay súng với 11 xe tăng, hơn 20 thiết giáp đã mở cuộc xâm nhập. Các đơn vị quân đội Nga và biên phòng thuộc Cơ quan An ninh Nga (FSB) tại khu vực biên giới đẩy lùi đợt tấn công, gây thiệt hại cho các tay súng ở khu vực biên giới cũng như lực lượng dự bị của đối phương ở tỉnh Sumy của Ukraine.

Biểu tình không phải điều xa lạ với Bangladesh, quốc gia Nam Á có dân số 170 triệu người. Tuy nhiêngái dâm, những diễn biến gần đây được mô tả là tồi tệ nhất trong ký ức người dân nước này.

Các quan chức Iran không tiết lộ những vũ khí được Tehran đề nghị và danh sách khí tài mà Moskva đã chuyển giao. Quân đội Iran sở hữu một số tổ hợp phòng không tầm xa S-300PMU-2, trong khi Nga đang dần loại biên các hệ thống S-300 và chuyển sang vận hành mẫu S-350, S-400 hiện đại hơn.

\"Không ai có quyền nghi ng cờ hợp pháp của Iran trong việc trừng phạt Israel\ ", Kanaani nhấn mạnh.

Tướng Hossein Salami, tư lệnh Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC), cùng ngày lặp lại cảnh báo Israel \" sẽ phải nhận hình phạt vào thời điểm thích hợp hợp\ ". o lãnh đạo lực lượng đồng minh của Iran, bao gồm thủ lĩnh lĩnh vực chính Hamas Ismaul Haniyeh tại Tehran và chỉ huy quân sự Hezbollah Fuad Shukr tại Beirut, đã đưa Trung Đông đ ến bờ vực chiến tranh. Giới đạo Iran cáo buộc Israel đứng sau cả hai vụ tấn công và trả thù cho các đồng minh, dù Tel Aviv chỉ nhận nhiệm vụ không kích ở Beirut. tranh hay không\", theo Wall Street Journal. nh nỗ lực ngoại giao con thoi nỗ lực tìm mọi cách thuyết phục Iran kiềm chế.

Tuy nhiên, nỗ lực ngoại giao của Mỹ, phương Tây và các nước Arab phải đều đóng tắc, khi các lãnh đạo Iran tuyên bố Tehran sẵn sàng trả lời mạnh mẽ vào Tel Aviv.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền