Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cựu thủ tướng Bangladesh bị điều tra về vụ cảnh sát bắn chết dân dân

Cựu thủ tướng Bangladesh bị điều tra về vụ cảnh sát bắn chết dân dân

thời gian:2024-08-16 18:40:08 Nhấp chuột:159 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 14/8/2024, 16:56 (GMT+7) Cựu thủ tướng Bangladesh bị điều tra về vụ cảnh sát bắn chết dân dân

Tòa dự án Bangladesh ra lệnh điều tra báo cáo cựu thủ tướng Hasina liên quan cảnh sát bắn chết một người dân ở trấn áp biểu tình.chơi đĩ

Amir Hamza chống lại cựu thủ tướng Sheikh Hasina và 6 ngư ời khác, theo luật sư Anwarul Islam của Hamza. ộ trưởng nội vụ Asaduzzaman Khan Kamal và các quan chức cảnh sát cao.}Công dân Hamza cho biết một người bán tạp hóa tên Abu Saeed đã thiệt mạng vì đạn súng cảnh sát, khi anh này đang băng qua đường ở khu vực Mohammadpur, thủ đô Dhaka, đúng lúc cảnh sát nổ súng vào đám đông biểu tượng tình hôm nay 19/7.

Hamza cho rằng cựu thủ tướng Hasina, người đã gọi biện pháp mạnh mẽ để dập tắt tình bạo lực, phải cam chịu trách nhiệm về hành vi nổ súng cảnh sát. .

Cựu thủ tướng Bangladesh chưa bình luận về sự việc làm .chơi đĩ

Người biểu tình trên đường phố Dhaka, Bangladesh, ngày 19/7. Ảnh: Reuters

Người biểu tình trên đường phố Dhaka, Bangladesh, ngày 19/7 ở Bangladesh chống lại cựu thủ tướng Hasina. , kể từ khi nước này nổ ra các cuộc biểu tình bạo lực, tạo ra hơn 400 người thiệt hại mạng. Áp lực từ các cuộc biểu tình và sức ép của quân đội, bà Hasina đã chấp nhận từ chức và trực thăng rời Bangladesh ngày 8/5.

Nahid Islam, lãnh đạo đạo sinh viên Bangladesh, người góp ý cho quý cô bà Hasina và đang làm việc trong chính phủ lâm thời, cũng cho rằng già thư tướng phải ra hầu tòa vì những vụ giết người xảy ra trong nhiệm kỳ của bà, trong đó có những cái chết liên quan các cuộc biểu tình gần đây.

Cựu thủ tướng Bangladesh ngày 13/8 lần đầu lên tiếng sau khi được hoàn thànhchơi đĩ, chỉ trích những người \"nhân danh biểu tình tình đ ể khám phá đất nước\". buộc tội những kẻ giết người, phá hoại\" phải chịu hình phạt thích đáng. cuộc biểu tình phản đối chính phủ của bà.

Tham vọng này được thúc đẩy thông qua một siêu ủy ban hành động chính trị (PAC) có tên America PAC, do những người bạn thân thiết của Musk thành lập. Siêu PAC được phép nhận đóng góp không giới hạn từ cá nhân, tổ chức và chi tiền không hạn chế để hỗ trợ ứng viên họ ủng hộ. Tuy nhiên, siêu PAC không thể góp tiền cho chiến dịch của ứng viên hay làm việc trực tiếp với ứng viên đó.

"Điều đó đang khiến ông Putin rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan thật sự", ông Biden nói, đề cập người đồng cấp Nga Vladimir Putin, song không giải thích cụ thể. Đây là bình luận đầu tiên của Tổng thống Mỹ về cuộc tấn công bất ngờ của Ukraine vào tỉnh Kursk của Nga kể từ khi chiến dịch bắt đầu cách đây hơn một tuần.

Ông Lykhoviy nói quy mô lực lượng mà Nga rút khỏi hai tỉnh này là "tương đối nhỏ", song không đưa ra con số cụ thể. Zaporizhzhia và Kherson là hai tỉnh miền nam Ukraine mà Nga đã tuyên bố sáp nhập cuối năm 2022, bất chấp sự phản đối của Kiev. Nga chưa kiểm soát hoàn toàn tỉnh nào trong số này.

Chính phủ Mỹ đã thông báo cho quốc hội về kế hoạch bán hơn 50 chiếc tiêm kích F-15, tên lửa không đối không tầm trung hiện đại (AMRAAM), đạn 120 mm cho xe tăng, đạn pháo có sức nổ lớn và phương tiện cơ giới chiến thuật cho Israel. Các hợp đồng sẽ trải dài nhiều năm và phần lớn nhằm hỗ trợ Israel nâng cao sức mạnh quân sự về lâu dài.

Bà Hasina dự định trở về Bangladesh khi chính quyền lâm thời ấn định tổ chức tuyển cử 4 tuổichơi đĩ, người từng đoạt giải Nobel Hòa bình, tổ chức.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền