Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bétrai làm gãy bình cổ 3.500 tuổi trong bảo tàng Israel

Bétrai làm gãy bình cổ 3.500 tuổi trong bảo tàng Israel

thời gian:2024-08-30 20:27:58 Nhấp chuột:197 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ Tư, 28/8/2024, 16:20 (GMT+7) Bétrai làm gãy bình cổ 3.500 tuổi trong bảo tàng Israel

Cậu bé 5 tuổi làm vỡ bình gốm có niên đại trong khoảng năm 1130 tới 1500 trước Công nguyêngái dâm, trưng bày mở trong bảo tàng ở thành phố Haifa.

Cậu bé và người mẹ đã vô cùng sợ hãi sau khi làm vũ bão trưng bày gần hoa đăng vào bảo tàng Hecht thuộc Đại học Haifa ở thành phố Haifa, miền bắc Israel, hôm nay 23/8, tuy nhiên, phản ánh. Inbal Rivlin, giám đốc bảo tàng, khiến nhiều người bất ngờ.

\"Đừng sợ, chúng tôi sẽ không kiện hai mẹ con đâu\", ông nói.

Bình bình bạc không được trưng bày trong tủ vì người sáng lập bảo tàng, tiến sĩ Reuven Hecht, muốn du khách được nhìn cổ vật dễ dàng nhất", Lihi Laszlo, đại diện bảo tàng, nói. \"Tuy nhiên nhiên , trong trường hợp này, một đứa trẻ chỉ vô tình làm gãy bình và chúng tôi có cách phản ứng phù hợp\".

Chiếc bình gốm cổ hàng nghìn tuổi vỡ thành nhiều mảnh trong bảo tàng Hecht, thành phố Haifa, Israel, ngày 23/8. Ảnh: Bảo tàng Hecht

Chiếc bình g tàn cổ hàng tuổi tàn thành nhiều mảnh trong bảo tàng Hechtgái dâm, thành phố Haifa, Israel, ngày 23/8 nhưng mẹ con đã nhanh chóng rời đi. 11:30 tới 1500 trước Công nguyên, là vật quý hiếm vì đa số những món ngon khai báo cùng thời kỳ đều bị đập hoặc sứt mẻ.

Sau cú nhảy, cụ bà đã quyên góp được hơn 13.000 USD cho dịch vụ cứu thương hàng không East Anglian Air Ambulance (EAAA), Hiệp hội Bệnh Thần kinh Vận động Anh và một tổ chức từ thiện địa phương.

Truyền thông Pháp cho biết CEO Telegram bị bắt để phục vụ cuộc điều tra về vai trò của ứng dụng này trước tình trạng nội dung khiêu dâm trẻ em bị phát tán, cũng như về việc Telegram từ chối hợp tác với cơ quan chức năng để ngăn chặn tội phạm.

Kennedy Jr., 70 tuổi, tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với tư cách ứng viên đảng Dân chủ, sau đó chuyển thành ứng viên độc lập song không được gia đình ủng hộ. Ông là con trai cựu bộ trưởng tư pháp Robert F. Kennedy và cháu cố tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Ông có chuyên môn về luật môi trường và từng viết sách, nhưng nhiều lần gây tranh cãi về quan điểm chống vaccine và các thuyết âm mưu thiếu căn cứ.

Tuyết phủ kín Công viên Quốc gia núi lửa Lassen ngày 24/8. Ảnh: Facebook/Matt Devitt

\"Chiếc bình có từ thời Vua David và Vua Solomon, phổ biến ở vùng Canaan và được dùng để lưu trữ và vận chuyển sản vật trong vùng, chủ yếu là rượu vang và dầu ôliu\", giới thiệu về Món bình trong bảo tàng có đoạn.

Chiếc bình gốm cao (ngoài cùng bên phải) trước khi vỡ. Ảnh: Bảo tàng Hecht

Chiếc bình gố m cao (ngoài cùng bên phải) trước khi đứt. . bật nếu bảo tàng không được phép.

Bảo tàng nằm trong khuôn viên Đại học Haifa và không bị mất phí vào cửa.gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền