Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Phi công Mỹ nêu lý do ngắt động cơ giữa trời

Phi công Mỹ nêu lý do ngắt động cơ giữa trời

thời gian:2024-08-31 11:35:19 Nhấp chuột:87 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 24/8/2024, 19:54 (GMT+7) Phi công Mỹ nêu lý do ngắt động cơ giữa trời

Phi công Joseph Emerson đã biết đã dùng hồng thức thần thánh và thấy mọi thứ \"Rất nhiều tiền\" khi ngắt động cơ bay giữa trời trong sự cố g 10/2023.chơi đĩ

\"Tôi lúc đó cảm thấy đầy như mình đang mắc kẹt trong chiếc máy bay\", Joseph Emerson ngày 23/8 kể về lý do gần như mất nhận thức khi su Alaska Airline 84 người giữa trời tối 22/ 10/2023. \".

Đây là một trong những lần lạ hoi Emerson 205 9, khởi hành ngày 22/10/2023 từ Everett thuộc bang Washington đi San Francisco thuộc bang California.

Emerson là công ty của hãng Alaska Airlines, công ty mẹ của Horizon Air. . ến bay trong tình trạng không tỉnh táo, sau khi sử dụng hồng thức thần thoại khoảng hai ngày trước lịch bay và thiếu ngủ trầm trọng.

Nấm thức cần được sử dụng để điều trị các chứng rối loạn tâm lý , Nhưng có thể gây ra giác giác ảo giác do ảnh hưởng của hồng thức thần thoại, Emerson đã đưa tay về phía cần điều khiểnchơi đĩ, chuẩn bị kích hoạt hệ thống nguy cấp \"Khi ấy tôi nghĩ rằng: \'Điều này sẽ giúp tôi tỉnh dậy\'. bay thật và nó sẽ giúp tôi thức giấc\", phi công này kể.

Chiếc máy bay khi ấy đang ở độ cao hơn 9.100 m. May mắn cho Emerson và những người còn lại trên chuyến bay là hai phi công trong lái đã đáp trả thời gian ngăn cản ông.

\"Hộp lấy tay tôi, giải tôi lại và giúp tôi thức tỉnh. giải quyết đó là một phép màu thật sự\", Emerson nói.

Máy bay phải chuyển hướng đến thành phố Portland, bang Oregon để hạ cánh khẩn cấp và không có hành khách nào bị thương.

Sau khi được đưa ra khỏi trình điều khiểnchơi đĩ, Emerson vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo. Anh ấy đã chộp lấy cần gạt mở một khoảng hành động vì nghĩ rằng mình có thể \"nhảy khỏi máy bay và tỉnh dậy\", nhưng tiếp theo đã sẵn sàng ngăn cản ông quay lại.

Emerson sau đó đề nghị phi hành đoàn \"trói tôi lại ngay nếu không điều kiện tệ sẽ xảy ra\", theo lời khai từ một nhân chứng với cơ sở quan điề u tra.

Emerson bị bắt khi xuống máy bay ở Oregon và bị tạm giam 45 ngày sử dụng hồng thức thần vì tinh thần không ổn định.

Phi công này cuối năm đã được truy tố với lực lượng cưỡng bức an toàn hàng không và đe dọa tính mạng người khác. Ông không nhận t nội và đang chờ hầu vào cuối năm nay. Emerson. Và sẵn sàng nhận trách nhiệm với những điều mình đã làm\" , Emerson nói. \"Tôi chỉ hy vọng rằng xã hội sẽ đưa ra phán quyết\".

Theo họ, Walz hoàn toàn ở "cửa dưới" so với những ứng viên tiềm năng khác mà bà Harris có thể chọn cho vị trí phó tướng. Họ cho rằng những chính sách thiên về tự do mà ông ban hành trong thời gian làm thống đốc Minnesota, cùng với xuất thân bình dân của Walz khiến ông trở nên yếu thế trước đối thủ JD Vance, phó tướng của Trump.

Lực lượng Ukraine hôm 6/8 tràn vào tỉnh Kursk trong chiến dịch tấn công bất ngờ. Ông Cohen cho rằng Kiev nói không có ý định chiếm đóng những khu vực đã kiểm soát được, song quân đội Ukraine đang xây dựng phòng tuyến tại đây và có vẻ như họ dự định bám trụ trên "phần lãnh thổ đó trong một thời gian".

Ông Trump bị viên đạn bắn sượt qua tai phải khi phát biểu vận động tranh cử tại Butler, bang Pennsylvania tháng trước. Tay súng 20 tuổi nổ súng từ mái tòa nhà gần đó, trước khi bị lực lượng mật vụ bắn hạ.

"Tôi lập tức lên ngựa và tìm kiếm trong khu vực bãi đậu xechơi đĩ, nơi nhiều phương tiện đang đỗ, để tìm ra nơi có tiếng khóc", anh cho hay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền