Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Bà Harris liên tiếp trước ông Trump trong khảo sát toàn quốc

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Bà Harris liên tiếp trước ông Trump trong khảo sát toàn quốc

thời gian:2024-09-01 22:26:08 Nhấp chuột:61 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 10:01 (GMT+7) Bà Harris liên hệ trước ông Trump trong khảo sát toàn quốc

Cuộc khảo sát mới trên phạm vi toàn nước Mỹ được thấy Phó tổng thống Harris hướng dẫn trước ông Trump 4 phần trăm người được hỗ trợ.chơi đĩ

Phòng Nghiên cứu Truyền thông chính trị của Đại học Florida Atlantic (FAU), Đơn vị Nghiên cứu Ý kiến ​​​​Công chúng (PORL) và tổ chức chuyên thực hiện chuyến thăm Mainstreet Research USA ngày 27/8 công bố kết quả khảo sát của bà Kamala Harris nhận được 47% người ủng hộ trên toàn quốc. Cựu thống đốc Donald Trump theo sau với tỷ lệ khảo sát là những người có khả năng bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tháng. 11, bà Harris, ứng viên đảng Dân chủ, nhận được 49% ủng hộ, nhiều hơn 4 điểm phần trăm so với ông Trump, đại diện đảng Cộng hòa.

Cựu tổng thống Donald Trump (trái) và Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Donald Trump ( Left) và Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris. Toàn quốc của dân chủ kết thúc. nam giới và 41% t ừ nữ giới.

Quân đội Ukraine không nói rõ chiếc F-16 rơi ở tỉnh nào trên lãnh thổ nước này.chơi đĩ

Công viên Yêu nước là công viên chủ đề quân sự ở ngoại ô phía tây thủ đô Moskva, khánh thành tháng 6/2015. Đây là nơi trưng bày nhiều khí tài của Nga và là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch.

Thăm dò được thực hiện trong 8 ngày, kết thúc ngày 28/8, với hơn 4.250 người Mỹ trưởng thành, trong đó hơn 3.500 cử tri đã đăng ký bỏ phiếu, tham gia. Thăm dò có sai số hai điểm phần trăm.

Theo FBI, đây là súng trường DR-15 được sản xuất bởi công ty DPMS Panther Arms có trụ sở tại bang Nam Carolina, dựa trên thiết kế của dòng AR-15. Súng có chiều dài nòng gần 41 cm và sử dụng đạn 5,56x45 mm chuẩn NATOchơi đĩ, được lắp phụ kiện gồm ray picatinny Atlas R-One, kính ngắm điểm đỏ AEMS và báng có thể thu gọn của Magpul.

Đối đầu với các nhóm cử tri gốc Latin , da màu và da trắng, bà Harris nhận được tỷ lệ ủng hộ lần lượt là 51%, 73% và 57%. Cựu tổng thống Trump vẫn duy trì được hỗ trợ từ nhóm cử tri da trắng chưa có bằng đại học, 59%. Dân chủ trong nhóm cử tri thiểu số\", Luzmarina Garcia, phó giáo sư khoa học chính value at FAU, known.

Cuộc khảo sát của FAU và hai đơn vị thăm dò chuyên nghiệp được tiến hành vào ngày 23-25/8, với 929 cử tri và sai số là 3,2 điểm phần trăm PORL là đơn khảo sát chuyên nghiệp. thuộc Đại học Bắc Florida. Mainstreet Research USA Mỹ năm 2024.

Washington Post ngày 27/8 cũng công bố thống kê trung bình các cuộc khảo sát toàn quốc, cho thấy bà Harris tiếp tục cải thiện vị thế của mình và đang dẫn đầu ông Trump hai điểm phần trăm.

Thống kê được Washington Post thực hiện dựa trên các khảo sát cấp quốc gia và quốc gia bang, cũng như kết quả bỏ phiếu ở từng bang trong hai kỳ bầu cử tổng thống bầu cử trước đó, v ới sai số 3,5 điểm phần trăm.

Theo báo cáo, bà Harris đang dẫn dắt trước ở 3 bang chiến trường Michigan, Pennsylvania và Wisconsin. cùng các bang truyền thống ủng hộ dân chủ , bà Harris sẽ giành đủ 270 phiếu đại cử tri để giành cử.

Ông Trump vẫn sử dụng ưu thế ở 4 bang chiến trường, nhưng tỷ lệ lệ ủng hộ ông đã giảm đáng kể trong vài tuần qua.

Trong hai cuộc khảo sát toàn quốc vào tháng này trước đó, bà Harris đều dẫn trước ông Trump, với cách biệt 1chơi đĩ,4 điểm trăm và 7 điểm phần Từ khi bà Harris thay Tổng thống Joe Biden trở thành thành viên ứng cử viên Dân chủ, bà nhanh chóng được đánh dấu với các cuộc bầu cử, phần lớn trước đối thủ Trump trong các cuộc khảo sát toàn quốc và tại các bang chiến trường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền