Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Trùm ma nếm tiếng hạng nhất Mexico ra tù

Trùm ma nếm tiếng hạng nhất Mexico ra tù

thời gian:2024-09-05 19:11:26 Nhấp chuột:74 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 21:31 (GMT+7) Trùm ma nếm tiếng hạng nhất Mexico ra tù

Osiel Cardenaschơi đĩ, một trong những trùm ma thú vị nhất lịch sử Mexico, được thả ra khỏi nhà tù ở Mỹ.

Phát ngôn ngữ của cơ sở quản lý nhà tù tại Mỹ thông báo Cardenas sẽ được ra mắt hôm nay 30/8 và đang chịu sự quản lý của Cơ quan Thực thi Di và Hải quan Mỹ (ICE cho biết đã nhận). ông ta tại nhà tù ở thành phố Terre Haute, bang Indiana và Cardenas \"sẽ bị ICE giam cho đến khi quyết định xử lý cuối cùng\".

Hiện chác rõ ông ta sẽ trục xuất về Mexico hay tiếp tục ở lại Mỹ vào ngày 2/9.chơi đĩ

Cardenas vẫn còn nhiều cáo buộc chưa được xử lý ở Mexico và đang bị nhốt tại một trung tâm giam giữ người di cư tại Mỹ, theo một nguồn tin từ chính phủ Mexico.

Cardenas là cựu thủ lĩnh của Gulf Cartelchơi đĩ, một trong các tổ chức tội phạm lâu đời nhất ở Mexico. sử dụng nước này ở Juarez, Mexico hôm nay 20/1. /2 007 trước khi dẫn độ sang Mỹ. Ảnh: AFP

Cuộc họp diễn ra sau khi Israel phát hiện 6 thi thể con tin trong đường hầm ở Gaza ngày 31/8, trong đó có một công dân Mỹ.

CNN đưa tin Bộ An ninh Nội địa, Bộ Tư pháp và Bộ Thương mại Mỹ đã phối hợp thực hiện chiến dịch tịch thu chiếc máy bay Dassault Falcon 900 tại Cộng hòa Dominica và đưa về sân bay ở Florida sáng 2/9.

Vũ Anh (Video: BQP Nga)

Cardenas đã sáng lập Zetas, cánh vũ trang của Gulf Cartel, với thành viên là các cựu đặc nhiệm năm 2003 và được dẫn dắt sang Mỹ. sau đó 4 năm, bảng tội phạm nguy hiểm nhất ở Mexico trong một thời gian

Zetas là nhóm tội phạm có chức năng mở rộng phương thức hoạt động đầu tiên, từ buôn bán ma cả sức mạnh dân gian và doanh nghiệp tại các khu vực chúng kiểm soátLeo Silva, cựu nhân viên Lự c lượng Chống ma túy Mỹ (DEA) và từng hoạt động tại Mexico để chống Zetas trong năm 2008-2015, cho biết Cardenas phải đảm trách nhiệm trực tiếp về tình trạng bạo lực gia tăng ở Mexico trong hai thu k ỷ qua.

\"Thứ Cardenas sáng lập đã tạo ra một kỷ nguyên mới của tội phạm có tổ chức\"chơi đĩ, Silva nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền