Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ông Biden: Thủ tướng Israel chưa làm đủ cho đồng thuận con tin

Ông Biden: Thủ tướng Israel chưa làm đủ cho đồng thuận con tin

thời gian:2024-09-07 19:44:12 Nhấp chuột:57 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 06:58 (GMT+7) Ông Biden: Thủ tướng Israel chưa làm đủ cho đồng thuận con tin

Tổng thống Biden cho rằng Thủ tướng Israel chưa đủ nỗ lực để đạt được thỏa thuận thoải mái với những con tin mà nhóm Hamas giữ ở Dải Gaza.gái dâm

Trước cuộc gặp các nhà đàm phán Mỹ tại Nhà trắng hôm nay 2/9, Tổng thống Joe Biden nói \"không\" khi được phóng viên hỏi liệu ông c ó nghĩ rằng Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã làm đủ trong nỗ lực giải cứu con tin Hamas bắt hay không.

Cuộc họp diễn ra sau khi Israel phát hiện 6 thể con tin trong đường hầm ở Gaza ngày 31/8, trong đó có một công dân Mỹ.

\"Tổng thống Biden đau buồn và rượu bên trong trước vụ giết hại các con tingái dâm, tái khẳng định tầm quan trọng của việc nắm giữ đạo Hamas cam đảm trách\", Nhà trắng cho biết trong thông báo sau sự thật kện. đầu mà Mỹ, Qatar và Ai Cập ra\". Israel và à Hamas.

Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng ngày 2/9. Ảnh: AP

Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà trắng ngày 2/9. ội ác này\". Đã đến lúc ngừng bắn và đạt được thỏa thuận giải trí con tin.", bà viết trên mạng X.

Thủ tướng Netanyahu ngày 2/9 cho biết lực lượng Hamas đã \"hành quyết\" 6 con tin bằng cách \"bắn vào gáy\".

Ông bác bỏ quan điểm rằng Tel Aviv nê n \"nhượng bộ \" trong các cuộc đàm phán liên tục bắn ở Gaza, đồng thời kêu gọi cộng đồng quốc tế gây thêm áp lực lên Hamas để chấm dứt xung đột ở Gaza \" Chúng tôi nói cógái dâm, nhưng họ luôn nói không. nhóm con tin này và bây giờ chúng tôi cần gây áp lực tối đa lên Hamas\", ông nói.

Cánh vũ trang của Hamas cùng ngày cảnh báo rằng sẽ có thêm nhiều con tin thiệt hại nếu Tel Aviv tiếp tục gia tăng áp lực quân sự, cho bi ết lãnh đạo nhóm vũ trang đã ra lệnh cho quân nhân canh \"xử lý con tin\" if quân đội Israel tiếp cận nơi giam giữ.

\"Netanyahu sẵn sàng đòi giải thoát con tin thông qua áp lực quân sự thay vì ký th bỏa thuận lợi, điều đó đồng nghĩa Con tin sẽ trở về với gia đình họ bằng quan tài\", Abu Obeida, người phát ngôn lữ đoàn Ezzedine Al-Qassam của Hamas, nói.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo đã tiến hành đợt tập kích hiệp đồng bằng vũ khí chính xác tầm xa, trong đó có tên lửa siêu vượt âm Kinzhal và máy bay không người lái (UAV), nhằm vào các tập đoàn công nghiệp quốc phòng ở Lviv, nơi sản xuất và sửa chữa linh kiện điện tử cho tên lửa, UAV của quân đội Ukraine.

Dàn quân nhạc, đội vệ binh danh dự và trẻ em mặc trang phục truyền thống Indonesia cũng tham gia lễ chào đón vị Giáo hoàng đầu tiên đến thăm Indonesia sau 35 năm.

"Có nhiều vết đạn trên xác cá voi", Regina Crosby Haug, người đứng đầu One Whale, cho biết sau khi xem xác Hvaldimir. One Whale được thành lập để theo dõi cá voi trắng Hvaldimir, vốn đã trở nên nổi tiếng ở Na Uy.

Bình luận được ông Lavrov đưa ra khi được hỏi về thông tin Mỹ sắp đạt thỏa thuận chuyển giao tên lửa hành trình tầm xa JASSM cho Ukraine, điều ông Zelensky liên tục kêu gọi để tấn công sâu hơn vào lãnh thổ Nga.

Hamas đã bắt được 251 con tin trong cuộc tấn công miền nam 97 người vẫn ở Gazagái dâm, trong đó có 33 ngư

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền