Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Trang cuối tin đồn》Trên mạng có tin đồn rằng Nhà máy tôn Shezidao đã bị trúng tên lửa huấn luyện Sở cứu hỏa Bắc Thành: Tin đồn về vụ hỏa hoạn là sai sự thật.

Trang cuối tin đồn》Trên mạng có tin đồn rằng Nhà máy tôn Shezidao đã bị trúng tên lửa huấn luyện Sở cứu hỏa Bắc Thành: Tin đồn về vụ hỏa hoạn là sai sự thật.

thời gian:2024-09-20 13:10:35 Nhấp chuột:188 hạng hai
2024/09/20 05:30

Nội dung được đăng trực tuyến: chơi đĩ

Một video lan truyền trên mạng tuyên bố rằng "một nhà máy sản xuất tấm sắt trên đảo Shezi đã bị tên lửa huấn luyện quân sự của Đài Loan bắn trúng và phát nổ." chơi đĩ

梁文傑指出chơi đĩ,現在兩岸之間的人流往來是這樣,我方政府已經批准了,對方後來不批准,常常有這樣的狀況。譬如說最近有一件京劇團也是這樣,「我們批准了之後,對方後來不准,這個理由是什麼,我們不太清楚!」

諶亦聰證實,昨天已收到派令,預計10月起到中央服務,雖在動物園時間僅1年半,但已完成階段性任務,恰好中央長官詢問,她也樂於接受新挑戰,感謝台北市長蔣萬安、教育局長湯志民的成全。

Kết quả xác minh:

Tìm kiếm MyGoPen cho thấy đây là hình ảnh vụ cháy tại nhà máy sản xuất tấm kim loại trên đảo Shezi, thành phố Đài Bắc vào chiều ngày 6 tháng 9 năm 2024. Vụ hỏa hoạn bắt đầu vào ngày 06/09/2024. bãi cỏ cạnh nhà máy, lửa cháy lan sang nhà máy. MyGoPen đã gọi cho Sở cứu hỏa thành phố Đài Bắc cho biết vụ tai nạn hỏa hoạn không liên quan gì đến tên lửa và những tin đồn là không chính xác.

Không cần rút thămchơi đĩ, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền