Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Michelin hôm nay trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam

Michelin hôm nay trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam

thời gian:2024-07-08 17:21:58 Nhấp chuột:140 hạng hai
Giám đốc Quốc tế của Michelin Guide, Gwendal Poullennec, cho biết Đà Nẵng Các thẩm phán thành viên của Michelin Guide là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, đầu bếp tay nghề cao, đến từ nhiều gia đình quốc gia.

Ngoài các nhà hàng được gắn saogái dâm, Michelin cũng Michelin (Michelin Selected); 2}Đại diện các nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận một sao Michelin tại Hà Nội tối 6/6/2023. Ảnh:Michelin Guide

Đại diện các nhà hàng Michelin tại Hà Nội tối 6/6 /2023. Ảnh:Michelin Guide

Danh sách 42 nhà hàng đạt danh hiệu \"món ngon, giá phải chăng\" Bid Gourmand tại Hà Nội, TP HCM đã được công bố trực tuyến hôm nay 20/6. được trao sao sẽ công bố vào tối nay tại TP HCM.

Michelin Guide "Có chất lượng món ăn ngon, xứng đáng để Ba sao (cao nhất) là nơi \"ch ất lượng món ăn tuyệt vời, xứng đáng để lên kế hoạch đến tận nơi thưởng thức\".

Năm 2023gái dâm, 4 nhà hàng đầu tiên được trao một sao Michelin gồm Ănăn Sài Gòn ở TP HCM và Gia, Hibana by Koki, Tầm Vị, đều ở Hà Michelin Guide Special Awards (giải thưởng đặc biệt) và B ib Gourmand (các quán ăn ngon với giá cả phải chăng).

Nam thanh, có 70 nhà hàng được sản xuất theo tiêu chuẩn Michelin (Michelin Selected), trong đó có 32 tại Hà Nội và 38 tại TP HCM. Danh sách Bib Gourmand bao gồm 29 nhà hàng tại Hà Nội. Nội 16 tại TP HCM. TP HCM năm 2023. Ảnh: Thanh Tùng

Kiên chèo sup tận hưởng khung cảnh Hang Táu khác lạ, ngày 9/6. Ảnh: Quang Kiên

Du khách, người dân dừng xe trước cửa nhà tù nhỏ nhất thế giới để nghỉ ngơi. Ảnh: DM

Theo anh Giáp Văn Hải, người làm du lịch lâu năm tại Hà Giang, du khách đến các tỉnh miền núi phía Bắc đông nhất từ khoảng tháng 9-10 đến tháng 4-5 năm sau. Lượng khách giảm khi vào mùa hè bởi đây là mùa mưa lũ, cao điểm là tháng 6 và 7. Mưa lũ không liên tục suốt mùa mà chỉ 2-3 đợt, nhưng những trận mưa lớn cũng ảnh hưởng đến sự an toàn và trải nghiệm của du khách.

Ba de Michelin Guide Special Awards 2023 tại Việt Nam được trao giải Somelier Award (Giải thưởng dành cho chuyên gia pha chế) cho ông Yu Yamamoto , Giải thưởng Dịch vụ (Giải thưởng dành cho chất lượng phục vụ) cho đầu bếp Nguyễn Thị Nữ - Nhà hàng Ngôi nhà Việt Nam và Giải thưởng Đầu bếp trẻ (Giải đầu bếp trẻ tài năng) cho đầu bếp Sam Tran - Nhà hàng Gia.

Các nhà hàng được Michelin lựa chọn năm nay được nhiều người kỳ vọng sẽ góp ý nâng cao vị trí ẩm thực nền thực tế và du lịch Việt trên bản đồ quốc tế.

Nhà hàng sao Michelin được các loại m định thành viên ẩn danh đánh giá độc lập, theo quy chuẩn chung toàn thế giới, dựa trên 5 tiêu chí: chất lượng món ăn, tài nghệ nấu ăn, sự hài hòa hương vị, cá tính của đầu bếp thể hiện qua m ón ăn, sự nhất quán của món ăn theo thời gian và trên toàn thực đơn

Show cẩm nang Michelin có tên nhà hàng ở hơn 40 quốc gia, lãnh thổ. đầu vào năm 1900 với cam kết cung cấp đến

Phượng Anhgái dâm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền