Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Anh truy bắt nghi phạm dùng nỏ sát hại ba mẹ con

Anh truy bắt nghi phạm dùng nỏ sát hại ba mẹ con

thời gian:2024-07-14 12:02:39 Nhấp chuột:193 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 7/11/2024, 09:58 (GMT+7) Anh truy bắt nghi phạm dùng nỏ sát hại ba mẹ con

Cảnh báo Anh mở chiến dịch truy đuổi và bắt Kyle Cliffordchơi đĩ, nghi phạm dùng nỏ bắn chết vợ cùng hai con gái của một bình luận viên đài BBC.

\"Sau chiến dịch truy đuổi gao, nghi phạm bị truy nã Kyle Clifford, 26 tuổi, bị bắt tại Bắc London chiều 10/7 vì liên quan đến dịch vụ giế t ba người ở Bushey. Chúng tôi tin rằng nạn nhân và nghi phạm quen biết nhau\", cảnh sát vùng Hertfordshire, Anh, ra tuyên bố.

Theo bà Albekchơi đĩ, công ty Pervyy Dirizhabl lấy cảm hứng từ chiến thuật ngăn máy bay bằng khí cầu từ Thế chiến I và Thế chiến II để phát triển Baryer. Lực lượng phòng không các nước khi đó thả khí cầu treo dây xích để ngăn máy bay đối phương.

Ông là thượng nghị sĩ Dân chủ đầu tiên công khai lên tiếng cho rằng Tổng thống Joe Biden không thể thắng trong cuộc bầu cử ngày 5/11. Khi được hỏi liệu Tổng thống Biden có nên dừng chiến dịch tranh cử, nghị sĩ Bennet trả lời "Đây là vấn đề Tổng thống nên cân nhắc".

Quy định cũng yêu cầu các lãnh đạo doanh nghiệp phát triển môi trường làm việc "tràn ngập tiếng cười"chơi đĩ, đồng thời coi ngày mùng 8 hàng tháng là ngày để người dân trong tỉnh "bồi dưỡng sức khỏe bằng nụ cười".

Clifford bị truy nã sau khi dùng nỏ tấn công ba phụ nữ trong một ngôi n hà ở Bushey, Hertfordshire, tối 9 /7. Nạn nhân bao gồm người vợ Carol Hunt, 61 tuổi, và hai con gái Hannah Hunt, Louise Hunt ngoài 20 tuổi của bình luận đài BBC John Hunt.

Khi cảnh sát tới hi điện trường , họ phát hiện ba nạn nhân bị thương nặng do tên Việt và sau đó không qua khỏi. ba mẹ con và có thể sử dụng thêm vũ khí khác.

Nghi phạm Kyle Clifford. Ảnh: Cảnh sát Hertfordshire

Nghi phạm Kyle Clifford. Hertfordshire

hai con nhà báo Hunt là điều đauchơi đĩ, cam kết Chia buồn cùng gia đình, bạn bè của những người đau khổ cũng như toàn thể cộng đồng\", Bộ trưởng Nội vụ Anh Yvette Cooper cho biết. 9 và phục vụ trong Đội kỵ binh hoàng gia, trước khi giải ngũ năm 2022.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền