Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Triển lãm "Sinh vật trên trời và dưới đất - Thế giới nghệ thuật của Fang Chuxiong" khai mạc tại Thâm Quyến

Triển lãm "Sinh vật trên trời và dưới đất - Thế giới nghệ thuật của Fang Chuxiong" khai mạc tại Thâm Quyến

thời gian:2024-07-18 12:32:46 Nhấp chuột:187 hạng hai

chơi đĩ

Hôm qua (12 tháng 7),“Các sinh vật trên trời và dưới đất——Thế giới nghệ thuật của Fang Chuxiong” tại Bảo tàng Nghệ thuật Thâm Quyến Tại buổi khai mạc, hơn 160 tác phẩm của Fang Chuxiong, một họa sĩ hoa và chim nổi tiếng Trung Quốc, đồng thời là nhà giáo dục nghệ thuật, đã được trưng bày.

Triển lãm được chia thành ba phần: Trái tim thiên nhiên, Ca ngợi cuộc sống và Câu hỏi du lịch, tập hợp Mr. Các khía cạnh khác nhau của Fang Chuxiong Các kiệt tác và bản thảo quan trọng trong thời kỳ này thể hiện những thành tựu nghệ thuật của ông trong việc sáng tạo và giảng dạy các bức tranh hoa và chim của Trung Quốc.

Ông Fang Chuxiong là một trong những họa sĩ tiêu biểu trong giới vẽ hoa và chim của Trung Quốc. Nghệ thuật của ông có truyền thống, dân tộc và đặc điểm đương đại riêng biệt trong khi các tác phẩm của ông dựa trên ngôn ngữ hình thức phương Tây. , họ luôn dựa trên Tinh thần nghệ thuật Trung Quốc tôn trọng thẩm mỹ cổ điển Trung Quốc. Triển lãm này bao gồm "Những cây thiêng trong rừng nhiệt đới", được trưng bày lần đầu tiên, cũng như các tác phẩm nổi tiếng như "Bài hát lên bầu trời" và "Thung lũng gió Lĩnh Nam" từ góc độ thẩm mỹ nghệ thuật. Ông Fang Chuxiong tạo ra các loài thực vật và động vật sống hòa hợp và cùng nhau phát triển.

chơi đĩ

Fang Chuxiong, giáo sư tại Học viện Mỹ thuật Quảng Châu: Tôi nghĩ tranh hoa và chim mang đến cho mọi người một cảm giác thích thú vẻ đẹp, và chúng rất đẹp mắt sau khi đọc chúng, có thể có một cảm giác thăng hoa và phát đạt. Cuộc sống tươi đẹp, thiên nhiên tươi đẹp, mọi thứ đều hài hòa và cùng tồn tại. Tôi nghĩ đây chính là mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi với tư cách là những họa sĩ, đặc biệt là họa sĩ vẽ hoa và chim.

 

Tại lễ khai mạc triển lãm, ông Fang Chuxiong đã tặng bức tranh Trung Quốc "Family Fat House Run  ;"Đến Bảo tàng Nghệ thuật Thâm Quyến. Gà vịt cùng tụ tập." Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 12 tháng 7 đến ngày 25 tháng 8.

央视新闻客户端消息(新闻联播):当地时间6月20日中午,国务院总理李强在吉隆坡同马来西亚总理安瓦尔共同出席中国—马来西亚工商界午餐会并致辞。约200名中马两国工商界代表参加。

在延安出席中央军委政治工作会议之后,习近平总书记转赴青海考察。这是他今年第5次出京考察。6月18日chơi đĩ,总书记来到西宁市果洛西宁民族中学和宏觉寺调研。19日,他听取了青海省委和省政府工作汇报。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền