Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Vở nhạc kịch "Đông Quan Đông" được biểu diễn tại Quảng Châu sẽ tiếp tục dàn dựng các vở kịch ở Vùng Vịnh và mong được biểu diễn ở Hồng Kông.

Vở nhạc kịch "Đông Quan Đông" được biểu diễn tại Quảng Châu sẽ tiếp tục dàn dựng các vở kịch ở Vùng Vịnh và mong được biểu diễn ở Hồng Kông.

thời gian:2024-07-23 19:05:49 Nhấp chuột:56 hạng hai
Ảnh tĩnh về "Đông Quan Đông"

(do phóng viên Dagongwenhui.com Li Ziyan ở Quảng Châu tường thuật) Do Thành phố Đông Quan và Happy Mahua sáng tạo, phim kể câu chuyện của hàng nghìn người về cải cách và mở cửa các nhà xây dựng Vở nhạc kịch nguyên bản "Đông Quan Đông" đã được trình diễn tại Nhà hát Hữu nghị Quảng Đông trong hai đêm liên tiếp vào ngày 20 và 21. Đây là điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến lưu diễn toàn quốc bên ngoài Đông Quan của chương trình. Liu Yangái dâm, đồng chủ tịch của Happy Twist, cho biết họ đang tiếp tục tạo ra các vở kịch liên quan dựa trên câu chuyện của các thành phố trong Vùng Vịnh và mong muốn đưa đội biểu diễn ở Hồng Kông. “Chúng tôi đã bắt đầu tổ chức các sự kiện ở Ma Cao. , và chúng tôi rất hy vọng được đến Hồng Kông lần tiếp theo. Tôi hy vọng sẽ thực sự thúc đẩy sự phát triển văn hóa tổng hợp của Khu vực Vịnh Lớn."

可以说,这300多项重要举措有很强的针对性。在党外人士座谈会上,习近平总书记强调,进一步全面深化改革要直面问题,着力解决制约高质量发展的堵点问题、影响社会公平正义的热点问题、民生方面的难点问题、党的建设的突出问题、各领域的风险问题。奔着问题去,盯着问题改。突出问题导向,是进一步全面深化改革的鲜明特色。

改革开放是党和人民事业大踏步赶上时代的重要法宝。党的十八大以来,习近平总书记亲自挂帅担任中央全面深化改革领导小组组长、中央全面深化改革委员会主任,主持召开72次重要会议,指引各方面出台3000多项改革方案,推动全面深化改革事业在攻坚克难中不断迈上新台阶、取得新胜利。全会指出,面对纷繁复杂的国际国内形势,面对新一轮科技革命和产业变革,面对人民群众新期待,必须自觉把改革摆在更加突出位置,紧紧围绕推进中国式现代化进一步全面深化改革。

全世界的目光聚焦北京,观察这一次中国擘画的改革新蓝图——中国共产党二十届三中全会15日至18日在北京举行gái dâm,全会最重要的成果,是审议通过了《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》,明确了进一步全面深化改革的总目标、时间表、路线图并作出系统部署。这为新征程推进中国式现代化指明了方向,也让世界看到了中国将改革进行到底的决心以及蕴含其中的共赢机遇。有评论称,这次会议是中国深化改革的新里程碑。欧洲《现代外交》杂志指出,“其意义超越了国界”。

鬱南的無核黃皮,以其果大、肉厚、無核的特點,聞名遐邇。它不僅可鮮食,還能製成果脯、果醬、果餅等美食,更以其獨特的風味,入選了全國名特優新農產品名錄。今年,鬱南縣無核黃皮迎來了豐產豐收,無論是價格、產量還是品質,都較往年有了顯著提升。

Trước sự ra đời của đường sắt cao tốc. Thời đại, ga Quảng Châu và ga Đông Quan là hai trung tâm đường sắt rất quan trọng của toàn khu vực Nam Trung Quốc, đây cũng là điểm dừng chân đầu tiên của một lượng lớn thanh niên từ đại lục đi về phía nam làm việc để bắt đầu cuộc sống mới. . Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, hơn 200 triệu người đã bắt đầu những năm tháng khó khăn ở Đông Quản. “Đông Quan Đông” không chỉ là tọa độ địa lý mà còn là mô hình thu nhỏ của một thời đại, là nơi chứa đầy ký ức về cuộc đấu tranh của thời đại và chứng kiến ​​cuộc đấu tranh của biết bao con người. Vở nhạc kịch "Đông Quan Đông" được đặt theo tên của ga xe lửa "Đông Quan Đông" và dựa trên câu chuyện gốc của nhà viết kịch nổi tiếng Tần Xuyên, kể câu chuyện về sự phát triển chung của "con người và thành phố" dưới làn sóng của thời đại. thời kỳ cải cách và mở cửa. miền Đông (Ảnh của Li Ziyan)

Liu Yan giới thiệu "Đông Quan Đông" là một bộ phim truyền hình "giết ký ức" đưa khán giả quay trở lại thế kỷ trước thông qua một số lượng lớn phim kinh điển Hồng Kông và những bài hát Đài Loan, cảnh nhà máy, v.v. Đồng bằng sông Châu Giang nhộn nhịp với hoạt động trong thời kỳ cải cách và mở cửa vào những năm 1990. Cô cho biết Happy Twist cũng đang tiếp tục tạo ra các bộ phim truyền hình liên quan dựa trên những câu chuyện ở Bay Area. Ngoài Dongguan East hiện đang chiếu, còn có “Heroes Please Stay” và “City of Youth” kể câu chuyện về Thâm Quyến. cũng như bộ phim truyền hình chủ đề Kung Fu Phật Sơn "Vịnh Xuân" đang được chuẩn bị. Liu Yan rất hy vọng có thể mang những vở kịch kể câu chuyện về Vùng Vịnh này đến Hong Kong để biểu diễn: “Hồng Kông là thành phố tiếp theo mà chúng tôi đặc biệt muốn đến thăm. Chúng tôi hy vọng rằng bằng cách thu thập tài liệu và biểu diễn ở những thành phố trọng điểm này ở nước này. Vùng Vịnh, chúng ta thực sự có thể thúc đẩy sự hội nhập văn hóa của Vùng Vịnh Lớn." Phát triển. "

"Tìm kiếm 1/200 Million—— lời mời "Đông Quan" Triển lãm video sự kiện quê hương” được tổ chức đồng thời tại sảnh Nhà hát Hữu nghị. Những hình ảnh cũ và mới đều truyền tải cảm xúc xúc động cho những người đến xem, nhiều khán giả đã đến hiện trường để chụp ảnh. He Quanying, người đã làm việc nhiều năm tại Nhà máy Điện tử Ganggu ở Đông Quan, đã bắt chuyến tàu kéo dài 38 giờ từ Hohhot và tập hợp hàng chục cựu công nhân về thăm quê hương. Ông cho biết trong thời kỳ cải cách và mở cửa, miền Nam đã cung cấp. một lượng lớn công nhân nhập cư như anh He Quanying, người đã làm việc ở Đông Quản hơn chục năm, vượt hàng nghìn km và thực hiện chuyến đi đặc biệt từ Nội Mông đến để “check in”. (Ảnh của Li Ziyan)

"Dongguan East" sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn đại lục năm 2024 vào ngày 22 tháng 6. Từ ngày 15 tháng 8 đến ngày 16 tháng 8gái dâm, nó sẽ được tổ chức tại Nhà hát Erqi ở Bắc Kinh với Khán giả đã gặp gỡ và bày tỏ lòng kính trọng đối với những người phấn đấu trong thời đại vĩ đại nhân danh thành phố.

Ảnh tĩnh về "Đông Quan Đông"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền