Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia: Lưu lượng giao thông của Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn vượt quá 3 triệu trong cả tháng sau khi Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn khai trương Mua sắm cuối

Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia: Lưu lượng giao thông của Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn vượt quá 3 triệu trong cả tháng sau khi Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn khai trương Mua sắm cuối

thời gian:2024-08-02 17:07:02 Nhấp chuột:82 hạng hai
Cuộc họp báo của Văn phòng Thông tin Hội đồng Nhà nước. (Ảnh của phóng viên Dagong Wenhui.com Ren Fangjie)

(Phóng viên Dagong Wenhui.com Ren Fangjie và Guo Hanlin đưa tin tại Bắc Kinh) Xiao Weiminggái dâm, phó tổng thư ký của Cơ quan Phát triển Quốc gia và Ủy ban Cải cách, phát biểu tại Văn phòng Thông tin Hội đồng Nhà nước hôm nay (ngày 1 tháng 8. Ông cho biết trong cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 1) rằng kể từ khi khai trương Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn một tháng trước, lưu lượng giao thông đã vượt quá 3 triệu phương tiện, con số này đã vượt quá 3 triệu xe. đã cải thiện đáng kể hiệu quả của luồng người và hàng hóa ở phía đông và phía tây của cửa sông Châu Giang. Người dân từ Hồng Kông và Macao đến đất liền để giải trí và mua sắm vào cuối tuần. Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia sẽ tiếp tục thiết lập và cải thiện các hệ thống và cơ chế phối hợp phát triển khu vực, hỗ trợ các khu vực khác nhau tận dụng lợi thế so sánh của mình và thúc đẩy hình thành cơ cấu kinh tế khu vực với các lợi thế bổ sung và phát triển chất lượng cao.

Kể từ khi mở Kênh Thâm Quyến-Trung Sơn cách đây một tháng, lưu lượng giao thông đã vượt quá 3 triệu phương tiện. (China News Service)

"Hành lang Thâm Quyến-Trung Sơn là một dự án giao thông siêu lớn khác được xây dựng tại Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao sau Hành lang Hồng Kông-Chu Hải-Macao Cầu không chỉ là cầu nối giữa các cơ sở trong Khu vực Vịnh Lớn "Đây là một trung tâm quan trọng và là một dự án mang tính bước ngoặt nhằm thúc đẩy việc thực hiện các chiến lược lớn của khu vực." Xiao Weiming cho biết kể từ khi mở Đường cao tốc Thâm Quyến-Trung Sơn, lưu lượng giao thông đã vượt quá 3 triệu phương tiện, trung bình 100.000 chuyến xe mỗi ngày, chiếm gần 1/4 lưu lượng giao thông qua Cửa sông Châu Giang. Quãng đường lái xe từ Thâm Quyến đến Trung Sơn đã được rút ngắn từ hai giờ ban đầu xuống còn chưa đầy nửa giờ, điều này đã cải thiện đáng kể hiệu quả của dòng người và hàng hóa ở phía đông và phía tây của Cửa sông Châu Giang, đồng thời tạo thêm động lực mới vào sự phát triển tổng hợp của Vùng Vịnh Lớn.

Xiao Weiming cho biết trong những năm gần đây, Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia cùng với các bên liên quan đã liên tục thiết lập và cải tiến các hệ thống và cơ chế để phát triển điều phối khu vực, hỗ trợ các khu vực khác nhau dựa vào về nguồn lực tài nguyên, phát huy lợi thế so sánh của mình, thúc đẩy hình thành các lợi thế bổ sung và phát triển chất lượng cao của cơ cấu kinh tế vùng.

Về việc xây dựng Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, các biện pháp thuận tiện như "Tàu Hồng Kông đi về phía bắc" và "Tàu Ma Cao đi về phía bắc" đã được đẩy nhanh . Sức sống của các nền tảng hợp tác mở lớn như Hengqin, Qianhaigái dâm, Hetao và Nansha đã tăng lên. Ông nói: “Việc người dân Hồng Kông và Ma Cao đi mua sắm ở Thâm Quyến và Chu Hải đã trở thành xu hướng.

Về sự phát triển phối hợp của khu vực Bắc Kinh-Thiên Tân-Hà Bắc, bốn đội của Bắc Kinh và hơn 70 sở ban ngành thành phố, với gần 30.000 nhân sự, đã chuyển đến Tiểu trung tâm Bắc Kinh để Công việc tại Khu vực phóng khu vực mới Xiongan Cơ sở hạ tầng quan trọng của thành phố đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, đồng thời việc xây dựng lô trường đại học, bệnh viện và trụ sở doanh nghiệp trung ương đầu tiên được chuyển từ Bắc Kinh đến Khu vực mới Xiongan đã được đẩy nhanh.

Xét về sự phát triển tổng hợp của Đồng bằng sông Dương Tử, tổng sản lượng kinh tế của "ba tỉnh và một thành phố" vẫn chiếm khoảng 1/4 cả nước và quy mô của các ngành công nghiệp mạch tích hợp, y sinh và trí tuệ nhân tạo, mỗi ngành chiếm 3% tổng/5, 1/3 và 1/3 cả nước, sản lượng phương tiện sử dụng năng lượng mới chiếm 2/5 cả nước và 1/4. của thế giới đã trở thành một cực tăng trưởng kinh tế và nguồn năng lượng đổi mới quan trọng ở Trung Quốc.

Ông nói rằng Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia sẽ đẩy nhanh việc thực hiện các chính sách đã được đưa ra, hỗ trợ các khu vực khác nhau để tận dụng tốt hơn các lợi thế chung và riêng của họ, đồng thời thúc đẩy Bắc Kinh -Các trường đại học Thiên Tân-Hà Bắc, Đồng bằng sông Dương Tử, Quảng Đông, Hồng Kông và Macao và các khu vực khác nên phát huy tốt hơn vai trò là nguồn phát triển chất lượng cao, thúc đẩy xây dựng Khu mới Xiongan với tiêu chuẩn cao và chất lượng cao. , đẩy nhanh việc xây dựng Cảng thương mại tự do Hải Nam, thúc đẩy hình thành cơ cấu kinh tế khu vực với những lợi thế bổ sung và phát triển chất lượng cao.

在转关“离港确认”模式下,进口集装箱抵达进境口岸后,无需等待理货和订船,即可向海关申报并完成转关单放行手续,企业补充确认境内物流信息后即可将货物运往境内目的港。相较于传统转关模式,新模式能节约1—2天的中转等待时间,有效提升水路物流效率,缩短货物交付时间。

深圳一騎術培訓機構負責人表示,現時他們大約有700名學生接受騎術訓練,當中有約六成是香港人。除了青少年外,亦有成年人會來報名接受訓練,學員有部分是香港教師或從事法律行業。

社福界議員狄志遠關注內地院舍的監管問題,包括本港會否派人巡查等。孫玉菡回應說,內地在規管院舍方面日漸成熟,監管方面要依照內地法規,並由內地人員做監管,本港不能「跨境監管」,但強調當局關心監管問題,亦有信心能揀選一些信譽及質素都高的院舍。

截至目前gái dâm,前海已集聚中集集團、萬魔聲學、中集天達等3家知識產權國家示範企業以及28家國家優勢企業;前海企業擁有的有效專利總數由一年前措施發布時的12300件增長到17735件,增長率達44.2%。截至2024年6月,前海有科技企業5.5萬家,其中國家高新技術企業2039家,創新型中小企業1338家,擁有超過100件有效專利的企業達25家,培育國家級「專精特新」小巨人企業83家,集聚微眾銀行、思謀科技、豐巢科技等獨角獸企業14家,佔粵港澳大灣區1/6。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền