Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Tàu khai thác loạt súng đạn ngoài khơi Yemen

Tàu khai thác loạt súng đạn ngoài khơi Yemen

thời gian:2024-08-23 18:41:49 Nhấp chuột:82 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 21/8/2024, 16:37 (GMT+7) Tàu khai thác loạt súng đạn ngoài khơi Yemen

Tàu bom sản phẩm dầu Sounion bị hai dây tốc độ tấn công trên Biển Đỏchơi đĩ, trước khi loạt đạn đầu chưa xác định địn h và bị mất lái.

Chỉ vài ngày trước, Serhiy không tin rằng mình sẽ tiến công vào lãnh thổ Nga, khi nghe chỉ huy phổ biến kế hoạch và hạ quyết tâm chiến đấu.

Shukr, sinh năm 1961 hoặc 1962, đã sống gần như cả đời với vai trò thành viên chủ chốt của lực lượng Hezbollah ở Lebanon, là mắt xích quan trọng giúp kết nối nhóm với Iran, bên hậu thuẫn chính của các lực lượng dân quân thuộc "Trục Kháng chiến".

"Tôi đã thấy con thuyềnchơi đĩ, nó chỉ có một cột buồm rất lớn. Đột nhiên nó chìm xuống biển", ngư dân Pietro Asciutto nói với hãng thông tấn ANSA.

Cơ quan Điều hành thương mại Hàng hải quốc Anh (UKMTO), do hải quân Anh điều hành, nói rằng sự kiện xảy ra hôm nay khi tàu ch ở sản phẩm dầu Sounion treo cờ Hy Lạp di chuyển ở khu vực cách thành phố Hodeidah của Yemen khoảng 142 km về phía tây.

\"Lực lượng bảo vệ trên tàu Sounion đấu súng với tốc độ cao tốc độ theo tổng cộng 15 người. Con tàu sau đó đã hoàn thành ba loại đầu chưa được xác định loại.

Tàu chở sản phẩm dầu Sounion thả neo trên biển hồi năm 2020. Ảnh: Marine Traffic

Tàu ức sản phẩm dầu Sounion thảnh thơi trên biển hồi năm 2020. Ảnh: Marine Traffic

UKMTO không biết các loại đầu đạn là tên lửa, máy bay không người lái (UAV) hay h hỏa lực từ hai mảnh nhỏ. Hãng tư vấn an ninh hàng hải Ambrey, có trụ sở chính tại Anh, cũng thông báo về sự việc nhưng không cung cấp chi tiết.

Công ty vận hành tàu Sounion chưa thảo luận về thông tin. Chưa có cá nhân hay tổ chức nào nhận tàu đi qua Biển Đỏ từ tháng 11/2023 và tuyên bố đây là hành động hỗ trợ người dân dân tại Dải Gaza, nơi Israel đang phát triển chiến dịch tấn công Hamas. của Houthi tại Yemen nhắm trả thù và ngăn chặn đối phương tiếp tục tập kích tuyến hàng hải quốc tế, song hoạt động này tới nay chưa đạt được hiệu quả , while những đòn tấn công của nhóm vũ trang vẫn tiếp diễn.

Vị trí Biển Đỏ. Đồ họa: Wikimediachơi đĩ

Vị trí Biển Đỏ. Đồ họa: Wikimedia

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền