Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ukraina phóng tối thiểu 30 UAV, tên lửa tập kích Nga

Ukraina phóng tối thiểu 30 UAV, tên lửa tập kích Nga

thời gian:2024-08-29 12:35:06 Nhấp chuột:122 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 22/8/2024, 15:03 (GMT+7) Ukraina phóng tối thiểu 30 UAV, tên lửa tập kích Nga

Ukraine phát triển ít nhất 28 UAV và tên lửa tấn công lãnh thổ Ngachơi đĩ, gây ra hỏa hoạn tại một cơ sở quân sự ở Volgograd.

Bộ Quốc phòng Nga ngày 22/8 thông báo các hệ thống phòng không trực chiến của nước này đêm trước bị phá hủy, đánh chặn 28 máy không người lái (UAV) do Ukraine phóng, gồm 13 chiếc ở tỉnh Volgograd, Ukraine tổng cộng bao nhiêu UAV và thiệt hại của Nga sau vụ tấn công.

Tỉnh trưởng Volgograd Andrey Bocharov cho biết phòng không Nga đã ngăn chặn một cuộc tấn công bằng UAV vào làng Marinovka ở vùng này , nói thêm rằng \"phần lớn UAV đã bị hủy bỏ\" .

Tuy nhiên, ông thừa nhận một UAV đã rơi xuống cơ sở quân sự trong khu vực và làm giảm nguy hiểm. , không có thương vong sau sự việcchơi đĩ, theo Bocharov

Quan chức này không đề cập đến cơ sở tên cụ thể, song làng Marinvoka là nơi đặt căn hộ không quân cùng tên của Nga. máy bay trinh sát Su-24MR ở biên chế Phi đội

Ukraine phóng loạt UAV, tên lửa tập kích Nga     Ukraina phóng loạt UAV, tên lửa tập tin Nga

Video: Telegram/ASTRA

Video đăng trên mạng xã hội cho thấy m

Tỉnh trưởng Kursk Aleksei Smirnov cùng ngày cho biết \"hai tên lửa và một UAV Ukraine\" đã bị phá hủy trên bầu trời tỉnh nàychơi đĩ, dù Bộ Quốc phò ng Nga không đề cập thông tin Ukraine đã phóng tên lửa.

Kiev chưa bình luận về thông tin trên.

c này. Ukraine những tháng gần đây thường chỉ phóng một hoặc hai UAV khi tấn công ông thủ đô của Nga, không gây tổn hại lớn.

Tổ hợp phòng không Strela-10 của Nga tại vùng Lugansk năm 2023. Ảnh: RIA Novosti

Tổ hợp phòng không Strela-10 của Nga tại vùng Lugansk năm 2023. Ảnh: RIA Novosti

Nga và Ukraine thường xuyên tập kích tầm xa vào lãnh thổ của nhau k để từ đầu xung đột. một sân bay quân sự của Nga ở vùng Lipetsk, cách biên giới hải nước khoảng 280 km, tạo ra một kho chứa đạn bị phá hủy.

Công tố viên Smith đề cập việc thẩm phán liên bang Aileen Cannon ở bang Florida hồi tháng 7 phán quyết rằng ông đã được bổ nhiệm "không đúng theo luật" và không có thẩm quyền đưa ra cáo trạng.

Ông đã nghĩ về việc sẽ ở nhà trong suốt thời gian diễn ra Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ, để đối thủ Kamala Harris trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Một số cựu trợ lý cho biết suốt nhiều năm qua, ông Trump thường thích lịch trình nhẹ nhàng vào tháng 8, khoảng thời gian mà gia đình ông tới Bedminster và ông chơi golf gần như mỗi ngày.

Chỉ huy lực lượng không quân Ukraine Mykola Oleshchuk sau đó cung cấp con số cụ thể hơn. Ông cho biết lực lượng Ukraine bắn hạ 102 trong số 127 tên lửa và 99 trong số 109 UAV. Ông gọi đây là "cuộc tấn công trên không lớn nhất". Ít nhất 5 người thiệt mạng vì đòn tập kích của Nga.

Tăng tấn công đối phương từ xa, lực Kiev tuyên bố 120.000 Ukraine vào Tỉnh bi tên giới Bryansk, khu vực giáp vùng Kursk, ngày 21/8chơi đĩ, song Kiev chưa xác định được.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền