Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Bảo tàng Pháp mời khách khỏa thân tới xem triển lãm

Bảo tàng Pháp mời khách khỏa thân tới xem triển lãm

thời gian:2024-08-30 20:33:52 Nhấp chuột:82 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 15:31 (GMT+7) Bảo tàng Phápgái dâm mời khách khỏa thân tới xem triển lãm

Bảo tàng ở thành phố Marseille, Pháp, mời du khách tới xem triển lãm trong trạng thái khỏa thân để tìm hiểu nét văn hóa này.

Mỗi tháng một lần, khách tham quan bảo tàng Văn minh châu Âu và Địa Trung Hải (Mucem) ở thành phố Marseille, miền nam nước Pháp, sẽ có cơ hội khỏa thân đi khắp bảo tàng xem triển lãm và tìm Tìm hiểu về lịch sử của chủ nghĩa khỏa thân tại châu Âu.

Eric Stefanut, lãnh đạo Hội những người theo chủ nghĩa khỏa thân Pháp (FFN), nói r ằng du khách khỏa thân tới xem triển lãm chỉ nên đi thêm giày, dép để tránh giẫm phải vật trang hoàng\", du khách Julie Guegnolle, 38 tuổi, nói, thêm rằng cômuốn làm điều gì đó khác biệt trong ngày sinh nhật khi tới Mucem.

Guegnolle và chồng Matthieu nằm trong nhóm 80 du khách khỏa thân đi xem tri ển trưng bày ở Mucem ngày 27/8. Du khách tới đây

\" Khi mới tới, chúng tôi cảm thấy có chút lạc quan lõnggái dâm, nhưng không quá lạ lùng\", Guegnolle nói.

Du khách khỏa thân xem triển lãm tại bảo tàng Mucem, Marseille, Pháp, ngày 20/8. Ảnh: AFP

Du khách khỏa thân xem triển lãm tại bảo tàng Mucem, Marseille, Pháp, ngày 20/8. Ảnh: AFP

Hai du khách người Anh Kieren Parker-Hall và khỏa thân trong trạng thái khỏa thân là cơ hội hiếm có với Parker-Hall và Parry, nhất Parker-Hall, 28 tuổi, nói không có nhiều thứ liên quan t mới chủ nghĩa khỏa thân ở Anh. Trong khi Parry nói khỏa thân ở Anh được coi là điều nguy hiểm, gây xấu hổ, ngượng ngùng.

Mucem mô tả Pháp là \"địa điểm du lịch hàng đầu th ế giới\ "dành cho những người thích khỏa thân ngoài trời. Bruno Saurez, nói rằng phong trào khỏa thân xuất hiện ở Thụy Sĩ và Đức vào thế k ỷ 19.

Nhóm theo chủ nghĩa khỏa thân đầu tiên ở Pháp xuất hiện tại vùng Provence, đông nam đất nước, vào năm 1930 trước khi lan rộng cả nước. khỏa nghĩa thân\", một phần do khí hậu ôn hòa nơi đâygái dâm, Saurez nói thêm.

\" Chúng tôi đang bám sát Tây Ban Nha về số lượng khách tới các khu nghỉ dưỡng dành riêng cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân.

\" n\", Saurez cho biết.

Tuy nhiên, đối với Christelle Bouyoud, 53 tuổi, chủ nghĩa khỏa thân còn có những giá trị vượt trội qua vấn đề lượng khách hoặc quyền tự do thể hiện thân thể rằng nó có thể là động lực kết nối xã hội

\"Khi bạn. khỏa thân, rất khó để bạn đối đầu với người khác trên chiến trường\", Bouyard nói.

Động thái đánh dấu sự thay đổi trong kế hoạch tác chiến của Mỹ ở Trung Đông. Bộ trưởng Austin hồi đầu tháng 8 điều động nhóm tàu sân bay Abraham Lincoln đến Trung Đông, nhằm thay thế nhóm tàu Theodore Roosevelt dự kiến rời đi sau khi đã làm nhiệm vụ suốt nhiều tháng trong khu vực.

Một số binh sĩ Ukraine cho biết họ không vấp phải kháng cự dù tiến vào lãnh thổ đối phương ngay giữa ban ngày. Một nhóm lính Nga thậm chí "đang uống cà phê ở trong rừng" khi chạm trán họ.

Hầu hết con tin đều là nam giới trong độ tuổi 75-80. Ngoại trừ Munder, tất cả những con tin còn lại đều đã được quân đội Israel xác nhận là tử vong trong những tháng gần đây.

Theo bà Butina, vụ bắt Durov đồng nghĩa "quyền tự do ngôn luận đã chết ở châu Âu". Hàng loạt quan chứcgái dâm, nhà hoạt động Nga khác cũng lên tiếng bênh vực Durov.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền