Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Iraq sẽ treo cổ vợ cố thủ lĩnh vực tối cao IS

Iraq sẽ treo cổ vợ cố thủ lĩnh vực tối cao IS

thời gian:2024-07-14 20:27:50 Nhấp chuột:67 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 7/11/2024, 16:48 (GMT+7) Iraq sẽ treo cổ vợ cố thủ lĩnh vực tối cao IS

Asma Mohammedgái dâm, vợ của cố thủ lĩnh vực IS Abu Bakr al-Baghdadi, được vinh danh Iraq tuyên án tử hình và sẽ bị treo cổ.

Tòa án Iraq ngày 10/7 tuyên tử hình Asma Mohammed, một trong những người vợ của cố thủ lĩnh vực nhóm Nhà nước Hồi giáo tự do (IS) Abu Bakr al- Baghdadi, vì cáo buộc \"phạm tội ác chống chống người\", \"diệt chủng người Yazidi\" và \"thực hiện các hành vi khủng bố\".

AP dẫn nguồn quan chức năng xây dựng và cơ quan an ninh cho bà Asma Mohammed bị bắt ở Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2018 và được giao cho chức năng Iraq thu hồi năm rừng. Ông này cũng được kết quả chung thân.

Tỷ lệ cử tri Iran tham gia bỏ phiếu bầu tổng thống vòng hai là 49,8%, nhưng hơn 600.000 phiếu được xác định không hợp lệ. Sau khi kết quả được công bốgái dâm, ông Pezeshkian, 69 tuổi, gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ đã đi bỏ phiếu "với tình yêu và mong muốn giúp đất nước".

Video: War Gonzo, Rusich_Army

Quốc gia 700.000 dân là nước cuối cùng trên thế giới phổ cập truyền hình, khi các chương trình chỉ được phát sóng thường xuyên từ năm 1999, thời điểm chính phủ dỡ lệnh cấm với truyền hình và Internet.

Dù ngành công nghiệp quốc phòng phương Tây đã tăng sản lượng, các chuyên gia cảnh báo điều này chưa đủ đáp ứng nhu cầu của chính họ lẫn hoạt động viện trợ quân sự cho Ukraine.

Cố thủ lĩnh tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) Abu Bakr al-Baghdadi. Ảnh: AP

Cố thủ lĩnh vực IS Abu Bakr al-Baghdadi. khi IS thực hiện hàng loạt cuộc tấn công chống lại cộng đồng người Yazidi ở Sinjar, phía bắc đất nước, vào tháng 8/2014.

IS đã sát hại và bắt hàng người, trong đ ó có phụ nữ , trẻ nhỏ, những kẻ trở thành nạn nhân của tội buôn người, xâm hại tình dục 2}

Al-Baghdadi hồi tháng 6/2014 tuyên bố thành lập IS trên vùng lãnh thổ rộng lớn ở Iraq và Syria. Năm 2019gái dâm, al-Baghdadi bị hạ gục trong cuộc đột kích của Mỹ ở Syria, đòn tấn công vào IS.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền