Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cầu thủ trẻ Hong Kong đến thăm “Cái nôi của các nhà vô địch Olympic” Quảng Đông và hy vọng có cơ hội tập luyện ở Đại lục

Cầu thủ trẻ Hong Kong đến thăm “Cái nôi của các nhà vô địch Olympic” Quảng Đông và hy vọng có cơ hội tập luyện ở Đại lục

thời gian:2024-07-19 20:14:31 Nhấp chuột:173 hạng hai
Giải đấu giao lưu bóng đá trẻ Quảng Đông-Hồng Kông-Macao được tổ chức tại Quảng Châu. Trong ảnh là hiện trường trận đấu. (Ảnh của phóng viên Ao Minhui của Dagong Wenhui.com)

(Phóng viên Ao Minhui của Dagong Wenhui.com đưa tin tại Quảng Châu) Từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 7, "Khu vực Vịnh Longteng Greater ủng hộ Đại hội toàn quốc lần thứ 15 Games ”Giải đấu giao lưu bóng đá trẻ Quảng Đông-Hồng Kông-Macao năm 2024 được tổ chức tại Quảng Châu Sau sự cạnh tranh quyết liệt giữa các đội, đội Zhaoqing đã giành chức vô địch. Đội Hồng Kông tiến bộ hơn so với kết quả của cuộc thi giao lưu trước đó. Trong đó, Đội Đông Hồng Kông đã giành vị trí thứ sáu. Ngoài thi đấu, các thành viên trong đội tham dự còn tham gia nhiều hoạt động kiểm tra. Ngày 16chơi đĩ, tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Ersha ở Quảng Đông, nơi được mệnh danh là “cái nôi của các nhà vô địch Olympic”, các thành viên đội Hồng Kông đã vô cùng ngạc nhiên trước sự tiến bộ. các địa điểm và cơ sở đào tạo ở đất liền và hy vọng có cơ hội đến tham quan Đào tạo tại các thành phố đất liền trong Vùng Vịnh để nâng cao mức độ cạnh tranh.

Các cầu thủ trẻ Hồng Kông đã đến thăm Trung tâm Huấn luyện Thể thao Ersha ở Quảng Đông. (Ảnh của phóng viên Ao Minhui của Dagong Wenhui.com)

Giải đấu giao lưu bóng đá trẻ khu vực vịnh lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao đã được tổ chức thành công tại Quảng Châu ba lần vào năm 2018, 2019, và năm 2023, trở thành Giải đấu giao lưu bóng đá trẻ khu vực vịnh lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao. Một dự án thương hiệu nhằm trao đổi văn hóa, thể thao và nghệ thuật của giới trẻ giữa ba địa điểm. Năm nay là một năm quan trọng để chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Quốc gia lần thứ 15 nhằm thúc đẩy hơn nữa giao lưu và hội nhập giữa giới trẻ tại Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao và hỗ trợ Đại hội Thể thao Quốc gia lần thứ 15, sự kiện này đã thu hút tổng cộng 160 người tham dự. các bạn trẻ đến từ 16 đội ở Quảng Đông, Hồng Kông và Macao tham gia thi đấu và giao lưu. Giải đấu này áp dụng thể thức thi đấu futsal, thi đấu vòng tròn một lượt theo nhóm. Trong trận chung kết ngày 15, đội Triệu Khánh đã đánh bại đội Quảng Châu và giành chức vô địch. Về phía đội Hong Kong, đội Hong Kong Eastern District giành vị trí thứ 6, đội Yuen Long Hong Kong giành vị trí thứ 10, đội Tuen Mun Hong Kong giành vị trí thứ 11, đội Hong Kong Kowloon City giành vị trí thứ 12 , và Đội Thương gia Xanh Ma Cao giành vị trí thứ 13, đội Tsuen Wan Hồng Kông giành vị trí thứ 14 và đội Hoàng Đại Tiên Hồng Kông giành vị trí thứ 16.

Vào ngày 16, các cầu thủ trẻ từ ba nơi đã tham gia nhiều hoạt động tham quan đa dạng. Vào buổi sáng, các thành viên trong đội đã đến Trung tâm Huấn luyện Thể thao Ersha Quảng Đông, cơ sở huấn luyện thể thao lớn nhất ở tỉnh Quảng Đông và là cơ sở đào tạo sớm nhất những tài năng thể thao thi đấu xuất sắc ở Trung Quốc. Cơ sở này đã đào tạo nhà lập kỷ lục thế giới đầu tiên của Trung Quốc Chen Jingkai (cử tạ) và nhà vô địch thế giới đầu tiên của Trung Quốc Rong Guotuan (bóng bàn). Ở các kỳ Olympic trước, các vận động viên do cơ sở này huấn luyện đã giành được tổng cộng 34 huy chương vàng Olympic.

董广利总领事表示,艺术是跨越时空的语言chơi đĩ,以其独特魅力连接不同文化与民族。中国雕塑以其鲜明特色记录历史变迁,反映社会发展与民族精神。希大家通过观展体会作品蕴含的丰富文化,促进不同文明间交流借鉴。

7月15日,艺旋声乐2024年艺考集训开训仪式活动盛大开幕!

在北京冬奥会成功探索的基础上,总台将首次采用自主研发的8K超高清转播车承担夏奥会国际公用信号制作,首次在夏季奥运会前方搭建全4K信号加三维声制播环境,这是中国媒体在奥运征程上的又一次突破,为广大观众提供更高质量视听享受。巴黎奥运会期间,总台还将充分运用人工智能、5G和云平台等新技术,全方位、立体化报道本届奥运会。

傅偉中開場致歡迎詞,他指出全民閱讀日的開展和香港書展的舉辦,展現了香港作為閱讀之港的潛力,未來將更好地融入國家發展大局。推廣全民閱讀,是實現《粵港澳大灣區發展規劃綱要》美好願景的重要支持。粵港澳大灣區全民閱讀促進會將正式啟動,立足香港,背靠祖國,充分利用大灣區豐厚的文化資源,在未來開展豐富多彩的閱讀推廣活動,攜手多方力量共同為建設人文書香灣區而努力。

Các nhà vô địch Olympic trên bức tường danh dự đã thu hút sự chú ý của các thành viên đội Hồng Kông. (Ảnh của phóng viên Ao Minhui của Dagongwenhui.com)

Trên bức tường vô địch, các thành viên trong đội nhìn thấy ảnh của những cầu thủ nổi tiếng quen thuộc như Xie Siyu, Quan Hongchan và Su Bingtian. Thành viên đội Hồng Kông Tang Zhenlang cho biết cơ sở vật chất của sân vận động rất đầy đủ và tốt hơn nhiều so với ở Hồng Kông. "Tôi thấy nhiều vận động viên tập luyện và họ rất nghiêm túc. Trong cuộc thi trao đổi này, tôi thấy rằng các vận động viên đại lục rất tự giác và rất có năng lực. Trong chuyến thăm cơ sở huấn luyện Ersha này, tôi đã tìm thấy một số câu trả lời. Cuộc thi và chuyến thăm này sẽ truyền cảm hứng. Tôi sẽ tăng cường hơn nữa việc đào tạo và nâng cao trình độ cạnh tranh của mình. Nếu có cơ hội, tôi hy vọng được đào tạo ở Quảng Đông." Deng Zhenlang nói.

Lam Kin-kee, huấn luyện viên của đội Tsuen Wan Hồng Kông, cho biết trình độ chung của các vận động viên đại lục cao hơn Hồng Kông. Ông tin rằng có nhiều cơ sở đào tạo tốt. các phương pháp ở đây. Thông qua cuộc thi và chuyến thăm nàychơi đĩ, anh sẽ dẫn dắt đội cải tiến phương pháp tập luyện và tăng cường thể lực. "Cơ sở và hệ thống tập luyện ở Đại lục rất hoàn thiện. Tôi hy vọng có thể đưa các vận động viên trẻ sang Đại lục tập luyện trong tương lai."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền