Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hà Nội dự kiến ​​có thêm 30.000 căn nhà ở xã hội

Hà Nội dự kiến ​​có thêm 30.000 căn nhà ở xã hội

thời gian:2024-08-15 12:17:50 Nhấp chuột:121 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ sáu, 19/7/2024, 14:41 (GMT+7) Hà Nội dự kiến ​​có thêm 30.000 căn nhà ở xã hội

Thành phố đã bổ sung khoảng 15 khu đất quy mô lớn để bắt đầu dự án nhà ở xã hội độc lập với khoảng 2.000 căn mỗi khu.gái dâm

Thông tin trên được Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn nêu tại buổi làm việc với Giám đốc Quốc hội về {2)

i hoàn thành 18.700 căn hộ Đến nay thành phố có 30 dự án. dự án đã hoàn thành với gần 1,7 triệu m2 sàn và 58 dự án đang phát triển với gần 60.500 căn hộ. Ngoài ra còn có đất nền 20%, 25% ở 83 ô đất xây dựng nhà ở thương mạigái dâm, khu đô thị 2.} ô hạ tầng kỹ thuật - xã hội Trong đó có 2-3 khu xây dựng nhà ở công nhân gần các khu công nghiệp. ố cũng phê duyệt chủ đầu tư 4 dự án nhà xã hội độc lập với khoảng 1 Triệu mét vuông sàn, chuẩn bị đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội đánh giá việc phát triển khai các dự án nhà xã hội, nhà ở công nhân \"còn chậm \" . Các chỉ tiêu quy hoạch kiến ​​trúc phân khúc khúc này rất thấp so với quy mô dự án do được chế độ về quy mô dân số.

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh kiến ​​trúc cần thống nhất chỉ có một loại nhà, không phân biệt nhà ở x hội và nhà thương mại để \"người dân được tiếp cận như nhau về chất lượng và dịch vụ\".

Bộ trưởng xây dựng Nguyễn Thanh Nghị phản hồi, chất lượng nhà ở Bộ xây dựng ban hành nhưng \"giá nhà thấp hơn\". Ông Nghị cho biết những thách thức về quản lý thị trường bất động nhà sản xuất và phát triển nhà xã hội Hà Nội đã được Bộ g hi nhận, bổ sung báo cáo giải trình với Giám đốc Đoàn.

Kết thúc buổi thảo luận, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đề nghị TP Hà Nội khẩn trương hoàn thiện hai nhiệm vụ quy hoạch của Thủ đô, báo cáo cấp có thẩm quyền để giải quyết các khó khăn.

\"Đây là lĩnh vực quan trọng để hoàn thiện tăng trưởng, bảo đảm đảm bảo một xã hộigái dâm, phát triển nhà ở xã hội cho người có đầu vào\ ", Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền