Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ba Lan vượt qua để lọt vào phạm vi đánh bom đường ống Nord Stream

Ba Lan vượt qua để lọt vào phạm vi đánh bom đường ống Nord Stream

thời gian:2024-08-16 17:58:54 Nhấp chuột:97 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 14/8/2024, 19:23 (GMT+7) Ba Lan vượt qua để lọt vào phạm vi đánh bom đường ống Nord Stream

Ba Lan cho biết từng nhận được lệnh bắt của Đức đối với công dân Ukraine bị nghi đánh bom đường ống đốt Nord Streamchơi đĩ, song không k ịp bắt.

Cơ quan công tố Ba Lan hôm nay cho biết họ hồi tháng 6 đã nhận được lệnh bắt lặn Ukraine Volodymyr Z, người mà chức năng Đức tin rằng đ đã gài thiết bị nổ trên đường ống dẫn khí đốt Nord Stream năm 2022 . Volodymyr Z cuể tiến hành các thủ tục tụng niệm ở nước này.

\"Volodymyr bắt vì anh ta đã rời thổ Ba Lan hồi đầu tháng 7 bằng cách vượt qua biên giới Ba Lan - Ukraine\" , cơ quan công tố Ba Lan thừa nhận.

Công tố viên Ba Lan cho biết nghi phạm rời khỏi Ba Lan vì xây dựng dự án Đức không \" đưa anh ta vào cơ sở dữ liệu những người được truy cập\ " khi ban hành lệnh bắt.chơi đĩ

Trong cả ba lần kiến nghị, luật sư của ông Trump đều lập luận thẩm phán Merchan có xung đột lợi ích trong vụ án, vì con gái ông là cố vấn chính trị cho các chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ, trong đó có chiến dịch năm 2020 của Phó tổng thống Kamala Harris.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga được đưa ra ngay sau khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết lực lượng nước này đã tiến thêm vào lãnh thổ Nga.

"Volodymyr Z cuối cùng không bị bắt vì anh ta đã rời lãnh thổ Ba Lan hồi đầu tháng 7 bằng cách vượt qua biên giới Ba Lan - Ukraine"chơi đĩ, cơ quan công tố Ba Lan thừa nhận.

Nga hồi tháng 3 công bố lệnh cấm xuất khẩu xăng trong 6 tháng, nhưng biện pháp này được đình chỉ từ tháng 5 đến tháng 7 với lý do thị trường trong nước đã bão hòa.

\"Lực lượng biên phòng Ba Lan đã không biết và không có căn cứ để bắt Volodymyr Z\", cơ quan này nói .

Hai đường ống Dẫn khí đốt Nord Stream 1 và 2 từ Nga sang Đức qua biển Baltic bị tổn hại sau các vụ nổ hồi tháng 9/2022. Vào thời điểm đó, các đường ống đều không hoạt động. quốc gia gần hiện trường nhất, sau đó mở cuộc điều tra và kết luận đây là hành động van bướm. một lần thông báo dừng điều tra do không đủ thẩm quyền và không đủ cơ sở 1 km trên biển Baltic, khu vực gần đảo Bornholm của Đan Mạch, ngày 27/9/2022. c, gọi đây là \"điều ngu ngốc và ngu ngơ\". phóng viên điều tra Đức gây phiền nhiễu khi công bố thông tin chỉ ra Ukraine liên quan tấn công àn ông và một phụ nữ đã lên du thuyền Andromeda rời Warnemunde Biển Baltic vào ngày 9/6/2022 3 tuần trước cuộc tấn công. Tìm thấy dấu vết chất nổ trên du thuyền tương tự chất nổ phát hiện dưới đáy Biển Baltic.

Cuối tháng 8/2023, sau cuộc điều tra mở rộng, nhóm điều tra bao gồm 20 người từ tạp chí Đức Spiegel và đài hình truyền tải ZDF cũng kết luận \"các mối mối đều chỉ về Ukraine\".

Ukraine nhiều lần bãi bỏ lực lượng liên quan đến dịch vụ đánh bom đường ống Nord Stream Song các nhà điều tra Đức cho rằng thợ l muối Volodymyr Z nằm trong nhóm gài chất nổ mà các thành viên phóng thích điều tra nước này từng đề cập đến. Nord Stream 1 và Nord Stream 2 vào tháng 9/2022 Đồ họa: Guardianchơi đĩ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền