Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Israel hạ chỉ huy nhóm Fatah

Israel hạ chỉ huy nhóm Fatah

thời gian:2024-08-23 18:39:30 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 20:54 (GMT+7) Israel hạ chỉ huy nhóm Fatah

Israel hạ một chỉ huy Fatah, phong trào của Tổng thống Palestine Abbasgái dâm, tại Lebanon sau khi cáo buộc anh ta chỉ đạo các vụ tấn công ở Bờ Tây.

Quân đội Israel hôm nay cho biết máy bay của không quân nước này đã tấn công Khalil Hussein Khalil Al-Maqdah ở thành phố Sidon, miền nam Lebanon. Phong trào Fatah và một n guồn tin an ninh Lebanon xác nhận Maqdah thiệt mạng trong cuộc tấn công nhằm vào xe của ông.

Theo phóng viên AFP, Chiếc xe đã bị tấn công gần các trại tị nạn Ain al-Helweh và Mieh Mieh của ngư ời Palestine. thiêu.

Hàng võ sĩ ủng hộ Fatah tức giận tập trung bên trong trại Ain al-Helweh, đồng thời có ti ếng súng bắn chỉ thiên.

Hiện trường chiếc xe của chỉ huy Fatah bị Israel tấn công tại thành phố Sidon, miền nam Lebanon ngày 21/8. Ảnh: Reuters

Show field của chỉ huy Fatah bị Israel tấn công tại thành phố Sidongái dâm, miền nam Lebanon ngày 21/8. Ảnh: Reuters

Theo quân đội Israel, Maqdah là em trai của Mounir Maqdah, người đứng đầu quân đội Israel Maqdah \ "chỉ đạo các cuộc tấn công và buôn vũ khí\" vào Bờ Tây và hai anh em họ hợp tác với Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran.

Trong khi đó, Fatah cáo buộc Israel tìm cách \ "kích động chiến tranh khu vực\" thông qua hạ sát Maqdah.

"Đại diện Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Nga và chỉ huy các cánh quân Belgorod, Kursk và Bryansk có trách nhiệm bảo vệ công dân, lãnh thổ trước các vụ tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) và các phương tiện khác", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Việt Nam và Trung Quốc hôm nay ra tuyên bố chung gồm 12 phần, nhấn mạnh hai bên sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, cùng xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược.

Trong bài viết trước đó cùng ngày, bà Branyas thông báo mình "cảm thấy yếu". "Thời điểm đó đã gần kề. Đừng khóc, tôi không thích nước mắt và trên hết đừng đau khổ vì tôi. Tôi sẽ hạnh phúc ở bất cứ đâu mình đến", bà Branyas cho biết.

\"Maqdah đã bị sát thủ trong vụ tai sát hạ do máy bay Israel thực hiện ở Sidon\", Fatah cho hay \. "Ông đóng vai trò trung tâm trong việc hỗ trợ người Palestine và cuộc kháng chiến của họ trong cuộc chiến ở Gaza, cũng như các nhóm kháng chiến ở Bờ Tây nhiều năm qua\".

Vị trí thành phố Sidon, miền nam Lebanon. Đồ họa: Britannica

Vị trí thành phố Sidon, miền nam Lebanon. Đồ họa: Britannica

Fatah là phong trào của Tổng thống Palestine Mahm ud Abbasgái dâm, lãnh đạo chính quyền Palestine được quốc tế công nhận.. Maqdah là cuộc tấn công đầu tiên nhằm vào một thành viên cấp cao sau hơn 10 tháng tấn công vào Israel từ Lebanon kể từ khi đạt đến mức đầu tiên

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền