Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nga đăng video nơi ẩn náu của bệ phóng ATACMS Ukraine

Nga đăng video nơi ẩn náu của bệ phóng ATACMS Ukraine

thời gian:2024-08-26 18:50:54 Nhấp chuột:98 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 23/8/2024, 17:33 (GMT+7) Nga đăng video nơi ẩn náu của bệ phóng ATACMS Ukraine

UAV Nga phát hiện tổ hợp pháo phản lực M270 Ukraine tại tỉnh Mykolaivchơi đĩchơi đĩ, chỉ định tên lửa Iskander-M tập tin.

Bà Yingluck bày tỏ tin tưởng cháu gái là người mạnh mẽ, có năng lực, luôn biết lắng nghe ý kiến trong công việc và biết quan tâm cảm xúc của mọi người xung quanh.

Đây là dấu mốc quan trọng đưa bà Harris bước lên cỗ xe chạy đua với đối thủ Donald Trump trong chặng nước rút, khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra sau hơn hai tháng nữa. Nó cũng khiến bà Harris sẽ phải đối mặt nhiều thách thức hơn, khi từ vị trí "phó tướng" của Tổng thống Joe Biden trở thành người dẫn dắt đảng Dân chủ trong nỗ lực duy trì kiểm soát Nhà Trắng.

Ông Sobyanin nói rằng các đơn vị phòng không Nga đã bắn hạ tổng cộng 10 phi cơ hướng tới Moskva, một số trong đó rơi xuống thành phố Podolsk, cách Điện Kremlin khoảng 38 km về phía nam. Thông tin sơ bộ cho thấy không có thương vong và thiệt hại cơ sở hạ tầng trong cuộc tấn công.

Nga đăng video tập kích nơi ẩn náu của bệ phóng ATACMS Ukraine     Nga đăng video nơi ẩn náu của bệ phóng ATACMS Ukraine

Video: Telegram/The_Wrong_Sidechơi đĩ

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền