Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thủ tướng: Chính quyền đô thị không phải việc riêng của Đà Nẵng

Thủ tướng: Chính quyền đô thị không phải việc riêng của Đà Nẵng

thời gian:2024-09-04 16:49:20 Nhấp chuột:141 hạng hai
Theo Thủ tư ươm Phạm Minh Chính, nhiệm vụ thực hiện Nghị quyết 136 không phải của riêng Đà Nẵng mà là của Đảng, Nhà nước, các Bộ, chuyên ngành.

Chiiều 31/8gái dâm, tại Đà Nẵng, Thủ tướng. Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Hội nghị khuyến khích, phát triển Nghị quyết quyết định số 136 về tổ chức chính quyền đô thị và thí nghiệm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Đà Nẵng.

Ông Lê Trung Chính, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cho biết Nghị quyết số 136 là cơ sở pháp lý vô cùng quan trọng, là động lực và nền tảng để khai thác thác lợi thế, tiềm năng của thành phố.

Thủ tướng: Chính quyền đô thị không phải việc riêng của Đà Nẵng - 1

Quang cảnh của Quốc hội tại Đà Nẵng vào chiều 31/8 (Ảnh: A Núi).

Để phát triển tuyên bố quyết định, thành phố đã xây dựng quy chế làm việc và phân tích nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị, nhân lực bán dẫn, cũng như khảo sát, kiến ​​trúc xây dựng đềán thành lập Khu thương mại tự làm.

Theo bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Nghị quyết 136 là một dấu quan trọng, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Quốc hội và Chính phủ đối với Đà Nẵng.

Sử dụng khai có hiệu kết quả Nghị quyết định đây là cơ hội lớn để Đà Nẵng phát huy tiềm năng , lợi thế và vai trò trò chơi là cực tăng trưởng, dẫn dắt, đóng góp tốt hơn cho phát triển kinh tế của khu vực kinh tế động lực khu vực miền Trung.

Giống như bà Ngọcgái dâm, trong 10 địa phương được thực hiện chính sách thí điểm của Quốc hội, chỉ có Tp.HCM và Đà Nẵng được Thủ tướng phủ chính thành lập Ban chỉ đạo và trực tiếp làm Trưởng ban i. đầu phủ chính trong việc tạo cơ hội đột phá cho Đà Nẵng.

điện phải đảm bảo luật pháp nhưng cũng phải năng động, sáng tạo .

Tuy nhiên, công việc này không phải là công việc riêng của Đà Nẵng, không phải ban hành quyết định xong là để Đà Nẵng tự động lo liệu cũng là việc của Đảng, Nhà nước, của các bộ, ngành có quan điểm: cùng thoải mái, cùng chia sẻ, cùng làm, cùng tác động và cùng thành công.

\"Đà Nang không thể tự làm mình Tuy nhiên, Đà Nẵng phải tự lực, tự tăng sức mạnh bằng chính sức mạnh của mình, không chờ đợi, ỷ lại\", Thủ tướng nhấn mạnh.

Thủ tướng: Chính quyền đô thị không phải việc riêng của Đà Nẵng - 2

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biể u chỉ đạo (Ảnh: VGP).

Thủ tướng cũng cho rằng, Nghị quyết 136 mở ra cơ hội lớn, khơi dậy nguồn năng lượng cho Đà Nẵng, Tất nhiên. Cả đang ở trên giở. \"Có thực hiện được hay không là do chính chúng ta, phải tổ chức thực hiện thế nào. trình bày.

Người đứng đầu Chính Phủ cũng nhấn mạnh, tinh thần tổ chức thực hiện Nghị quyết 136 là: \"Đã nói là làm, đã cam kết phải thực hiện, chỉ bàn làm không bàn lùigái dâm, đã đi phải đến\" .

Các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân đón các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế đến dự (Ảnh: TTXVN).

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Trưởng Tiểu Ban nhân sự Đại hội XIV, Trưởng Ban Chỉ đạo quy hoạch cán bộ cấp chiến lược, chủ trì cuộc họp Tiểu ban và Ban Chỉ đạo (Ảnh: TTXVN).

Thời gian từ nay đến khi Nghị quyết 136 chính thức có hiệu lực (1/1/2025) không còn nhiều (4 tháng), Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành Trung giao và Đà Nẵng quyết định list vào cuộc, phối hợp, khẩn trương hình thành đầy đủ cơ sở pháp lý do để tuyên bố quyết định ngay khi có hiệu lực.

Thủ tướng cũng lưu ý, trong lời khuyên, việc thử xây dựng khu thương mại tự động là rất quan trọng. Đây là mô hình mới, khó, nhưng phải làm, khó mấy cũng phải làm, mạnh mẽ làm. ng cần tập trung nghiên cứu.

Thủ tướng mong muốn và tin tưởng Nghị quyết 136 sẽ được phát triển khai hiệu quả, Đà Nẵng sẽ cùng cả nước \"theo đáp ứng, tiến cùng, hội nhập và v ượt lên\" trong giai đoạn phát triển mới.

Đà Nẵng vui nhưng cũng thấy rõ trách nhiệm và khó khăn

Ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho hay, thành phố vui mừ ng đón nhận các cơ chế, chính

Nhất là nhiều vấn đề rất mới và không có tiền tệ như: Khu thương mại tự động làm; thí điểm cơ chế tài chính; trao đổi bù trừ tín hiệu carbon; trí tuệ nhân tạo. ..

If Đà 14 c

Trước đó, ngày 26/6gái dâm, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết 136, gồm 4 chương, 18 điều, quy định về tổ chức chính quy nền đô thị và thí nghiệm một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển Đà Nẵng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền