Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hai cảm xúc mùa hè nóng bức: Công viên Hello Kitty và giá cổ phiếu Disney “băng và lửa”

Hai cảm xúc mùa hè nóng bức: Công viên Hello Kitty và giá cổ phiếu Disney “băng và lửa”

thời gian:2024-09-05 12:36:32 Nhấp chuột:160 hạng hai

(Tokyo, ngày 4) Do sự tàn phá do con người gây ra, hiện tượng nóng lên toàn cầu đã gây ra tình trạng thời tiết bất thườngchơi đĩ, nhưng thật bất ngờ, những điều kiện thời tiết khắc nghiệt này, chẳng hạn như nắng nóng cực độ và mưa lớn, cũng có thể góp phần đẩy giá cổ phiếu tăng cao.

综指今早以1680.36点开高,但后继无力呈下滑趋势并跌穿1680点水平,下探全天最低的1671.90点,此后横摆至终场,以1678.19点收盘。

根据标普全球(S&P Global)公布的8月制造业PMI报告,制造业的生产和新订单进一步放缓,而成本却创近两年来最大增幅。

《CNBC》报导,今年到目前为止,各行各业破产申请家数不断激增,餐饮业也不能幸免,不包括加盟商,至少有10家知名连锁餐厅申请破产。仅8月就有3家知名餐馆提交了申请,还有几家连锁餐厅可能会在今年年底前申请破产。

Oriental Land Japan (OLC), đơn vị điều hành Tokyo Disney Resortchơi đĩ, là một trong những nạn nhân của khí hậu khắc nghiệt. Vì mùa hè năm nay quá nóng và có mưa lớn nên nhiều khách du lịch ngại đến Disneyland, nơi có nhiều điểm tham quan ngoài trời. 2024 cho đến nay. Giá cổ phiếu OLC đã được điều chỉnh giảm 24%.

Lượng khách du lịch nước ngoài đến Nhật Bản đạt mức cao kỷ lục trong tháng 7. Do thời tiết xấu, nhiều người đã không đến Tokyo Disney mà thay vào đó là đến công viên giải trí trong nhà Hello Kitty do Sanrio mở cửa. Kết quả là cổ phiếu của Sanrio đã tăng 92% từ đầu năm đến nay.

Ngoài ra, Round 1, một trung tâm thể thao và giải trí toàn diện trong nhà quy mô lớn khác ở Nhật Bản, chủ yếu tập trung vào bowling nhưng cũng cung cấp trò chơi điện tử, cũng đang hoạt động rất tốt. Giá cổ phiếu giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo cũng tăng rất tốt. đáng kể từ đầu năm 2024 đến nay.

Xu hướng mới: Thay vì chơi ngoài trời, hãy chơi trong nhà

Giống như hầu hết các khu vực trên thế giới, năm nay Nhật Bản cũng chịu ảnh hưởng của thời tiết cực nóng. Theo số liệu khí tượng từ năm 1898, nhiệt độ trung bình tháng 7 tại các địa phương đã đạt mức cao kỷ lục. Các nhà phân tích chỉ ra rằng khi trẻ lo lắng bị say nắng khi vui chơi ngoài trời, cha mẹ sẽ lựa chọn các phương tiện giải trí trong nhà và tránh các hoạt động ngoài trời.

Oriental Paradise dự đoán lợi nhuận nửa đầu năm 2024 sẽ sụt giảm, thẳng thắn cho rằng nhiệt độ cao và mưa lớn là một trong những nguyên nhân chính khiến doanh thu bán vé giảm. Ngoài Tokyo Disneyland, giá cổ phiếu của Fuji-Q Highland, công viên giải trí có tàu lượn siêu tốc, cũng đã giảm 38% trong năm nay.

Để so sánh, hai công viên của Sanrio đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều khách du lịch quốc tế đến từ Đài Loanchơi đĩ, Hàn Quốc và Trung Quốc. Lợi nhuận quý đầu tiên cũng như dự báo tài chính cả năm của họ đã vượt quá mong đợi của thị trường. Các nhà phân tích cho rằng nếu nhiệt độ ở Nhật Bản tiếp tục nóng, xu hướng chuyển từ các cơ sở vui chơi giải trí ngoài trời sang trong nhà sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Nhật Bản Disney biến đổi khí hậu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Minh họa] Bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu, thời tiết cực đoan xảy ra thường xuyên ở nước này Đại sứ Ukraine tại Nhật Bản thăm đền Yasukuni, Trung Quốc khuấy động làn sóng phản đối Ukraine Hóa thạch khủng long được khai quật ở tỉnh Hyogo, Nhật Bản là một chi và loài "ceratops" mới Chịu sức bão "Shanshan", cây thiêng 3000 năm tuổi của Nhật Bản đổ rạp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền