Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Israel phát hiện 6 thiết bị này có thể nằm trong đường hầm Gaza

Israel phát hiện 6 thiết bị này có thể nằm trong đường hầm Gaza

thời gian:2024-09-05 19:37:34 Nhấp chuột:174 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 9/1/2024, 06:44 (GMT+7) Israel phát hiện 6 thiết bị này có thể nằm trong đường hầm Gaza

Quân đội Israel thông báo đã phát hiện 6 thể trong đường hầm ở Dải Gazagái dâm, được xác định là những con tin bị Hamas bắt hồi tháng 10/2023.

\"Những thứ này có thể được tìm thấy tại Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) hoạt động ở Dải Gaza. Đến thời điểm này, quân đội vẫn hoạt động trong khu vực và đang tiến hành quá trình nhận dạng thi thể\", IDF tối 31/8 thông báo.

Tổng thống Mỹ Joe Biden sau đó xác nhận đây là 6 thể trong số các con tin bị Hamas bắt, được tìm thấy trong ​​một đường hầm ở Rafah, trong đó có Hersh Goldberg-Polin, người mang hai quịch Mỹ và Israel.

\"Tôi rất đau lòng và giận dữ\", ông Biden nói, thêm rằng ông cùng người d ân Mỹ sẽ cầu nguyện cho cha mẹ của Hersh. Tôi tan vỡ khi nghe tin cậu ấy đã chết . do cho số con tin còn lại\"gái dâm, Tổng thống Mỹ nói.

Binh sĩ Israel tác chiến ở Gaza. Ảnh: IDF

Binh sĩ Israel hoạt động ở Gaza . trong cuộc tấn công vào miền nam Israel ngày 10/7/2023. Hành động chiến dịch quân sự mô-đun lớn ở Dải Gaza để \"xóa sổ\" Hamas và tìm kiếm thương mại.

Hàng dệt người Israel hôm nay 31/8 biểu tình kêu gọi Thủ tướng Benjamin Netanyahu ký thỏa thuận liên tục bắn với Hamas để trao đổi con tinSau thông báo của IDF về việc phát hiện nhiều thể trong hầm, Diễn đàn Con tin và Gia đình Người mất tích đã kêu gọi chúng chu ẩn tổ chức các cuộc biểu tình lớn vào ngày 1/9.

\"Thủ tướng Netanyahu đã bỏ rơi con tingái dâm, điều đó giờ đây đã trở thành sự thật. ẽ rung chuyển\", diễn đàn cho hay.

Thủ Anh yêu em nhiều lắm ị bỏ mặc và chết trong lúc bị giam cầm\".

Theo ông Sikorski, khi tên lửa thù địch có đường bay hướng vào không phận Ba Lan, Warsaw có quyền tự vệ hợp pháp để bắn hạ những đầu đạn này. "Bởi nếu chúng đi vào không phận của chúng tôi, nguy cơ mảnh vỡ gây thương vong là đáng kể", ông Sikorski nói.

Dự án 2025 là một tài liệu khoảng 900 trang do viện chính sách Heritage Foundation, trụ sở ở Washington, phụ trách, với sự tham gia của hàng chục tổ chức bảo thủ khác. Tài liệu được coi là "tiệc buffet chính sách" cho chính quyền Trump hoặc bất kỳ tổng thống nào khác thuộc đảng Cộng hòa. Mục tiêu của dự án là thúc đẩy các chính sách bảo thủ và cánh hữu để định hình lại chính quyền liên bang Mỹ.

Trường học và các cơ quan chính quyền ở Manila hôm nay đóng cửa, tàu bè ở khu vực nằm trong phạm vi ảnh hưởng của bão cũng ngừng hoạt động, 29 chuyến bay nội địa bị hủy do thời tiết xấu.

Theo ông chủ Điện Kremlin, lực lượng Nga đang giành lại "từng km2" lãnh thổ ở Kursk và "sẽ xử lý" những kẻ xâm nhập lãnh thổ Liên bang Nga âm mưu gây bất ổn tình hình khu vực biên giới.

Người dân Israel, trong đó có gia đình các con tin, biểu tình ở Tel Aviv ngày 31/8. Ảnh: AFP

Người dân Israel, trong đó có gia đình các con tin, biểu tình ở Tel Aviv ngày 31/8. Ảnh: AFP

Mỹ, Qatar và Ai Cập, những nước đảm nhận vai trò hòa giải, tháng trước bắt đầu cuộc đàm phán mới thách đấu thỏa mãn bắn và thư giãn giữa Israel và Hamas.

Các bên trung gian đề xuất ra cách tiếp cận ba giai đoạn, bao gồm lệnh liên tục bắn kéo dài 6 tuần, thả tất cả con tin và IDF rút hoàn toàn khỏi Gazagái dâm, rồi tái sinh dải Gaza.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền