Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > 15 người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì lính Mỹ hung hãn

15 người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì lính Mỹ hung hãn

thời gian:2024-09-07 19:14:15 Nhấp chuột:144 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 10:41 (GMT+7) 15 người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì lính Mỹ hung hãn

Giới chức Thổ Nhĩ Kỳ bắt 15 thành viên phong trào thanh niên theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan với bạo lực hành hung hai quân nhân Mỹ.gái dâm

\"Nhóm thành viên Liên đoàn Thanh niên Thổ Nhĩ Kỳ (TGB) đã tấn công hai quân nhân Mỹ mặc thường phục tại thành phố Izmir. Lực lượng hành pháp đã có thể chóng chóng và bắt 15 nghi phạm\", chính quyền tỉnh Izmir, miền tây Thổ Nhĩ Kỳ, cho biết hôm nay 2/9.

Theo truyền thông Mỹ, hai người bị hành hung là lính thủy chiến bộ tri ển khai trên USS Wasp, tàu đổi bộ tấn công cận đó một ngày.

Đại sứ quán Mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận thông tin về sự việc và cho biết hai binh sĩ đều an toàn, đồng thời cảm ơn chức Thổ Nhĩ Kỳ đã có \"phản ứng nhanh\". hĩ Kỳ \"Bắt những người liên quan phải cam chịu\".

TGB nhận trách nhiệm và đăng video lên mạng xã hội, chọn một người đang trùm bao vũ lên lính M kỹ thuật mặc địnhgái dâm, trong khi những người còn lại hô: \ "Người Mỹ về nước đi!\" bằng tiếng Anh. 15 người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì tấn công lính Mỹ     15 người Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì tấn công quân lính Mỹ

Quân nhân Mỹ tấn công nhóm TGB ở thành phố Izmir, Tỉnh Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 2/9 Video: X/TGB

Buổi lễ Umhlanga kéo dài nhiều ngày vừa là dịp tổ chức nghi lễ truyền thống của phụ nữ Eswatini, vừa là dịp Vua Mswati III, 56 tuổi, lựa chọn người vợ mới. Trong nghi lễ này, những phụ nữ trẻ để ngực trần, hát và nhảy múa, đeo lắc chân và tua rua dày nhiều màu sắc, một số người mang theo kiếm và khiên giả.

Ông nhấn mạnh những cuộc đàm phán giữa Israel và Hamas cần đạt được kết quả trong tháng 9, hoặc Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc phải cân nhắc hành động mới. "Không phải Hội đồng Bảo an muốn kịch bản can thiệp diễn ra, nhưng sự kiên nhẫn đã gần cạn", đại sứ Zbogar nhấn mạnh.

"Đại tá Hladky bị đình chỉ mọi nhiệm vụ chính thức trong thời gian diễn ra cuộc điều tra", thông báo của Bộ tổng tham mưu lực lượng vũ trang Ukraine có đoạn viết, thêm rằng Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) cùng ngày mở "cuộc điều tra đặc biệt" nhằm vào quan chức này.

Tàu USS John McCain đang hoạt động tại Vịnh Oman ở Trung Đông để tham gia bảo vệ tàu sân bay USS Theodore Roosevelt.

\"Những người lính Mỹ có bàn tay vấy máu binh sĩ của chúng ta và hàng hóa người Palestine không được làm ô uế đất nước này. Các vị trí sẽ được tiếp theo theo cách xứng đáng mỗi khi đặt chân đến vùng đất This \", TGB cho hay.

ặc nhiệm Thổ Nhĩ Kỳ ở miền bắc Iraq, ông chủ đầu họ và giam họ suốt ba ngày..

Tổ chức TGB, có liên hệ với các nhóm Vatan theo chủ nghĩa dân tộc, mang quan điểm chống Mỹ kịch nghe và phản phản Thổ Nhĩ K ỳ nỗ lực gia nhập Liên minh châu Âu.

Thành viên nhóm này từng thực hiện nhiều nhiệm vụ hung quân nhân Mỹ gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền