Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cảnh sát Đức hạ súng gần lãnh thổ Israel

Cảnh sát Đức hạ súng gần lãnh thổ Israel

thời gian:2024-09-08 17:36:50 Nhấp chuột:112 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 9/5/2024, 18:26 (GMT+7) Cảnh sát Đức hạ súng gần lãnh thổ Israel

Nghi phạm có vũ trang đấu súng cảnh sát gần lãnh sự quán Israel ở Munich trước khi bị bắn hạ.gái dâm

Theo hai quan chức Lầu Năm Góc tiết lộ với AP, quân nhân Mỹ trong sự việc là thủy thủ hải quân, bị bắt vào ngày 30/8. Quan chức quốc phòng Mỹ nói người này đến Venezuela vì việc riêng và chưa xin phép đơn vị.

"Chúng tôi đã cố tìm một số điểm để bắt đầu đàm phán"gái dâm, ông Netanyahu nói thêm. "Nhưng Hamas từ chối làm điều đó. Họ nói không có gì để thảo luận cả".

Văn phòng Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) tại Atlanta phát thông cáo, cho biết nghi phạm Gray từng bị giới chức thẩm vấn vào năm ngoái lúc mới 13 tuổi, sau khi FBI nhận được thông tin nặc danh trên mạng được cho là của Gray, đe dọa sẽ thực hiện một vụ xả súng ở trường học, đăng kèm bức ảnh chụp khẩu súng.

Lãnh đạo Cơ quan Nội vụ bang Bavaria Joachim Herrmann hôm nay cho biết 5 sĩ quan cảnh sát phát hiện một người đàn ông \"mang súng trường\" gần lãnh quán Israel và trung tâm tư liệu về phát xít ở thành phố phố Munich. Hai bên đấu súng trước nghi phạm bị bắn chết. rmann nhận nhiệm vụ tấn công có thể liên quan lãnh đạo quán Israelgái dâm, trung tâm tư liệu về Đức Quốc xã và nhà Trung tâm Quan hệ Xuyên Đại Tây Dương của bang Bavaria, nơi tổ chức các buổi triển lãm và trình diễn về quan hệ Mỹ - Đức.

Lãnh sự quán Israel Thế vận hội Olympic Olympic Munich 1972 sát thành phố phản ứng nhanh, đồng thời thể hiện lo trước về \"sự tỉnh dậy nguy hiểm của tư tưởng bài Do Thái\".

Cảnh sát Đức phong tỏa hiện trường vụ nổ súng gần lãnh sự quán Israel ở Munich ngày 5/9. Ảnh: AFP

Cảnh sát Đức phong tỏa hiện trường vụ nổ súng gần lãnh thổ Israel ở Munich ngày 5/9. AFP

Lực lượng an ninh Đức đã phong tỏa khu vực và chưa phát hiện dấu hiệu cho thấy có nghi phạm khác. Tuy nhiên, người dân thành phố được khuyến khích hạn chế đến khu vực, còn người dân xung quanh hiện trường được yêu cầu không ra đường. \"làm rõ tình hình\", kêu gọi người dân không

Vụ đấu súng khởi động ngày kỷ niệm 52 năm khủng bố Olympic Munich, khi một nhóm tay súng Palestine tấn công và bắt cóc các thành viên Israelgái dâm, tạo ra 12 mạng thiệt hại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền