Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mưa lớn kỷ lục tấn công Toronto, Canada, lũ lụt khiến hơn 160.000 hộ gia đình mất điện

Mưa lớn kỷ lục tấn công Toronto, Canada, lũ lụt khiến hơn 160.000 hộ gia đình mất điện

thời gian:2024-07-18 19:22:27 Nhấp chuột:64 hạng hai

(Toronto vào ngày 17) Lượng mưa kỷ lục do ba cơn bão lớn gây ra đã làm ngập lụt nhiều khu vực ở Toronto, Canadachơi đĩ, gây mất điện và khiến người lái xe mắc kẹt trên các đường cao tốc lớn xuyên thành phố. Toronto Hydro cho biết cơn bão đã khiến hơn 167.000 khách hàng bị mất điện. Sở cứu hỏa cho biết, vụ mất điện xảy ra trong giờ làm việc và ngay lập tức nhận được nhiều báo cáo về việc thang máy bị mắc kẹt.

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC) và Bộ Môi trường Canada đưa tin rằng Toronto đã nhận được lượng mưa gần 100 mm vào thứ Ba theo giờ địa phương, vượt kỷ lục về lượng mưa một ngày của thành phố được thiết lập vào năm 1941.

Hình ảnh và video trực tuyến cho thấy tình trạng ngập lụt nghiêm trọng khắp thành phố, ô tô gần như chìm trong nước và nước đổ xuống cầu thang của Ga Union.

万斯誓言,如果共和党人在11月的大选重新入主白宫chơi đĩ,他将捍卫工人阶级的利益。他说:“华尔街大亨摧毁了经济,美国的建造者却倒了……女士们,先生们,我们不再迎合华尔街。我们将致力于服务工人。”

据上游新闻报导,“阿宅”是重庆动物园于2009年救助回来的,因它习性是白天经常睡觉或躲起来,因而被起了“阿宅”的名字,一直是该动物园的明星动物。

全日本都道府县的确诊数均比上周增加,鹿儿岛县平均每家医疗机构的单周确诊数超过20人,冲绳县则是29.92人,逼近30人。医护人员忧心,如果确诊数继续以目前的速度增加,医疗系统可能会崩溃。

Ca sĩ nổi tiếng Drake đã đăng một video lên mạng xã hội Instagram, cho thấy một phần ngôi biệt thự ở Toronto của anh chìm trong nước bùn. Anh ấy tự mình nhìn xung quanh, bước xuống vùng nước sâu đến mắt cá chân, cầm chổi và cố gắng đẩy nước ra ngoài. ra khỏi phòng. Tuy nhiên, dù cố gắng chặn thế nào, anh vẫn có thể nghe thấy tiếng nước đổ vào. Trong video, anh ấy viết đùa: "Sao không phải là cà phê martini tràn vào nhỉ."

BBC đưa tin rằng một số chuyến bay cất cánh từ Sân bay Billy Bishop trên Quần đảo Toronto ở Hồ Ontario đã bị hoãn hoặc hủy do lũ lụt. chơi đĩ

bị mắc kẹt trong xe hơn hai giờ trước khi được giải cứu

Đại lộ Don Valley, một đường cao tốc chính tiếp giáp với Sông Don, bị chặn do lũ lụt ở cả hai hướng. Xa lộ Ontario 410 cũng bị đóng cửa và cảnh sát không mong đợi nó sẽ mở cửa trở lại trong khi các đội dọn dẹp khu vực.

Nhà chức trách cho biết họ đã giải cứu ít nhất 14 người, trong đó có một người phải được giải cứu khỏi nóc một chiếc ô tô. Có thông tin cho rằng có người bị mắc kẹt trong xe hơn hai giờ trước khi được giải cứu.

Các nhà khí tượng học cho biết lượng mưa kỷ lục hôm thứ Ba là do ba cơn bão liên tiếp đổ bộ vào thành phố. Nhà khí tượng học Phillips nói với đài tin tức địa phương CP24: "Lượng mưa trong ba giờ nhiều hơn 25% so với lượng mưa bình thường trong cả tháng 7."

Cơ quan Bảo tồn Toronto và Khu vực cảnh báo rằng các khu vực trong thành phố gần bờ biển, sông suối đặc biệt dễ bị lũ lụt. Toronto có hơn chục sông suối nên dễ bị tổn thương trước mực nước dâng cao.

Thị trưởng Toronto Zou Zhihui cho biết bà không biết tại sao Đại lộ Don Valley vốn dễ bị ngập lụt lại không bị đóng cửa sớm hơn trong ngày. Bà nói thêm rằng thành phố đang "đầu tư ồ ạt" vào các nỗ lực khắc phục hậu quả để đảm bảo lũ lụt tương tự không xảy ra trong tương lai.

Vào tháng 7 năm 2013chơi đĩ, Toronto đã hứng chịu một cơn bão nghiêm trọng và tốn kém khiến ít nhất 300.000 người bị mất điện và hơn 1.000 hành khách cần được giải cứu khỏi những chuyến tàu bị ngập nước.

xã hội Canada Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cháy rừng hoành hành ở đông bắc Canada, buộc 9.000 người phải sơ tán Bậc thầy văn học đoạt giải Nobel không yên sau cái chết của ông, con gái của Mạnh Nhược cáo buộc bà “ngầm chấp nhận việc cha dượng bị tấn công tình dục”. Sau vụ phóng hỏa, "cháy mông" chỉ trong vài giây, cảnh sát tung video truy tìm danh tính Giáo hội Công giáo Canada trả 360 triệu USD vì lạm dụng tình dục hàng trăm trẻ mồ côi trong nhiều thập kỷ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền