Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Phản ứng trước tuyên bố "phí bảo vệ" của Trump, Giám đốc điều hành Đài Loan: Sẵn sàng đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn

Phản ứng trước tuyên bố "phí bảo vệ" của Trump, Giám đốc điều hành Đài Loan: Sẵn sàng đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn

thời gian:2024-07-18 19:08:04 Nhấp chuột:109 hạng hai

(Ngày 17 Đài Bắc) Cựu Tổng thống Mỹ Trumpgái dâm, người một lần nữa đang tranh cử vào Nhà Trắng thay mặt cho Đảng Cộng hòa, gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với giới truyền thông và nói rằng "Đài Loan đã đánh cắp hoạt động kinh doanh chip và phải trả tiền bảo vệ" lệ phí sang Hoa Kỳ.” Chủ tịch điều hành Đài Loan Zhuo Yongtai hôm thứ Tư cho biết quan hệ Đài Loan-Mỹ rất bền chặt trong những năm gần đây. Duy trì hòa bình và ổn định ở eo biển Đài Loan và khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương là trách nhiệm và mục tiêu chung của chúng tôi. bảo vệ Đài Loan và đảm bảo an ninh.

Cơ quan Thông tấn Trung ương của Đài Loan đưa tin rằng trong một cuộc phỏng vấn được công bố gần đây với Bloomberg Businessweek, Trump đã nói về một loạt vấn đề như nền kinh tế Hoa Kỳ và Đài Loan, đồng thời chỉ ra rằng Đài Loan đã tước đi hoạt động kinh doanh chip nếu ông ấy muốn. bảo vệ đất nước cách xa nửa vòng trái đất, Quần đảo, có những khó khăn thực tế, và người ta hy vọng rằng Đài Loan sẽ trả phí bảo vệ cho Hoa Kỳ.

Zhuo Rongtai trả lời trong cuộc họp trà truyền thông hôm thứ Tư rằng chính phủ đã lưu ý đến tuyên bố của Trump rằng mối quan hệ Đài Loan-Mỹ rất bền chặt trong những năm gần đây. Hòa bình và ổn định ở eo biển Đài Loan và khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương là của chúng tôi. Chính phủ rất cảm kích. Nhờ Hoa Kỳ thường xuyên lên tiếng về các vấn đề an ninh của Đài Loan và sự tham gia quốc tế của Đài Loan, Chính phủ đã củng cố niềm tin rằng Đài Loan là thành viên của ngôi làng toàn cầu và có trách nhiệm chung đối với hòa bình và khu vực. sự ổn định.

Zhuo Rongtai cho biết Đài Loan đã tăng cường đều đặn ngân sách quốc phòng, nối lại nghĩa vụ bắt buộc và tăng cường khả năng phục hồi xã hội. Đây hoàn toàn là trách nhiệm của một thành viên quốc tế. Anh ấy tin rằng miễn là anh ấy tiếp tục thể hiện những khả năng như vậy thì anh ấy sẽ làm được. có thể nhận được sự hỗ trợ từ nhiều quốc gia hơn, tôi hy vọng rằng mối quan hệ hữu nghị giữa Đài Loan và Hoa Kỳ trong quá khứ không chỉ có thể được duy trì mà còn phát triển theo hướng tốt đẹp về trách nhiệm chung của cả hai bên ở eo biển Đài Loan. và khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, Đài Loan sẵn sàng gánh thêm trách nhiệm để bảo vệ Đài Loan và đảm bảo an ninh.

Truyền thông hỏi Đài Loan nhìn nhận thế nào về cơ hội đắc cử ngày càng tăng của Trump sau vụ nổ súng. Nếu Trump được bầu làm tổng thống Mỹ tiếp theo và yêu cầu Đài Loan chuyển hoạt động nghiên cứu và phát triển tiên tiến sang Hoa Kỳ, thì chính phủ sẽ phản ứng thế nào?

Zhuo Rongtai cho rằng Đài Loan có vị trí chủ chốt trong chuỗi cung ứng công nghiệp công nghệ cao, mặc dù thị trường sản xuất còn phân tán nhưng các nhà sản xuất sẽ tiếp tục R&D tại Đài Loan. Đài Loan có chuỗi công nghiệp theo chiều dọc và các nhân tài khoa học công nghệ, và rất tự tin. rằng công nghệ cao cấp sẽ vẫn ở Đài Loangái dâm, đây là sự lựa chọn tốt nhất cho Đài Loan.

Zhuo Rongtai nhấn mạnh rằng Hoa Kỳ là một nền dân chủ trưởng thành và tin rằng người dân Mỹ sẽ có sự lựa chọn rõ ràng. Đài Loan và Hoa Kỳ duy trì mối quan hệ tốt đẹp mặc dù không có mối quan hệ ngoại giao chính thức nhưng họ có mối quan hệ thực chất chặt chẽ. tôn trọng sự lựa chọn của người dân Mỹ và cầu chúc nước Mỹ mọi điều tốt đẹp trong cuộc tổng tuyển cử và cả hai đảng sẽ phát triển theo hướng tốt đẹp dựa trên nền tảng ban đầu trong tương lai.

Ủy ban xanh: Doanh nhân tiêu biểu

万斯誓言,如果共和党人在11月的大选重新入主白宫,他将捍卫工人阶级的利益。他说:“华尔街大亨摧毁了经济,美国的建造者却倒了……女士们,先生们,我们不再迎合华尔街。我们将致力于服务工人。”

据上游新闻报导,“阿宅”是重庆动物园于2009年救助回来的,因它习性是白天经常睡觉或躲起来,因而被起了“阿宅”的名字,一直是该动物园的明星动物。

全日本都道府县的确诊数均比上周增加,鹿儿岛县平均每家医疗机构的单周确诊数超过20人,冲绳县则是29.92人,逼近30人。医护人员忧心,如果确诊数继续以目前的速度增加,医疗系统可能会崩溃。

Lý thuyết “phí bảo hộ” của Trump đã gây ra cuộc thảo luận trên đảo Đài Loan. Nhà lập pháp Quốc Dân đảng Trung Quốc Lai Shibao hôm thứ Tư cho biết Trump là một doanh nhân điển hình và thái độ của ông đối với các nước khác cũng vậy. một mối quan hệ kinh doanh. Nếu bạn muốn Hoa Kỳ giúp đỡ, bạn phải trả tiền.

Khi trả lời câu hỏi của giới truyền thông tại Viện Lập pháp, Lai Shibao chỉ ra rằng Trump là một doanh nhân điển hình. Suy nghĩ của ông rất khác so với Tổng thống Mỹ đương nhiệm Biden và các tổng thống trước đây. Về cơ bản, ông quan tâm đến mọi lợi ích. của Hoa Kỳ và hoàn toàn dựa trên Hoa Kỳ. Điểm khởi đầu là lợi ích, không giống như Biden và các tổng thống trước đây muốn duy trì trật tự thế giới và trở thành cảnh sát của thế giới.

Một nhà lập pháp khác của Quốc Dân đảng, Vương Hồng Vĩ, nói rằng mặc dù Hoa Kỳ vẫn hy vọng duy trì hiện trạng xuyên eo biển và hỗ trợ Đài Loan, nhưng điều đó cũng thể hiện liệu Đài Loan có phải trả giá cao hơn trong tương lai hay không.

Wang Hongwei chỉ ra rằng việc Đài Loan mua quân đội Hoa Kỳ liên tục đạt mức cao mới. Phải chăng điều này có nghĩa là việc Đài Loan mua quân sự hoặc phí bảo vệ trong tương lai từ Hoa Kỳ sẽ đồng nghĩa với việc người nộp thuế ở Đài Loan sẽ phải trả nhiều tiền hơn.

Huang Guochang, người triệu tập chung của Ủy ban Lập pháp Yuan Caucus của Đảng Nhân dân, cho rằng quan điểm chính trị của Trump đặt lợi ích của Hoa Kỳ lên hàng đầu trong chiến dịch tranh cử là điều dễ hiểu và dễ hiểu.

Huang Guochang cho rằng để tăng cường tình hữu nghị giữa Đài Loan và Hoa Kỳgái dâm, ngoài việc chia sẻ giá trị, cũng có thể thấy rõ rằng bất kỳ mối quan hệ quốc tế nào cũng không thể chỉ yêu cầu và đơn phương cho đi, và mối quan hệ như vậy sẽ không được lâu dài; vấn đề là chính phủ phải đối mặt với tình hình quốc tế và những thay đổi sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ như thế nào? Ông cũng muốn hỏi chính phủ Lai Ching-te hiện nay đại diện cho điều gì.

Trump (Trump) Đài Loan nhà Trắng bánh xốp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vance chấp nhận đề cử phó tổng thống của Đảng Cộng hòa, thề bảo vệ quyền lợi của người lao động Hon Hai của Đài Loan lao dốc 4% sau phát biểu của Trump, tài sản ròng của Terry Gou bốc hơi 2,2 tỷ USD trong một ngày Không còn "nói về thay đổi tiền tệ"! Trump tiết lộ sự thay đổi thái độ của CEO Xiaomi đối với Bitcoin Ban nhạc Mỹ xin lỗi vì hủy tour sau khi nói đùa về vụ nổ súng Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền