Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hội đồng Bảo an rút khí sau vụ thu lĩnh vực Hamas bị sát hại

Hội đồng Bảo an rút khí sau vụ thu lĩnh vực Hamas bị sát hại

thời gian:2024-08-06 13:32:15 Nhấp chuột:157 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 09:43 (GMT+7) Hội đồng Bảo an rút khí sau vụ thu lĩnh vực Hamas bị sát hại

Hội đồng Bảo an họp khẩn về tình hình Trung Đông sau khi thủ lĩnh vực Hamas Haniyeh thiệt mạng trong cuộc tập kích vào nơi ông lưu trú t ở Tehran.gái dâm

Nga, nước đang đảm nhận vai trò luân phiên chủ tịch Hội đồng Bảo an, thông báo cuộc cạn cấp diễn ra ngày 31/7 (rạng sáng 1/8 giờ Hà Nội) tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, do Iran yêu cầu và được đại diện các nước Nga, Trung Quốc, Algeria support hộ.

Feda Abdelhady-Nasser, phó quan sát viên thường trực trực tiếp của Nhà nước ớc Palestine tại Liên Hợp Quốc, kêu gọi Phải bắt những kẻ gây ra cái chết của thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh cam chịu trách nhiệm, đồng thời lên án \"hành động vi phạm của Israel\" đối với toàn bộ lãnh thổ nước láng giềng bằng các cuộc tấn công gần đây vào Lebanon và Iran.

\"More Chiến hòa bình hãy hành động ngay lập tức để chấm dứt những hành vi hung hăng của Israel đối với người dân Palestine và khu vực của chúng tôi\", bà nói.

Các quả đạn đều rơi vào khu vực trống trải hoặc bị hệ thống phòng không tầm ngắn Vòm Sắt bắn hạ, không gây ra thương vonggái dâm, theo Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF). Đây là cuộc tấn công bằng rocket lớn nhất từ Dải Gaza vào lãnh thổ Israel kể từ khi nhóm vũ trang Jihad Hồi giáo Palestine (PIJ) khai hỏa khoảng 20 rocket vào đầu tháng 7.

Lãnh đạo Lào tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam do Tổng Bí thư Tô Lâm đứng đầu, Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu mới, to lớn hơn trong sự nghiệp đổi mới, hoàn thành mục tiêu xây dựng Việt Nam trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh và trở thành nước phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Hội đồng khuyến cáo công dân Israel không đến khoảng 40 quốc gia có rủi ro trung bình hoặc cao. Một số quốc gia thuộc danh sách này là các nước đối địch với Israel như Lebanon, Iran, Syria, Yemen, Iraq và các nước không có quan hệ ngoại giao với Israel như Afghanistan, Libya, Somalia, Pakistan, Algeria.

Thông điệp này cho thấy Israel đang chờ đợi đòn tấn công từ Iran cùng các đồng minh, sau vụ không kích hạ sát một chỉ huy cấp cao Hezbollah ở thủ đô Beirut, Lebanon và vụ ám sát thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh tại Tehran.

Đại sứ Iran tại Liên Hợp Quốc Saeed Iravani c áo chiến đấu Mỹ cam chịu về cái chết của thủ lĩnh Haniyeh, tuyên bố xưng hô không thể xảy ra nếu không có sự cho phép và hỗ trợ tình báo kỹ thuật .

\"Với tư cách đồng minh chiến lược và sự hỗ trợ của chính phủ Israel, Mỹ Tôi yêu các bạn rất nhiều Hamas thúc đẩy \"phác thảo ngày đầu tiên của chính phủ mới tại Iran\". Liên Hợp Quốc, phát biểu trong cuộc họp khẩn của Hội đồng Bảo an ngày 31/7.Hội đồng Bảo vệ người ủng hộ "quyền tự vệ" của Israel trong việc chống lại cuộc tấn công từ các nhóm như Hezbollah vì đã hỗ trợ các nhóm như vậy và gây ra các \"hành vi phạm pháp luật quốc gia". tế\".

Phó đại diện thường trực của Israel, Jonathan Miller, cũng đã gọi Liên Hợp Quốc bắt Iran \"phải cam chịu trách nhiệm về những tội ác\" liên quan việc nước này hỗ trợ các Nhóm như Hezbollah và Hamas. Theo ông Miller, Iran là \"động cơ thúc an toàn máy chết và hủy diệt đang đe dọa tất cả chúng ta". . à \" leo thang nguy hiểm vào thời điểm mọi nỗ lực phải hướng tới lệnh liên tục ở Gaza và giải phóng tất cả con tin Israel\".

Thủ lĩnh vực Haniyehgái dâm, 62 tuổi, thiệt hại mạng trong đòn tập kích hoạt tên lửa nhắm vào khu nhà khách đặc biệt dành cho cựu chiến binh ở phía bắc thủ đô Tehran rạng sáng 31/7 và Israel xung đột trực tiếp nếu Tehran quyết định hành động quân sự để trả đũa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền