Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân hồi hương

Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân hồi hương

thời gian:2024-08-07 13:30:38 Nhấp chuột:70 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/2/2024, 15:57 (GMT+7) Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân hồi hương

Tổng thống Mỹ cùng nhân viên Nhà trắnggái dâm, nhà báo và gia đình các nhân viên được Nga trả tự làm, hát chúc mừng sinh nhật cô bé 13 tuổi.

3} p báo tại Nhà trắng ngày 1/8.

\" Lại đây nào\", ông nói tiếp, dẫn tay Butorin và để cô bé đứng bên cạnh \"Nhà tôi có truyền thống. hát bài \'Chúc mừng sinh nhật\' để chúc mừng tuổi mới. Tất cả đều chưa sẵn sàng?\"

Tổng thống Mỹ hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân     Tổng thống Mỹ hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân

Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật Miriam Butorin tại Nhà trắng ngày 1/8 Video: AFP

Ông Biden bắt nhịp và hát cùng toàn thể nhân viên Nhà trắng, các nhà báo và người các nhà tù nhân Nga được trả tự do.

\" Đừng h hết lòng với bất kỳ anh nào hoàng nào tới khi cháu 30 tuổi nhé\"gái dâm, ông cơ nạ cô bé sau khi hát xong, khiến mọi người bật cười. \"Chúa yêu cháu\".

Butorin quay lại, ô m bố mẹ và lấy tay gạt nước mắt 3}Theo thỏa thuận trao đổi nhân đa quốc gia diễn ra hôm nay 1/8 tại đường băng sân bay ở thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ, 10 người Nga, trong đó có hai trẻ vị thành niên , đã được trao đổi với 16 người phương Tây và người Nga bị giam tại Nga và Belarus. kỹ thuật, Slovenia, Na Uy, Đức, Ba Lan.

Miriam Butorin là Con gái của Alsu Kurmasheva, nữ phóng viên Người gốc Mỹ Nga bị bắt ở Nga năm 2020, được kết thúc hơn 6 năm với lực lượng truyền bá sai thông tin về quân đội Nga.

Ngoài Kurmasheva, ba công dân Mỹ cũng được trả lời tự động là nhà báo Wall Street Journal Evan Gershkovich, cựu lính thủy đánh bộ Mỹ Paul Whelan, nhà hoạt động bất đồng chính kiến ​​​​Vladimir Kara-Murza gốc Nga - Anh thường trú tại Mỹ.

Ông Trump không nhắc tên bất cứ công dân Mỹ nào vừa được Nga trả tự do theo thỏa thuận trao đổi trao đổi tù nhân lớn nhất với phương Tây kể từ sau Chiến tranh Lạnh. Trong phát biểu chỉ trích thỏa thuận này trước đó, ông cũng không đề cập tên bất cứ tù nhân nào, chỉ tập trung chỉ trích chính quyền Tổng thống Joe Biden.

"Bây giờ hãy mang lại công lý được chờ đợi từ lâu cho các gia đình nạn nhân", ông Johnson viết trên mạng X ngày 3/8.

Pháp ước tính có khoảng 23.000 công dân đang sống ở Lebanon và khoảng 10.000 công dân tới thăm quốc gia Trung Đông này trong tháng trước.

Ông Trump, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa năm naygái dâm, cũng cáo buộc Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng Bộ Tư pháp truy tố để ngăn ông tái đắc cử. Đội ngũ của cựu tổng thống yêu cầu thẩm phán hủy vụ truy tố ông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền