Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chủ khu nghỉ dưỡng 4 tỷ USD ở Quảng Nam xin đầu tưthêm sân golf

Chủ khu nghỉ dưỡng 4 tỷ USD ở Quảng Nam xin đầu tưthêm sân golf

thời gian:2024-08-07 19:19:20 Nhấp chuột:180 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản phẩm Thứ bảy, 13/7/2024, 00:00 (GMT+7) Chủ khu nghỉ dưỡng 4 tỷ USD ở Quảng Nam xin đầu tưthêm sân golf

Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An - chủ khu nghỉ dưỡng Hoianagái dâm - phù đề xuất đầu tư thêm sân golf 18 lỗigái dâm, quy mô 65 ha.

Đề nghị này vừa được chủ dự án khu nghỉ dưỡng Hoiana gửi đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam. Dự án Hoiana đã có một sân golf 18 lỗi, quy mô 77 ha được đưa vào vận hành Hi. Khu vực này đã được giải phóng mặt bằng với diện tích gần 20 ha, khu vực này cũng là vùng đất hoang hóa, không có hệ thống thủy lợi, khó canh tác, dân cư thớt nên phù hợp để xây dựng sân golf đỉnh cao. Nam, dự án khu nghỉ dưỡng Hoianna có tổng vốn đầu tư hơn 81.000 tỷ đồng, tương đương khoảng 4 tỷ USD. Vốn được tính trong khoảng 30.800 tỷ đồng (1,3 tỷ USD trong đó , tiền gửi từ nhà tư vấn khoảng 274). triệu USD dự án bao gồm nhiều hạng mục như khu kinh doanh trò chơi thưởng, kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng phức hợp, sân golf, vui chơi giải trí cao cấp. hành động sử dụng các xã, đơn vị liên quan khẩn cấp xây dựng , thẩm định, thu hồi đất, cũng như thúc đẩy nhanh đầu t Hoiana Hoiana.

Hoiana, tỉnh Quảng Nam còn có 2 sân golf khác là Mongomerie Links và Vinpear Golf Nam Hội An.

Tôi có mảnh đất hơn 100 m2 ở trung tâm của thị trấn, hiện bỏ không mấy năm nay. Thời điểm thị trường cao trào, mảnh đất này được định giá hơn 3 tỷ đồng, giờ giá có thể chỉ còn hơn 2 tỷ đồng. Tôi dự đoán vậy vì khi đấu giá, lô đất này đã hơn 20 triệu đồng một m2. Thị trấn tôi ở có dân cư đông đúc, đang trên đà công nghiệp hóa, gần một khu công nghiệp đang mở.

Dự án dự kiến cung cấp 580 căn thấp tầng (biệt thự, liền kề) cao 4-5 tầng, hai tháp căn hộ 17 tầng và một tòa nhà ở xã hội 8 tầng với hơn 520 căn. Quy mô dân số gần 6.800 người. Tổng vốn đầu tư dự án này gần 4.500 tỷ đồng (chưa gồm hơn 200 tỷ đồng chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư).

Theo đó, chủ đầu tư dự án bất động sản chỉ được thu tiền đặt cọc không quá 5% giá bán, cho thuê mua nhà ở, công trình xây dựng hình thành trong tương lai (nhà trên giấy) khi dự án đã đủ điều kiện đưa vào kinh doanh. Để minh bạch trong tỷ lệ tiền đặt cọc, luật cũng nêu hợp đồng đặt cọc phải ghi rõ giá bán, cho thuê mua bất động sản.

"Giờ không tranh thủ muagái dâm, tôi sợ thời gian tới khi các bộ luật mới có hiệu lực, giá nhà lại tăng", chị chia sẻ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền