Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bà Harris mời ba ứng viên \'phó tướng\' tới nhà phỏng vấn

Bà Harris mời ba ứng viên \'phó tướng\' tới nhà phỏng vấn

thời gian:2024-08-10 20:56:24 Nhấp chuột:177 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/5/2024, 19:15 (GMT+7) Bà Harris mời ba ứng viên \'phó tướng\' tới nhà phỏng vấn

Bà Harris phỏng vấn ba ứng viên \"phó tướng\" tiềm năng, bao gồm hai thống đốc và một thượng nghị sĩgái dâm, tại nhà riêng, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris đã mời Thống đốc Minnesota Tim Walz, Thống đốc Pennsylvania Josh Shapiro và thượng nghị sĩ bang Arizona Mark Kelly tới nhà riêng của bà ở thủ đô Washington hôm nay 4/ 8. Ba người trên được coi là những ứng viên tiềm năng nhất cho vị trí \"phó tướng\" của bà Harris trong cuộc bầu cử tháng 11.

Các quan chức Iran không tiết lộ những vũ khí được Tehran đề nghị và danh sách khí tài mà Moskva đã chuyển giao. Quân đội Iran sở hữu một số tổ hợp phòng không tầm xa S-300PMU-2gái dâm, trong khi Nga đang dần loại biên các hệ thống S-300 và chuyển sang vận hành mẫu S-350, S-400 hiện đại hơn.

Shiplu Zaman, thư ký báo chí của Tổng thống Bangladesh Mohammed Shahabuddin, sau đó thông báo Tổng thống đã giải tán quốc hội.

Chưa rõ mức độ ảnh hưởng và nguyên nhân dẫn tới nguy cơ mất tín hiệu GPS trên vùng trời Irangái dâm, nhưng đây có thể là dấu hiệu cho thấy các hệ thống tác chiến điện tử được kích hoạt ở nước này. Các biện pháp tác chiến điện tử thường được kích hoạt để gây nhiễu hệ thống định vị trên vũ khí dẫn đường bằng vệ tinh của đối phương.

Trước đógái dâm, những người này đã trở thành cựu thủ lĩnh Eric Holder cùng nhóm của ông tại công ty luật Covington và Burling thẩm định lịch trình và chuyển kết quả cho bà Harris vào ngày tối 6/8, khi bà và \"phó tướng\" sẽ cùng xuất hiện lần đầu tại cuộc mít tinh ở Philadelphia, khởi động một loạt cuộc phiêu lưu vận động tại các bang chiến tr ường.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Houston ngày 1/8. Ảnh: AP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Houston ngày 1/8 . của bà Harris, trong bối cảnh bà gấp rút thành lập chiến tranh tranh cử đầu tiên với ứng cử viên tổng thống Cộng hoà Donald Trump. c da trắng, nhận được sự ủng hộ từ cử tri nông thôn, cử Tri da trắng hoặc cử tri độc lập.

Theo kết quả thăm toàn quốc do nhà phân tích bầu cử Nate Silver thực hiện và công bố ngày 8/4, bà Harris đang dẫn trước ông Trump trong cuộc đua vào Nhà trắng, với cách biệt 1,4 điểm phần trăm.

Trước đó, Bloomberg News/Morning Consult cũng công bố kết quả khảo sát cho Phó tổng thống ống dẫn Mỹ trước ông Trump ở 4 trong 7 bang Chiến trường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền