Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > 23.000 m2 tiện ích tại khu căn hộ Charm Diamond

23.000 m2 tiện ích tại khu căn hộ Charm Diamond

thời gian:2024-08-12 15:16:42 Nhấp chuột:108 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ năm, 18/7/2024, 08:00 (GMT+7) 23.000 m2 tiện ích tại khu căn hộ Charm Diamond

Bình DươngDựán Charm Diamond có gần 13.000 m2 cho các tiện íchgái dâm, hơn 10.000 m2 đậu xe, toàn bộ căn hộ đều có công trình tiêu chí ưu tiên trải nghiệm cuộc sống.

Charm Diamond là tòa tháp cuối cùng nằm trong khu phức hợp Charm City, Dĩ An, Bình Dương

Ngay dưới chân tháp là công viên rộng 5.000 m2, được thiết kế phủ đầy mảng xanh kết nối. hợp chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe như phòng gym, yoga và khu Jjim Jil Bang. Khu vực này cung cấp các liệu pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến từ Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu thư giãn của cư dân.

Phối cảnh công viên 5.000 m2 tại Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh cô ng viên 5.000 m2 tại Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

Khi sở hữu nhà vẫn đang là tấm vé cho việc gây dựng tài sản tại Mỹ, tâm lý bi quan trên cho thấy chênh lệch giàu nghèo tại đây sẽ ngày một tăng. Người trẻ gặp nhiều rắc rối nhất trong việc mua nhà. Theo khảo sát của CNN, 90% người thuê nhà dưới 45 tuổi nói rằng muốn muagái dâm, nhưng chưa thể sở hữu nhà. Tỷ lệ này với nhóm từ 45 tuổi trở lên là 79%.

Dự án này có quy mô hơn 261 ha, tổng vốn đầu tư gần 34.880 tỷ đồng. Trong báo cáo, VEF cho biết giai đoạn chuẩn bị đầu tư trong đó có các thủ tục về pháp lý dự kiến đến hết tháng 9 sẽ hoàn thành. Sau đó, dự án bắt đầu triển khai thi công. Chủ đầu tư dự kiến vận hành dự án vào quý đầu năm 2030.

Trong đó, Thái Lan và Malaysia có ưu thế chính sách đầu tư thông thoáng, nhiều ưu đãi, lao động tay nghề cao. Còn Việt Nam có tiềm năng cạnh tranh và phát triển dài hạn nhờ chi phí triển khai rẻ, nhân công dồi dào. Tuy nhiên, ưu thế này khó duy trì khi giá thuê đất công nghiệp tại Việt Nam ngày càng cao.

Tại tọa đàm về đầu tư bất động sản do tạp chí The Leader tổ chức chiều 30/7, luật sư Phạm Thanh Tuấn, Đoàn Luật sư TP Hà Nội, cho biết nguồn cung nhà ở thương mại có thể tiếp tục khan hiếm. Bởi, Luật Đất đai 2024 quy định chủ đầu tư muốn triển khai dự án nhà ở thương mại chỉ được nhận chuyển quyền sử dụng đất ở. Trong khi dự thảo Nghị quyết thí điểm thực hiện dự án nhà thương mại không có đất ở vẫn chưa được Quốc hội thông qua. Điều này khiến các dự án theo hình thức chấp thuận chủ trương đầu tư mà không có đất ở "vẫn bị kẹt".

3.500 m2 được chủ đầu tư dành cho phát triển cụm thương mại. Mua sắm cho dân dân 1.600 m2 tại tầng 4 là hồ phân chia muối và các tiện ích khác, tiện ích trong giai đoạn xử lý nướcgái dâm, đảm bảo an toàn cho trẻ em, người có cảm giác đồng ý. chủ đầu tư thiết kế tại tầng 4. Chủ đ đầu tư kỳ vọng không gian tầng 4 là nơi gắn kết cư dân, góp phần hình thành nên Charm Group

Một điểm nổi bật tại Diamond Charm là chủ đầu tư dành toàn bộ không gian 1.500 m2 tại tầng 20 để thiết kế khu thoát nạn và tiện ích. độc để đảm bảo an toàn cho cư dân.

Chủ đầu tư bố trí thư viện, kidzone cùng các môn thể thao trong nhà như bóng bàn, bi lắc, khu vực vẽ tranh kết hợp nhà sinh hoạt cộng đồng đồng trong cùng tầng 20. \"Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các Charm Group nói.

Phối cảnh Kidzone tại tầng 20. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh Kidzone tại tầng 20. Charm Group

Tầng thượng là Sky Garden rộng 1.300 m2. bậc thang tiện ích để dung hòa yếu tố tiện nghi và thiên nhiên, tạo không gian sống nhiều trải nghiệm.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, đơn vị này xin điều chỉnh quy kế hoạch và thiết kế Theo giấy phép xây dựng mới, Charm Charm Diamond vẫn có nhiều điểm nhấn trong thiết kế căn hộ 100% phòng ngủ có ba ban công. c và tận dụng nguồn sáng tự nhiên. \"Gia chủ sẽ có thêm không gian để bài trí nơi thư giãn, ngắm bình minh hay những tách trà chiều ngang nhà\", đại diện chủ đầu tư chia s ẻ về cách bố trí không gian căn hộ.

Phối cảnh ban công căn hộ Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh ban công căn hộ Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

Charm Diamond nằm ở vị trí ngã tư 550gái dâm, trung tâm thành phố Dĩ An, Bình Dương. Dự án có giá qua 2 tỷ đồng,

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền