Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Shipper nghề giữa cái nóng 50 độ C ở Arab Saudi

Shipper nghề giữa cái nóng 50 độ C ở Arab Saudi

thời gian:2024-08-13 21:33:38 Nhấp chuột:195 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 8/8/2024, 00:00 (GMT+7) Shipper nghề giữa cái nóng 50 độ C ở Arab Saudi

Tránh nắng dưới bóng cây cọ ở thủ đô Ả Rập Saudigái dâm, người gửi hàng Pakistan biết và hiểu rõ mùa hè ở vùng Vịnh có thể gây nguy hiểm chết người.

Mohammed, 26 tuổi, làm nghề lái xe máy giao hàng (shipper), uống một hơi nước mát giữa trời nóng gần 50 độ C. Anh phải giao đủ đơn m

\"Nắng nóng rất giải quyết tàn, cháy nắng ở Pakistan nói. \" Nhưng công việc này giúp tôi nuôi sống bản thân và gia đình\".

Một tài xế giao đồ ăn ở Riyadh trưa ngày 19/7. Ảnh: AFP

Một tài xế giao đồ ăn ở Riyadh ngày 19/ 7. Ảnh: AFP

Đất nước Arab Saudi rộng rãi là một trong những quốc gia có nguy cơ gắn liền với nhiệt độ cao hơn bởi biến đổi khí hậu có thể cảnh báo mùa hè ở Arab Saudi. dài hơn và nóng hơn khi Trái đất nóng lên H giáo dục Mecca.

Ả Rập Saudi đã cấm hành động cấm làm việc dưới ánh nắng trực tiếp, tại khu vực ngoài trời trong thời gian 12- 15h từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 9 để bảo vệ người lao động . tôi lái xe máy, chịu áp lực phải làm việc trong khung giờ này để hoàn thành chỉ tiêu.

\"Công việc cực khổ , nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác\"gái dâm, Mohammed nói, hôi hôi đìa sau lớp áo khoác dà tay chống nắng.

Các nhà hàng ở Arab Saudi từng tự giao hàng trong nhiều năm, chủ Tinh tế sử dụng ô kích thước nhỏ có điều hòa. h, đã cung cấp nhu cầu tài xế xe máy. Những người gửi hàng này đa phần là người di cư từ Nam. , anh nói, cho hay đã gửi về nhà 533 USD sau tháng làm việc đầu tiên. ở Arab Saudi có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người lao động làm nghề giao hàng như sốc nhiệt\", Karim Elgendy, chuyên gia Viện nghiên cứu Trung Đông ở Washington, nói.

\" Áp lực phải đáp ứng thời hạn giao hàng ng ười lao động khó mà nghỉ yên đầy đủ, đồng thời tạo các biện pháp bảo vệ như uống nước, mặc quần áo nhũ, không thể thực hiện\", ông nói.{2 Xe máy của tài xế giao đồ ăn đỗ bên ngoài một trạm xe buýt có điều hòa ở phía bắc Riyadh ngày 27/7. Ảnh: AFP

Xe máy c ủa tài xế xe đỗ bên ngoài một trạm xe buýt có điều hòa ở phía bắc Riyadh ngày 27/7 Ảnh: AFP

Nhiều người gửi nghỉ nghỉ trong các trạm ó máy lạnh. Để giữ nước, Hassan, 20 tuổi, tài xế người Pakistan, luôn để hai chai sữa chua và một bình nước trong hộp bảo đồ giao hàng trên xe.

\" Đôi khi địa điểm giao hàng không chính xác và chúng tôi phải chờ khách lâu dưới nắng nóng. ở trung tâm Riyadh.

Nhà máy năng lượng hạt nhân Kursk có 4 lò phản ứng, nằm ở thị trấn Kurchatov, cách thủ phủ tỉnh 40 km về phía tây và cách biên giới Ukraine - Nga khoảng 60 km. Tỉnh trưởng Alexei Smirnov nói mảnh vỡ drone đã rơi gần trạm phát điện ở Kurchatov và khu vực đã xảy ra mất điện trong thời gian ngắn.

Theo một quan chức Mỹ khác, thông tin sơ bộ cho thấy vụ tập kích không gây ra thương vong, lực lượng Mỹ tại căn cứ đang đánh giá thêm về thiệt hại. Chưa bên nào nhận trách nhiệm vụ tấn công. Ảnh trên mạng xã hội cho thấy đám cháy lớn và cột khói bốc lên.

Trong video được công bố, Adriano Silva de Assis xúc động và nhiều lần bật khóc khi gọi điện cho con gái. "Bố đang về nhà. Tạ ơn Chúa. Bố yêu con rất nhiều", anh nói.

Basal mô tả đây là "vụ thảm sát kinh hoàng" và một số thi thể bốc cháy. "Đội cứu hộ đang nỗ lực kiểm soát đám cháy để thu hồi thi thể các nạn nhân và cứu những người bị thương", ông nói.

\"Không có thời gian nghỉ\", Hassan cho hay, đội mũ bảo hiểm lên đầu và phóng đi lấy đơn hàng mới.

Shakil, tài xế 22 tuổi người Bangladesh, cho hay cũng không thể dừng lại. \"Ánh mặt trời rất gay, nhưng tôi không thể chậm công việc\"gái dâm, anh nói sau khi giao một đơn đặt đồ ăn chiều lúc 14h cho m ột khách hàng ở khách sạn tại trung tâm Riyadh và được boa 2 USD .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền