Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Moskva nói 1.000 lính Ukraine tấn công tỉnh biên giới Nga

Moskva nói 1.000 lính Ukraine tấn công tỉnh biên giới Nga

thời gian:2024-08-13 20:25:04 Nhấp chuột:84 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 8/7/2024, 22:32 (GMT+7) Moskva nói 1.000 lính Ukraine tấn công vào tỉnh biên giới Nga

Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga Gerasimov cho biết 1.000 binh sĩ Ukraine đã tham gia cuộc tấn công tỉnh tỉnh biên giới Kursk ở miền tây Nga.gái dâm

Trong cuộc họp qua video với Tổng thống Putin và quan chức quốc phòng, an ninh, Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov cho biết vào sáng 6/8, ột đơn vị quân đội Ukraine với quân số lên tới 1.000 người đã tấn công mục tiêu kiểm soát quận Sudzhansky của tỉnh Kursk\".

Giao tranh tiếp tục diễn ra trong đêm 6/8 và đến sáng 7/8, năng lượng Ukraine tiến về phía Tây \" Lực lượng N ga đang tiếp tục tiêu diệt thù địch ở các khu vực gần biên giới \", ông cho hay.

Tổng tham mưu trưởng Nga ước tính ít nhất 100 binh sĩ Ukraine mạng và 215 người bị thương mại ép, bao gồm 7 xe tăng. Ông Gerasimov nhấn mạnh rằng Nga sẽ hạ hết đối thủ hoặc thúc đẩy lực lượng của họ về bên kia biên giới.

Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov dự cuộc họp ở Moskva năm 2022. Ảnh: AFP

Tổng tham mưu trư ở quân đội Nga Valery Gerasimov dự cuộc họp ở Moskva năm 2022. Ảnh: AFP gái dâm

Lớp phòng thủ chính của Israel trong các cuộc tấn công tiềm tàng của Iran và lực lượng ủy nhiệm là hệ thống phòng không đa tầng hiện đại. Nhưng Israel cũng dựa vào hệ thống hầm trú bom để bảo vệ dân thường. Hệ thống xây dựng từ nhiều thập kỷ trước và không ngừng được cải thiện qua các năm. Nhiều người Israel đặt niềm tin vào hệ thống này.

Ông Pichit, có quan hệ thân thiết với Thủ tướng Srettha, từng ngồi tù 6 tháng vì tội danh liên quan đến tham nhũng năm 2008. Sau khi các thượng nghị sĩ đệ đơn kiện, ông Pichit đã tuyên bố rời nội các hôm 21/5 để bảo vệ Thủ tướng. Ông Srettha cũng khẳng định ông Pichit đã trải qua quá trình thẩm tra lý lịch kỹ lưỡng.

Đây là dấu hiệu cho thấy một số đơn vị cơ giới Ukraine đã tiến sâu vào trong địa phận tỉnh Kursk, do làng Tolpino và Obshchy Kolodez nằm cách biên giới hai nước khoảng 25-30 km.

Tỉnh Kursk có diện tích gần 30.000 km, dân số hơn một triệu, nằm ở miền Tây Nga, tỉnh Sumy của Ukraine. m ột trong những cuộc tấn công lớn nhất vào lãnh thổ Nga từ khi sự phát bóng đồng thời lực lượng quân đội Ukraine bắn \"bừa bãi \" vào loạt mục tiêu dân sự trong khu vực.

Alexei Smirnov, tỉnh trưởng Kursk, cho biết đã xảy ra thương vong nhưng không đưa ra con số chính xác, đồng thời kêu gọi người dân hiến máu .

Ukraine vẫn chưa nổi tiếng về trận chiến ở khu vực biên giới giới Nga, song quan tỉnh Sumy, hôm nay công bố lệnh sơ tán hàng gió ngư thời dân. \"Tôi vừa ký lệnh sơ tán bắt quân 23 khu định cư ở Sumy\", tỉnh trưởng Volodymyr Artyukh cho biết, thêm rằng biện pháp này áp dụng cho \"Khoảng 6.000 người, trong đó có 425 trẻ em\".

Vị trí quận Sudzhansky và Korenevsky, tỉnh Kursk, Nga. Đồ họa: RYV

Vị trí tỉnh Kursk, Nga. ủa Nga sang châu Âu qua Ukraine, với đường ống Urengoy–Pomary–Uzhhorod đã vận hành khoảng 14,65 tỷ m3 khí đốt trong năm 2023, tương đương khoảng một nửa lượng khí tranh t tự nhiên xuất khẩu của Nga sang châu Âu.

Nhà điều hành đường ống Cách đó 60 km về phía đông bắc là nhà máy hạt nhân Kursk của Nga.

Trận chiến xung quanh Sudzha diễn ra vào thời điểm quan trọng trong cuộc xung đột. Ukraine lo sự hỗ trợ của Mỹ có thể giảm bớt nếu ứng cử viên tổng thống Cộng hoà Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào tháng 11 .Trump gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền