Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đảng đối lập Canada được trích xuất chỉ sau khi tiêm video

Đảng đối lập Canada được trích xuất chỉ sau khi tiêm video

thời gian:2024-08-23 18:06:31 Nhấp chuột:121 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 22/8/2024, 10:19 (GMT+7) Đảng đối lập Canada được trích xuất chỉ sau khi tiêm video

Đảng Bảo thủ đối lập Canada được chỉ trích vì đăng video về lòng yêu nướcchơi đĩ, nhưng lại có thể hiện cảnh hai tiêm kích Nga cùng nhau.

Trong video được công bố cuối tuần trước, lãnh đạo phe đối lập tại Hạ viện Canada Pierre Poilievre nói về những chiế tiêm kích Canada \"đang bay huấn luyện để sẵn sàng bảo vệ quê hương\", đồng thời truyền đạt thông điệp về lòng yêu nước.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Quốc phòng Canada Bill Blair sau đó chỉ ra rằng hai máy bay xuất hiện hiệ n trong video \"là tiêm kích của Nga, bao gồm một Chiếc Su -17 và một chiếc phải như Su-27, bay qua nguyên tuyệt đẹp của chúng ta\".

Đây là dấu mốc quan trọng đưa bà Harris bước lên cỗ xe chạy đua với đối thủ Donald Trump trong chặng nước rút, khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra sau hơn hai tháng nữa. Nó cũng khiến bà Harris sẽ phải đối mặt nhiều thách thức hơn, khi từ vị trí "phó tướng" của Tổng thống Joe Biden trở thành người dẫn dắt đảng Dân chủ trong nỗ lực duy trì kiểm soát Nhà Trắng.

Ông Sobyanin nói rằng các đơn vị phòng không Nga đã bắn hạ tổng cộng 10 phi cơ hướng tới Moskva, một số trong đó rơi xuống thành phố Podolskchơi đĩ, cách Điện Kremlin khoảng 38 km về phía nam. Thông tin sơ bộ cho thấy không có thương vong và thiệt hại cơ sở hạ tầng trong cuộc tấn công.

Người dân ở mọi lứa tuổi lên tàu và xe buýt, một số bật khóc khi chờ khởi hành. Phụ huynh bế con trên tay và kéo theo những chiếc vali nặng. Binh sĩ Ukraine giúp người cao tuổi mang hành lý, các tình nguyện viên hỗ trợ người khuyết tật. Tại nhà ga, công nhân đường sắt mặc áo chống đạn.

Hạ nghị sĩ Charlie Angus thuộc thuộc Dân chủ Mới Canada n hận định video trên còn cắt ghép nhiều cảnh tại các quốc gia khác. ng hôn ở Venezuela\", ông Angus cho biết.

Nghị sĩ Canada bị chỉ trích vì video gây tranh cãi có hình tiêm kích Nga     Nghị sĩ Canada bị chỉ trích vì video gây tranh cãi tiêm kích Nga

Video có cảnh tiêm được chọn là Su-27 và tiêm bom Su-17 cùng nhau Video: Party Bảo thủ Canada

Một số người cho biết video có cảnh nam sinh viên xem tiêm kích thích tại một trường đại học ở Ukraine, cũng như cảnh gia đì nh người Canada tụ tập uống rượu để ăn khuyến khích một người đã nghiện rượu được 10 năm .

\"Thành thật mà nói, tôi cho rằng đây là chế độ an toàn. ăn khuyến khích cai rượu, dựa vào tiêm kích Nga để phòng thủ công và truyền thông của Bảo thủ Canada, ngày 19 /8 thông báo đã xuất hiện video gây tranh cãi nói trên và thừa đây là sai sai.

Tiêm kích bom Su-17, với hai biến thể có thể xuất khẩu là Su-20 và Su-22, được Liên Xô phát triển từ những năm 1960. Sau khi Liên Xô tan rã, Nga th thừa kế một số chiếc Su-17 song không còn vận hành mẫu máy bay này.

Liên g 6/1985. 100 Chiếc Su-27chơi đĩ, còn hải quân có khoảng vài cú tiêm kích này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền