Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Putin nói hợp tác kinh tế Nga - Trung \'gặt hái thành quả\'

Ông Putin nói hợp tác kinh tế Nga - Trung \'gặt hái thành quả\'

thời gian:2024-08-23 18:44:49 Nhấp chuột:197 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 23:08 (GMT+7) Ông Putin nói hợp tác kinh tế Nga - Trung \'gặt hái thành quả\'

Tổng thống Putin nói quan hệ kinh tế và thương mại giữa Nga với Trung Quốc đang \"gặt hái nhiều thành quả\"gái dâm, khi tiếp tướng Lý Cư cờng ở Moskva.

\"Quan hệ thương mại của chúng tôi đang phát triển thành công. đặt hái thành quả\", Tổng thống Nga Vladimir Putin nói trong cuộc gặp Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường tại Điện Kremlin hôm nay.

Ông Putin nói thêm rằng Nga và Trung Quốc đã xây dựng các dự án, kế hoạch hồ chung quy mô lớn trong lĩnh vực kinh tế và nhân đạo \ "trong nhiều năm tới\".

Tổng thống Putin Hồi tháng 5 thăm Bắc Kinh và gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Lãnh đạo Điện Kremlin khi đó mô tả quan hệ đối tác Nga - Trung giúp \ "duy trì ổn định\" trong thế giới bạo loạn.gái dâm

Chiến dịch tranh cử của bà Harris sau đó đăng trên X một video từ năm 2018 có hình ảnh ông Walz phản đối bạo lực súng đạn. "Chúng ta phải đảm bảo rằng vũ khí chiến tranh, những thứ mà tôi đã mang theo trong chiến tranh, là nơi duy nhất có những vũ khí đó", ông Walz nói.

"Đại diện Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Nga và chỉ huy các cánh quân Belgorod, Kursk và Bryansk có trách nhiệm bảo vệ công dân, lãnh thổ trước các vụ tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) và các phương tiện khác", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Việt Nam và Trung Quốc hôm nay ra tuyên bố chung gồm 12 phầngái dâm, nhấn mạnh hai bên sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, cùng xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược.

Ông Lý Cường hôm nay cũng cho biết Trung Quốc sẵn sàng cùng Nga tăng cường tá dược chất, toàn diện. Ông đang thực hiện chuyến công du 4 ngày tới Nga và Belarus.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) bắt tay Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường tại Moskva ngày 21/8. Ảnh: AFP

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) bắt tay Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường tại Moskva ngày 21/8. Ảnh: AFP

Khiông Putin tới Trung Quốc hồi tháng 2/2022, trước khi Nga phát động chiến dịch ở Ukraine, Moskva và Bắc Kinh đã khẳng định quan hệ song phương là \"không giới hạn\".

Thương mại giữa Trung Quốc và Nga đạt được kỷ lục năm gai, vượt mục tiêu 240 tỷ USD , theo CNN. 2023 tăng khoảng 25% so với năm 2022.

Nga đã chuyển hướng sang thị trường, hàng hóa và đầu tư của Trung Quốc khi nước này được áp dụng các biện pháp trừng phạt mạnh tay vì cuộc chiến ở Ukrainegái dâm, đặc biệt qua đường ống đốt Power of Siberia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền