Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Trump bổ sung Kennedy Jr. vào nhóm chuyển giao quyền lực - Báo VnExpress

Ông Trump bổ sung Kennedy Jr. vào nhóm chuyển giao quyền lực - Báo VnExpress

thời gian:2024-08-29 19:15:02 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 07:37 (GMT+7) Ông Trump bổ sung Kennedy Jr. vào nhóm chuyển giao quyền lực

Cựu tổng thống Trump bổ sung ông Kennedy Jr. và bà Gabbardchơi đĩ, hai cựu thành viên Dân chủ, vào nhóm chuyển giao, phụ trách lựa chọn quan chức cho chính quyền nếu ông đắc cử.

3} ở rộng vượt ranh giới phái \", Brian Hughes, cố gắng cung cấp chiến dịch tranh cử cao thuộc về tổng thống cũ Donald Trump, ngày 27/8 thông báo.

\" Chúng tôi mong muốn có nói tiếng mạnh mạnh của họ trong nhóm , khi chúng tôi yên lực khôi phục sự vĩ đại của nước Mỹ\", ông Hughes tuyên bố.

Nhóm chuyển giao quyền lực là đội ngũ gi úp ứng viên Lựa chọn chính sách và nhân sự cho chính quyền mới , nếu ứng viên đạt được cử cử

ÔngRobert F. Kennedy Jr. (trái) và cựu tổng thống Donald Trump (phải) trong sự kiện tại Glendale, Arizona ngày 23/8. Ảnh: AP

Ông Robert F. Kennedy Jr. (trái) và cựu thống đốc Donald Trump (phải) trong sự kiện tại Glendale, Arizona ngày 23/8. Ảnh: AP

Ông Trump lần đầu công bố nhóm chuyển giao vào ngày 16/8, trong đó có tỷ phú Howard Lutnick, lãnh đạo công ty tài chính Cantor Fitzgerald, và Linda McMahon, cựu lãnh đạo Cơ quan Quản lý Doan h nghiệp nhỏ. Các đồng chủ tịch danh dự là phó tướng của ông Trump JD Vancechơi đĩ, thượng nghị sĩ bang Ohio, cùng hai con trai là Donald Trump Jr. và Eric Trump. ừ bên ngoài đảng Cộng hòa vào thời điểm còn hai tháng nữa là tiến tới bầu cử tổng thống Mỹ.

Đảng Dân chủ cũng đã tìm cách hiện thực hóa họ để nhận được sự ủng hộ hộ vượt qua ranh giới phe phái trong đại hội toàn quốc tuần trước tại Chicago..

Kennedy Jr., 70 năm trước c của Kennedy Jr., cựu bộ trưởng tư pháp Robert F. John F. Kennedy cách ứng cử viên độc lập ngày 23/8 và tuyên bố ủng hộ cựu tổng thống Trump. sau đó xuất hiện cùng ông Trump trong buổi mít tinh tại Phoenix, bang Arizona.

Theo bà Butina, vụ bắt Durov đồng nghĩa "quyền tự do ngôn luận đã chết ở châu Âu". Hàng loạt quan chức, nhà hoạt động Nga khác cũng lên tiếng bênh vực Durov.

O'Malley Dillon nói rằng số tiền quyên góp chạm ngưỡng 500 triệu USD ngay trước khi Phó tổng thống Harris nhận đề cử ứng viên tổng thống tại Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ hôm 22/8. "Ngay sau bài phát biểu, chúng tôi đã ghi nhận mức tiền quyên góp cao nhất trong vòng một giờ kể từ đầu chiến dịch", bà nói thêm.

Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền tự do ngôn luận, điều được quy định theo Tu chính án thứ nhất của Mỹ, và phản đối cách tiếp cận của châu Âu.

"Chúng tôi chỉ mới ở giai đoạn đầu của cuộc điều tra. Chúng tôi không thể loại trừ bất kỳ tình tiết nào ở thời điểm hiện tại", ông nói trong họp báo.

Cựu hạ nghị sĩ Gabbard t ừ bang Hawaii trình bày ủng hộ ông Trump trong sự kiện tại Detroit, bang Michigan ngày 26/ 8. tôn hai năm sau đó và hợp tác chặt chẽ hơn với ông Trump. Bà dự kiến ​​​​tham gia buổi vận động cùng ông Trump tại Wisconsin ngày 29/8.

Ông Kennedy Jr. và bà Gabbard đều được hỗ trợ nổi tiếng vì chia sâu sắc với các loài cũ, cũng như đưa ra một số trường không chính thống.

Ông Kennedy Jr. sự ở nước ngoài và viện cho Ukraine trong xung đột với Nga.chơi đĩ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền