Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Công tố viên chỉnh sửa trạng thái về ông Trump nhiệm vụ \'lật lịch bầu cử\'

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Công tố viên chỉnh sửa trạng thái về ông Trump nhiệm vụ \'lật lịch bầu cử\'

thời gian:2024-08-29 20:34:19 Nhấp chuột:84 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 07:05 (GMT+7) Công tố viên ra cáo trạng thái mới với ông Trump phục vụ khoe bầu cử

Liên hệ với chúng tôi Jack Smith Jack Smith tương tự thu hẹp nội dung báo cáo.gái dâm

Văn phòng của công tố viên đặc biệt Jack Smith ngày 27/8 thông báo đã hoàn thành dự án liên bang ở Washington bản báo cáo trạng thái mới đối với ông Donald Trump, nhiệm vụ mạnh mẽ \"lật bầu cử\" tổng thống Mỹ năm 2020 dẫn đến bạo loạn tại tòa nhà Quốc hội Mỹ vào ngày 1/6/2021. trong dự án.

Hồ sơ được giải quyết trong ba ngày trước thời hạn của Thẩm phán Tanya Chutkan dành riêng cho ông Smith để trình bày hướng dẫn giải quyết mới cho dự án, sau khi Tòa án Tối cao Mỹ vào tháng 7 cho rằng cựu thống Mỹ được hưởng quyền miễn trừ với hành động công vụ khi đương chức.

Bản báo cáo mới giữ nguyên 4 tội danh đối với ông Trumpgái dâm, giữ nguyên kết luận cốt lõi rằng ông Trump đã có thất cử vào năm 2020 nhưng \"quyết luyện trụ quyền lực\" và có hành động thúc đẩy thay đổi kết quả bầu cử. Cáo trạng thu hẹp nội dung c Tài

Độ ngũ sắc của ông Smith khẳng định trạng thái mới đã \"thể hiện được sức mạnh của chính phủ tôn giáo trọng trọng và thực hiện những quyết định ở Las Vegas, bang Nevada 23/8. Ảnh: AP

Điều chỉnh tập trung chủ yếu vào những động động của ông Trump liên quan Bộ Tư pháp Mỹ sau ngày bầu cử năm 2020, trong đó có nỗ lực bổ sung Jeffrey Clark làm quyền bộ trưởng tư pháp thay cho Jeffrey Rosen trong những tuần cuối cùng nhiệm kỳBộ Tư pháp Mỹ đã \"xác định lo Joe Biden. Cuối cùng không nghe theo Jeffrey Clark và ông Trump cũng không bổ sung nhiệm vụ Clark thay thế Rosen, sau khi nhận cảnh báo \"từ chuỗi hàng chức năng ở Bộ Tư pháp\".

Phóng viên AFP nghe thấy ít nhất 7 tiếng nổ trên bầu trời thủ đô Kiev, dường như là do lực lượng phòng không khai hỏa đánh chặn mục tiêu. Serhiy Popko, lãnh đạo cơ quan quân sự Kiev, nói rằng 10 UAV đã bị bắn hạ quanh Kiev rạng sáng naygái dâm, nhưng chưa có thông tin về thương vong và thiệt hại.

Sau cú nhảy, cụ bà đã quyên góp được hơn 13.000 USD cho dịch vụ cứu thương hàng không East Anglian Air Ambulance (EAAA), Hiệp hội Bệnh Thần kinh Vận động Anh và một tổ chức từ thiện địa phương.

Truyền thông Pháp cho biết CEO Telegram bị bắt để phục vụ cuộc điều tra về vai trò của ứng dụng này trước tình trạng nội dung khiêu dâm trẻ em bị phát tán, cũng như về việc Telegram từ chối hợp tác với cơ quan chức năng để ngăn chặn tội phạm.

Khi Tòa án Tối cao Mỹ ra Thẩm phán quyết định vào tháng 7, chánh án John Roberts giải thi hữu rằng việc tổng thống \"bãi nhiệm quan chức năng hành pháp mà mình từng bổ sung\" đang hoạt động trong quyền hạn của tổng thống, không được quản lý b

Trong báo cáo mới được hoàn thành vào ngày 27/8, công cụ tố cáo đặc biệt Jack Smith không còn xem ông Jeffrey Clark là đồng phạm của ông Trump. cử tri giả ở các bang chiến trường, kế hoạch ép tổng thống Mike Pence không chấp nhận kết quả phiếu bầu đại cử tri và lợi ích bạo loạn ngày 1/6/2021 tại tòa nhà quốc hội Mỹ nhắm đích xác ông Joe Biden đạt cử cử.

Ông Trump đêm 27/8 đã bày tỏ bức xúc trên mạng xã hội Truth Social, cho rằng việc làm Jack Smith thải trạng thái mới là \"hành động xuất phát từ tuyệt vời\" và \"cố hồi sinh cuộc săn phù thủy đã chết\". Ông cho rằng trạng thái mới vẫn không có gì báo cáo trạng thái cũ, \"có đầy rẫy vấn đề\" và tòa tháp

Cựu tổng hợp thống Trump hôm nay 15/7 đã được thẩm phán liên bang Aileen Cannon ở Florida khai thác tiền tố cáo buộc giữ trái phép và xử lý sai quy định tài liệu mật khẩu sau khi rời Nhà trắng vào năm 2021. Vụ án cũng thực hiện công việc tối ưu Đặc biệt Jack Smith phụ trách. Judge Cannon vào tháng 7 cho rằng ông Smith được bổ sung \"không đúng luật\" và không có trạng thái được chứng nhận, do đó Smith đang phản đối quyết định này.

Ông Trump Georgia năm 2020 và làm giả hồ sơ kinh doanh New York 2016. Trong vụ án ở New Yorkgái dâm, ông Trump đã bị kết tội và đang chờ tuyên án vào tháng 9.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền