Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > IS nhận trách nhiệm nhiệm vụ chém tại Lễ hội ở Đức

IS nhận trách nhiệm nhiệm vụ chém tại Lễ hội ở Đức

thời gian:2024-08-31 12:21:55 Nhấp chuột:109 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ Nhật, 25/8/2024, 07:04 (GMT+7) IS nhận trách nhiệm nhiệm vụ chém tại Lễ hội ở Đức

IS tuyên bố kẻ thực hiện nhiệm vụ kiếm dao tạo ba người chết tại lễ hội ở thành phố Solingenchơi đĩ, phía tây Đức, là thành viên của nh óm này.

Trong một bài đăng trên Telegram ngày 24/8, kênh tuyên truyền Amaq thuộc Nhà nước Hồi giáo (IS) tự động nói rằng \"thủ phạm vụ tấn công cô ng vào cuộc họp hội của những người theo đạo Thiên Hoàng tại thành phố Solingen, Đức, là thành viên IS\".

Amaq cho biết thêm nhiệm vụ tấn công được thực hiện tấn công \"trả thù cho người Hồi giáo ở Pal estine và mọi nơi khác\", đề tiến tới cuộc xung đột giữa Israel và Hamas ở Dải Gaza.

Tuyến bố trí điều này chưa được xác định rõ ràng. canh phòng gần hiện trường phục vụ dao tại thành phố Solingen, phía tây Đức, rạng sáng 24/8. Ảnh: AFP

C ảnh khảo sát Đức cùng ngày thông báo họ đã 650 năm thành lập thành phố Solingen . vào đêm đầu tiên của lễ hội dự kiến ​​kéo dài ba ngày.chơi đĩ

\" Chúng tôi vừa bắt nghi phạm thực sự\", lãnh đạo cơ quan n nội vụ khu vực Bắc Rhine-Westphalia Herbert Reul phát biểu trên truyền hình ứng dụng để kết tội anh ta.

Cảnh sát và công tố viên Düsseldorf sáng 25/8 ra tuyên bố chung cho hay nghi phạm là một thanh niên Syria 26 tuổi. Đức cũng cho biết nghi phạm tình nghi là thành viên IS.. tấn công ngay trước khi xảy ra, với một người đàn ông có thể là hung thủ.

Ba nạn nhân tổn mạng bao gồm hai nam giới, 56 và 67 tuổi, và một phụ nữ 56 tuổi. "Những nạn nhân hoàn toàn không quen biết và không có mối liên hệ nào với hung thủ\", Caspers nói.

Bộ trưởng Nội vụ Nancy Faeser cho hay kể từ khi xung đột nổ ra ở Gaza hồi tháng 10 năm nguy hiểm, nguy cơ về các cuộc tấn công nhóm n công của những thành phần cực đoan Hồi giáo đã \"trở nên giảm bớt đáng kể\", đồng thời cảnh báo \"mối đe dọa từ chủ nghĩa khủng bố Hồi giáo đang ở cao\".

Bà kêu gọi đất nước \" duy trì đoàn kết\", chỉ trích \"những kẻ muốn khơi dậy lòng hận thù\" khi đến thăm hiện trường thảm kịch. \" Chúng ta đừng để bị chia ra\", Bộ trưởng nói.

Kẻ cực đoan đã thực hiện một số cuộc tấn công ở Đức trong những năm gần đây, Fat trọng nhất là lao x

Manheim hồi tháng 5chơi đĩ, v

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền