Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nỗi lo mùa đông thiếu điện ở Ukraine sau tập kích của Nga

Nỗi lo mùa đông thiếu điện ở Ukraine sau tập kích của Nga

thời gian:2024-09-04 19:44:15 Nhấp chuột:114 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 00:00 (GMT+7) Nỗi lo mùa đông thiếu điện ở Ukraine sau tập kích của Nga

Kiev kêu gọi phương Tây hỗ trợ phòng khônggái dâm, đồng thời sửa chữa các cơ sở vũ lực đòn tập kích của Nga, trước nguy cơ mùa đông thiếu điện.

Cuộc không kích trong tuần này của Nga làm tê liệt nhiều cơ sở hạ tầng năng lượng của Ukraine, gây lo ngại về những tháng mùa đông giải quyết sắp tới.

\"Mùa đông năm nay chắc chắn sẽ rất khó khăn\", Nataliia Shapoval, viện trưởng Viện Kinh tế Kiev, ngày 28/8 nhận định.

Sự biến đổi của bầu trời đêm ở Ukraine nhìn từ ảnh vệ tinh . Hơn 100 tên lửa hành trình và hơn 100 thiết bị bay không người lái (UAV) lốc vào cơ sở hạ tầng năng lượng trải khắp Ukraine, từ phía đông gần tiền tuyến về phía tây gần biên giới các nước Liên minh châu Âu Nhữ (EU). Sau đó, Nga liên tục phóng khoáng tên lửa, UAV vào Ukraine.

Các công cụ này không kích hoạt tập trung vào hệ thống phân phối điện như các trạm áp dụng, gây mất mát điện khẩn cấp và bu

Trước cuộc tấn công lần này, ước tính Nga đã tạo ra một nửa công năng điện của Ukraine. Chính quyền Ukraine đã sửa đổi hệ thống điện mùa hè nhưng tại Kiev kêu gọi đồng minh phương Tây tăng cường hỗ trợ phòng không

\"Không dễ cải thiện tình hình hiện tại và các đợt tấn công mới có thể tạo ra tình trạng tiền tệ hơn\", Andrian Prokip, chuyên gia năng lượng của Viện ở thủ đô Washington, Mỹ đang làm việc tại Kiev, i.

\"Ngay cả trong kịch bản câu lạc bộ quan nhấtgái dâm, điện vẫn bị cắt luân phiên tùy nhiệt độ thời gian tiết lộ. Nếu nhiệt độ là -5 độ C, có thể lịch thiết bị điện là 7 tiếng cắt, hai nguồn điện\", ông nhận định.

"Nhưng điều đó thật khó. Bạn biết đấy, có một số từ không thể thay thế. Tôi đã thử, nhưng không được", ông Trump với đám đông.

"Liệu CNN có bao giờ ghi hình cuộc phỏng vấn ông Trump và biên tập trước khi phát sóng để loại bỏ những phát biểu mâu thuẫn, sai sót hoặc tuyên bố gây tranh cãi không?", tỷ phú Bill Ackmna, một người ủng hộ ông Trump, đăng trên mạng xã hội X.

Đợt tập kích UAV này của Ukraine nhắm vào các nhà máy điện, cơ sở dầu khí Nga ở tỉnh Moskva và tỉnh Tver lân cận, cũng như ở tỉnh Bryansk, giáp biên giới Ukraine.

"Tôi rời văn phòng muộn nhất lúc 23h đêm", Watanabe, cô gái 24 tuổi từng làm việc cho các công ty viễn thông và thanh toán điện tử lớn ở Nhật Bản, nói.

Trong hội nghị hồi tháng 6 ở Berlin, Tổng thống Volodymyr Zelensky cho hay Nga đã hủy bỏ 80% nguồn cung cấp sản phẩm nhiệt điện và 1/3 sản phẩm thủy điện của Ukraine.

22 AFP

}

Hôm nay 27/8, Tổng thống Ukraine từ chối công bố cụ thể tổn hại của thời gian không đầu tuần. ch gì khi trả thù biết tổn hại đã gây ra. về tình trạng cơ sở năng lượng của chúng tôi và những gì chúng tôi đang làm ở đó\", ông nói. nền đang thống kê thiệt hại và nhấn mạnh \ " chúng tôi biết cần phải làm gì bây giờ: sửa chữa, song song with tăng cường hỗ trợ hỗ trợ phòng không\".

Viện Kinh tế Kiev ước tính từ k hi Nga bắt đầu cuộc chiến ở Ukraine, cơ sở hạ tầng năng lượng Ukraine thiệt hại 16 tỷ USD và mất 40 tỷ USD doanh thu.

Ukraine đã chuẩn bị tốt hơn cho mùa đông năm nay nên thời điểm bắt đầu cuộc xung đột Bệnh viện, cơ sở hạ tầng quan trọng và nhiều doanh nghiệp đều có máy phát điện . tuần này nhờ các máy phát điện bên ngoài quán cà phê, nhà hàng và cơ sở kinh doanh

Tuy nhiên, nếu mùa đông thường xuyên cắt điện, sẽ gây ra hàng loạt phản ứng dây như ảnh hưởng tới ngườ i cao tuổi và những người đi lại khó khăn sống trong nhà cao tầng không đủ tiền mua máy phát điện để vận hành thang máy hay bơm nước lên các tầng cao; từ dẫn đến thất bại trong việc thu thuế cho nhà nước ở Phía đông Ukraine..

Mô hình này tăng cường sản xuất điện quy mô nhỏ, có thể thực hiện ở bất kỳ địa điểm nào có nguồn cung cấp khí đốt và truyền tải tải, với các hệ thống xây dựng bên trong vận hành container hoặc các nhà nhỏ.

\"Một số công ty đang thực hiện mô hình này để đáp ứng nhu cầu của bản thângái dâm, một số kết nối với mạng điện và bán điện ra thị trường\", Prokip cho cỏ khô.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền