Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > EU muốn tăng cường huấn luyện binh sĩ Ukraine

EU muốn tăng cường huấn luyện binh sĩ Ukraine

thời gian:2024-09-04 21:11:54 Nhấp chuột:91 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 22:15 (GMT+7) EU muốn tăng cường huấn luyện binh sĩ Ukraine

EU muốn huấn luyện thêm nhiều binh sĩ Ukraine nhưng vẫn tranh luận về việc làm nên cung cấp hỗ trợ ngay trên lãnh thổ nước này hay không.gái dâm

\" Chúng tôi sẽ thảo luận về cách tăng sức mạnh mệnh huấn luyện\" cho binh lính Ukraine, quan chức phụ trách đối ngoại Liên minh châu (EU) Josep Borrell 30/8 Brussels , Bỉ, trước cuộc họp của This block quốc gia trưởng.

\" Chúng tôi đang cân nhắc việc mở một trung tâm điều phối tại Ukraine, nhưng chưa có sự đồng ý nào về việc huấn luyện binh sĩ Ukraine cùng các học viên châu Âu trên đất Ukraine\", ông nói thêm.

Quan chức phụ trách đối ngoại EU Josep Borrell tại cuộc họp báo ở Guatemala ngày 13/1. Ảnh: AFP

Quan chức phụ trách ngoại trừ EU Josep Borrell tại cuộc họp báo ở Guatemala ngày 13/1. Ảnh: AFP

Vấn đề trên đã gây rắc rối cho 27 quốc gia thành viên EU . Một số quốc gia, trong đó Estonia, Pháp và Thụy Điểngái dâm, hỗ trợ huấn luyện binh lính ở Ukraina, nhưng các nước khác, như Hungary, lo ng

Liên minh Châu Âu muốn nỗ lực nhiều hơn nữa.

Pháp hồi đầu năm tạo các đồng minh sử dụng sốt khi Tổng thống Emmanuel Macron tuyên bố không loại trừ khả năng gửi quân đội phương Tây tới Ukraine, dù ông thừa nhận không có bất kỳ đồng thuận nào về ý tưởng trên.

Borrell một lần nữa kêu gọi các quốc gia EU Đưa nhanh việc chuyển giao vũ khí cho Ukraine, sau lời cuối sinh hôm nay 29/8 của Ngoại trưởng Ukraine Dmytro Kule ba.

\" Nhiều cam đã được đưa ra kể từ tháng 6gái dâm, đặc biệt là về phòng không. ư các thành phố của Ukraine... rõ ràng là chúng ta sẽ phải phản ứng\", ông nhấn mạnh.

Borrell cũng chỉ trích những hạn chế đang đặt ra đối với Ukraine về cách họ sử dụng nguồn vũ khí hỗ trợ.

\" Thực sự cười khi nói rằng cho phép ngọc mục tiêu vào bên trong lãnh thổ Nga đồng nghĩa là tham gia vào cuộc chiến chống lại Moskva... Chúng tôi ỉ đang hỗ trợ Ukraine\", ông cho hay.

Ukraine nhiều lần kêu gọi các đồng minh bỏ qua các chế độ hạn chế nhưng Đức và Mỹ phản đối vì lo nguy cơ xảy ra xung đột trực tiếp với Nga.

Khi được hỏi liệu Nga có ủng hộ ai trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ sau khi ông Biden rút lui hay không, quan chức Điện Kremlin cười và khẳng định Moskva "không có ứng viên nào ở đó".

Hình ảnh được tài khoản này công bố cho thấy các quả bom FAB-500T trang bị bộ UMPK nâng cấp được treo dưới cánh tiêm kích bom Su-34, nhưng không rõ thời gian và địa điểm chụp ảnh.

Tại Jerusalem, đám đông biểu tình chặn nhiều đường phố và tập trung bên ngoài dinh thự của ông Netanyahu. Đường cao tốc chính ở Tel Aviv cũng chật kín những người mang theo ảnh của các con tin đã thiệt mạng.

Chánh văn phòng Nhà Trắng Jeff Zients tháng trước trao đổi trực tuyến với khoảng 2.000 người thuộc các nhánh hành pháp để thảo luận về những tháng cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Biden. Cố vấn an ninh quốc gia Jake Sullivan đề cập về khả năng tăng cường các cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống với quan chức nước ngoài ở cả trong và ngoài nước với mục tiêu giữ gìn di sản ngoại giao.gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền