Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Trump tuyên bố có quyền quỳ cuộc bầu cử năm 2020 - Báo VnExpress

Ông Trump tuyên bố có quyền quỳ cuộc bầu cử năm 2020 - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-07 20:00:04 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 11:49 (GMT+7) Ông Trump tuyên bố có quyền can thiệp cuộc bầu cử năm 2020

Cựu tổng thống Trump khẳng định ông \"có đầy đủ quyền\" để có thể thách cuộc bầu cử năm 2020gái dâm, giữa lúc đối mặt áo cà vạt ngược kết quả.

Thành phố Lviv, thủ phủ của tỉnh cùng tên, nằm cách biên giới giáp Ba Lan khoảng 60 km, là điểm tập kết quan trọng đối với vũ khí phương Tây viện trợ cho Ukraine.

"Họ sử dụng nhiều vỏ bọc, thậm chí cải trang thành những người đàn ông đẹp trai, lịch lãm, những người phụ nữ quyến rũ để lừa sinh viên vào 'bẫy tình'. Họ cũng có thể giả làm nhà nghiên cứu hoặc cố vấn khoa học để dụ sinh viên thiếu tiền", cảnh báo của MSS có đoạn.

Nhóm này đưa ra đoạn quảng cáo dài 30 giâygái dâm, có sự góp mặt của những cử tri từng bỏ phiếu cho cựu tổng thống Donald Trump nhưng giờ đây tuyên bố sẽ ủng hộ bà Kamala Harris trong cuộc đua tháng 11.

\"Đã từng nghe việc một người bị truy tố vì có thể thách cuộc bầu cử tổng thống trong lúc bản thân có mọi quyền để làm điều đó, song tỷ lệ ủng hộ vẫn tăng lên sau khi bị truy tố? kết quả thăm dò thường đi xuống khi điều này xảy ra\", cựu tổng thống Donald Trump nói trong cuộc phỏng vấn với Fox News được công bố vào ngày 1 /9.

Cựu tổng thống Mỹ tỏ ra ngạc nhiên khi báo cáo trạng thái liên bang vào ông phải càng ngày càng giúp tăng tỷ lệ hỗ trợ trong các chuyến thăm, bởi ông cho rằng những người hỗ trợ đã không nhận được số tiền phải trả ngay từ đầu.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc phỏng vấn với Fox News phát sóng ngày 1/9. Ảnh: Fox News

Cựu tổng thống Trump trong cuộc phỏng vấn phát sóng ngày 1/9. Ảnh: Fox Newsgái dâm

Donald Trump đang phản đối lực lượng ngăn cản quốc gia chứng minh chiến thắng của ông Joe Biden và tước đi quyền bầu cử bầu cử bằng cử tri. ăm 2020 một cách bất hợp pháp.

Giới chức Mỹ cho biết những tuyên bố sai sự thật của ông Trump, như \"cuộc bầu cử bị đánh cắp\", là chất xúc động dẫn đến cuộc bạo loạn Đồi Capitol ngày 1/6/2021 .

Cựu tổng thống Mỹ cũng được huấn luyện bầu cử ở hạt Fulton, bang Georgia. .

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump chưa nói liệu ông có chấp nhận kết quả bầu cử nếu đối thủ Kamala Harris chiến thắng hay không.

Chiến dịch của bà Harris ngày 2 /9 cho rằng những bình luận mới nhất của Donald Trump cho thấy \"ông ấy tin mình đứng trên luật pháp\" \"Trump giờ tuyên bố có mọi quyền để can thiệp cuộc bầu cử năm 2020.gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền