Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > 10 năm kể từ khi MH17 bị bắn hạ, Australia thề sẽ buộc Nga phải chịu trách nhiệm

10 năm kể từ khi MH17 bị bắn hạ, Australia thề sẽ buộc Nga phải chịu trách nhiệm

thời gian:2024-07-18 18:52:57 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Canberra News ngày 17) Vào ngày 17 tháng 7 năm 2014, chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines đã bị tên lửa bắn hạ ở miền đông Ukraine, nơi đang diễn ra xung đột. Toàn bộ 298 người trên máy bay đều thiệt mạnggái dâm, trong đó có 38 người Úc. Khi vụ việc đánh dấu kỷ niệm 10 năm xảy ra vào thứ Tư, Ngoại trưởng Australia Wong Ying-yin cam kết tiếp tục theo đuổi sự thật và công lý cũng như buộc Nga phải chịu trách nhiệm.

Agence France-Presse đưa tin rằng 10 năm trước, chiếc máy bay chở khách Boeing 777 này bay từ Amsterdam, Hà Lan đến Kuala Lumpur, Malaysia, đã bị tên lửa đất đối không Buk do Nga sản xuất bắn hạ ở miền đông Ukraine.

Huang Yingxian nói với gia đình và các quan chức của các nạn nhân tại lễ tưởng niệm được tổ chức tại Tòa nhà Quốc hội ở Canberra hôm thứ Tư rằng "cam kết của Australia trong việc buộc Nga phải chịu trách nhiệm sẽ không bị cản trở".

"Tôi nhắc lại cam kết của mình rằng chúng ta sẽ cùng nhau tìm kiếm sự thật, công lý và trách nhiệm giải trình cho những hành động tàn bạo xảy ra vào ngày 17 tháng 7 năm 2014". Cô nói: "Nỗi đau buồn sẽ không bao giờ rời bỏ chúng ta hoàn toàn, nhưng thời gian và tình yêu có thể xoa dịu nó. trọng lượng của nó."

万斯誓言gái dâm,如果共和党人在11月的大选重新入主白宫,他将捍卫工人阶级的利益。他说:“华尔街大亨摧毁了经济,美国的建造者却倒了……女士们,先生们,我们不再迎合华尔街。我们将致力于服务工人。”

据上游新闻报导,“阿宅”是重庆动物园于2009年救助回来的,因它习性是白天经常睡觉或躲起来,因而被起了“阿宅”的名字,一直是该动物园的明星动物。

全日本都道府县的确诊数均比上周增加,鹿儿岛县平均每家医疗机构的单周确诊数超过20人,冲绳县则是29.92人,逼近30人。医护人员忧心,如果确诊数继续以目前的速度增加,医疗系统可能会崩溃。

该判决来自该国最高法院,所以不能上诉,这意味著同性普通法配偶现在可以登记为其伴侣的健康保险的家属。

Tên của những người Úc đã khuất được đọc lên tại lễ tưởng niệm và người nhà đặt hoa lên vòng hoa. Nhiều người đã dừng lại một lúc và lau nước mắt.

Một tòa án Hà Lan đã xét xử vắng mặt ba người đàn ông vì vai trò của họ trong việc bắn rơi máy bay trên lãnh thổ do phe ly khai thân Nga kiểm soát trong giai đoạn đầu của cuộc chiến tranh chiếm đóng bán đảo Crimea của Moscow và bị kết án tù chung thân.

Úc và Hà Lan đang đệ đơn kiện Nga lên Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế, một cơ quan của Liên Hợp Quốc có quyền hành pháp hạn chế. Nga phủ nhận mọi sự liên quan.

Gelder, người đã mất cha mẹ trong vụ tai nạn máy bay, nói rằng 10 năm qua là một "con đường dài" và anh hy vọng Nga sẽ thừa nhận trách nhiệm của mình.

Ông nói với Australian Broadcasting Corporation (ABC): "Tôi luôn đặt trách nhiệm chính về thảm kịch này lên chính cuộc xung đột. Tôi không nghĩ có ai đó lại có ý định bắn hạ một máy bay chở khách." gái dâm

mh17 bị bắn hạ Châu Úc Nga Ukraina Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Minh họa] Kỷ niệm 10 năm vụ tai nạn máy bay MH17, công lý vẫn chưa được thực hiện Nhân kỷ niệm 10 năm vụ rơi máy bay MH17 của Malaysia Airlines, Malaysia tìm kiếm công lý cho gia đình các nạn nhân [Chiến tranh Nga-Ukraine] Văn phòng tuyển quân Ukraine bị tấn công bằng lựu đạn [Chiến tranh Nga-Ukraine] Lính Ukraine chạy trốn chiến tranh và bị lính biên phòng bắn chết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền